icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Những điều cần lưu ý khi đặt áo thun đồng phục

Hiện nay đặt áo thun đồng phục sử dụng khá dễ dàng, các bạn chỉ cần tìm cơ sở may áo đồng phục và đưa ra ý tưởng thiết kế, số lượng thì sẽ được tư vấn, báo giá và đặt áo khá đơn giản. Tuy nhiên, trước khi quyết định đặt áo thun đồng phục thì các bạn cần lưu ý những điều sau đây nhé.

1. Xem áo mẫu và duyệt mẫu thiết kết

- Nếu bạn đã đặt áo tại cơ sở may quen thuộc và đã biết chất vải, mẫu thiết kế, form áo nơi đó thì không cần duyệt mẫu cũng được. Còn nếu đây là cơ sở bạn mới đặt lần đầu thì bạn chớ bỏ qua bước xem áo mẫu và duyệt mẫu thiết kế nhé, cũng dễ hiểu vì không phải chỗ nào cũng sử dụng loại vải, may và in giống nhau. Bước này khá đơn giản nhưng lại là bước nền tảng để chiếc áo thành phẩm có đúng với ý bạn không đấy.
Xem áo mẫu và duyệt mẫu vải trước khi đặt áo
Xem áo mẫu và duyệt mẫu vải trước khi đặt áo
- Đôi khi nhiều nơi làm áo không có bản thiết kế rõ ràng hay vì lý do gì đó không cho bạn xem áo mẫu được thì bạn nên đến trực tiếp nơi sản xuất để nhờ họ cho xem áo mẫu trước khi đặt hàng loạt nhé, chắc chắn bạn sẽ được bên làm áo yêu quý và tin tưởng bạn nhiều, và lần sau đặt áo có thể được nhiều ưu đãi giảm giá bất ngờ.
- Xem và thử áo mẫu giúp bạn phát hiện thêm nhiều điều mà mình vô tình bỏ qua như: size áo thực tế sẽ hơi khác với bảng size ( đôi khi phải xem lại size áo khi xem áo mẫu ).

2. Nên đặt áo thun đồng phục dư ra vài cái dự phòng

- Size áo bạn đặt thường dựa vào số lượng thành viên trong công ty, nhóm của bạn, hoặc đã có sẵn áo rồi và đặt thêm theo yêu cầu của các bạn còn thiếu. Tuy vậy, bạn nên đặt dự phòng thêm 1-5 cái phòng khi có sự thay đổi nhân sự hay tăng thêm nhân viên.
- Khi bạn đặt áo thun đồng phục dư ra vài cái có thể phòng khi trong quá trình sử dụng bị mất áo, hư hỏng ngoài ý muốn.
Nên đặt dư vài cái để dự phòng
Nên đặt dư vài cái để dự phòng

3. Chọn công ty may áo thun đồng phục chất lượng thay vì giá rẻ

- Do nhu cầu làm áo đồng phục tăng cao nên có rất nhiều cơ sở làm áo mọc lên để đáp ứng yêu cầu đó. Kéo theo đó giá thành làm áo cũng cạnh tranh rất nhiều, nếu chỉ nhìn vào bảng giá đặt áo thì chất lượng sẽ không được như ý. Các bạn nên lên danh sách những cơ sở may đẹp giá rẻ để đến trực tiếp xem chất lượng vải có đúng như quảng cáo hay không trước khi đặt làm áo.
- Đôi khi may áo thun đồng phục giá rẻ lại đồng nghĩa với việc cắt giảm đi nhiều thứ như chất lượng giảm, đường may vội vàng, hình in không sắc nét... Tốt nhất bạn nên cẩn thận xem xét về độ uy tín, tính chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm và khâu sản xuất rồi mới đến giá cả bởi tiền nào của đó mà.
Công ty may áo thun đồng phục chất lượng
Công ty may áo thun đồng phục chất lượng

4. Tìm đơn vị may áo thun đồng phục uy tín

Bạn đang băn khoăn không biết công ty may áo thun đồng phục nào tốt giá rẻ thật, thời gian may nhanh chóng, tư vấn nhiệt tình. Vậy thì hãy ghé qua áo thun Blak để trải nghiệm sự chuyên nghiệp từ tác phong phục vụ cho đến chất lượng, giá cả cực tốt. Bên cạnh chất lượng hoàn hảo, giá cả cực tốt, áo thun Blak còn được biết đến với những dịch vụ tư vấn, giao hàng nhanh chóng nhất.
Đơn vị may áo thun đồng phục uy tín tại TP HCM
Đơn vị may áo thun đồng phục uy tín tại TP HCM
- Nếu các bạn đang cần tìm nơi làm áo thun đồng phục chất lượng, giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ làm áo nhé.
lien he

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK