icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Áo thun đồng phục giá rẻ

May áo thun đồng phục giá rẻ tại xưởng là lựa chọn cuối cùng đúng nhất của bạn. Đến với Aothunblak bạn an tâm về giá, an tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi đã có nhiều năm thâm niên trong nghề chuyên cung cấp áo thun đồng phục cho các chuỗi nhà hàng, khách sạn, cafe...Bào hành sản phẩm lâu dài, giao hàng đúng tiến độ, chất lượng sản phẩm đã chốt theo thiết kế ban đầu.

Áo thun đồng phục công ty giá rẻ chứa rất nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nó là sự thể hiện của tinh thần hòa đồng, đoàn kết, không phân biệt giàu nghèo, xinh xấu, sang hèn…Và quan trọng nhất, áo thun đồng phục giá rẻ là biểu tượng của tính chuyên nghiệp, vẻ đẹp hiện đại của công ty. Chỉ cần nhìn vào bộ áo thun đồng phục công ty, một tổ chức nào đó người ta có thể "nhận diện” ra được bạn là ai, tính chất công việc của bạn ra sao, môi trường làm việc như thế nào, hoặc công ty của bạn làm ăn phát đạt hay thua lỗ …Các nhà quản lý tin tưởng rằng, khi đã mang trên mình những bộ áo thun đồng phục, mỗi nhân viên của công ty sẽ cảm thấy tự hào hơn, ý thức rõ ràng hơn về trách nhiệm và sứ mệnh của mình đối với công ty và khách hàng…,/

May áo thun đồng phục công ty giá rẻ Uy Tín - Chất Lượng tại tphcm

Đến với Aothunblak các bạn sẽ được tư vấn, thiết kế mẫu in áo thun đồng phục hoàn toàn miễn phí, Nếu các bạn đã có ý tưởng nhưng những ý tưởng đó còn rời rạc, còn khô khan, đừng lo chúng tôi bằng kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn dựa trên những ý tưởng bạn đề ra, rồi từ đó phác họa lên trên nền tảng thẩm mỹ chuyên nghiệp. Nếu bạn chưa có một ý tưởng gì cho bộ đồng phục của mình chúng tôi sẽ dựa vào logo công ty, dựa vào ngành nghề...từ đó sẽ lên bản đề mô để bạn cùng xem, cùng trao đổi chỉnh sửa cho ra một mẫu áo thun đồng phục ưng ý nhất. Với đội ngũ thiết kế trẻ trung năng động, giàu ý tưởng. Chúng tôi tự tin rằng sẽ cho ra một sản phẩm hoàn hảo nhất, độc đáo nhất.

Aothunblak sử dụng máy móc in công nghệ hiện đại như: in lụa, in decal nhiệt, in nhủ bạc...cùng với mục in cao cấp không gây lem màu, bong tróc, độ bền màu cao giúp áo thun đồng phục công ty không bị xuống màu theo thời gian.

Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ áo thun Blak sử dụng máy móc thêu hiện đại giúp đường nét thêu tinh vi hơn, sắc sảo hơn, đẹp hơn rất nhiều. Vì hình ảnh sản phẩm đã được lập trình mẫu sẵng nên toàn bộ áo thun đồng phục của từng nhân viên sẽ đồng nhất.

Kinh nghiệm chọn chất liệu vải may áo thun đồng phục giá rẻ

May áo thun đồng phục đều mọi người quan tâm nhiều nhất đó là chọn chất liệu vải. Chất liệu để may đồng phục sao cho mặc mát, nhẹ nhàng, dể chịu, năng động...Thấu hiểu nổi băn khoăn chung, Aothunblak xin đưa ra 3 yếu tố quan trọng trong việc chọn lựa loại vài sao cho phù hợp đáp ứng từng ngành nghề của từng công ty, từ đó mong rằng sẽ giúp bạn chọn lựa áo thun đồng phục công ty sao cho phù hợp nhất.

1/ Hình thức vải - Mặt vải, độ dày và dộ bền của áo thun đồng phục

Hình thức vải là yếu tố khởi đầu trước tiên bạn chọn vải để mua, tính thẩm mỹ đẹp xấu phụ thuộc vào mắt thẩm mỹ từng cá nhân, ở từng độ tuổi, nhu cầu ăn mặc, phong cách và đặc biệt phải nghĩ đến đồng phục này may cho nhân viên ngành nghề gì để gôm tụ tất cả những yếu tố đó chọn ra cho mình một loại vãi, màu vải ưng ý, phù hợp. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại vải thun với nhiều kiểu dệt đa dạng để may các loại đồ quần áo thời trang, riêng vải để may áo thun đồng phục thì chủ yếu có 4 loại vảu thông dụng sau:

A. VẢI THUN TRƠN: là loại vải đơn màu, được bày bán khá phổ biến tại các chợ, về giá thành rẻ hơn so với những loại vải khác nên được sử dụng phổ biến để may áo thun đồng phục giá rẻ, Người ta hay sử dụng vải thun trơn để dể dàng in những hình ảnh quảng bá công ty, quảng bá sản phẩm...

Vải thun trơn được dệt hoàn toàn bằng sợi cotton tự nhiên, nên nó có ưu điểm nổi bật của sợi cotton như: Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại, thân thiện với làn da nhạy cảm, giặt mau khô, dễ bảo quản...Nên may áo thun đồng phục bằng vải thun trơn mang lại cho ta cảm giác thật thỏa mái.

B. VẢI THUN CÁ SẤU

Trên thị trường hiện nay dòng vải cá sấu đã và đang được sử dụng rất rộng rãi, chủ yếu được ứng dụng vào may áo đồng phục, áo quà tặng, hay áo sự kiện – quảng cáo,…Đem đến cho người dùng sự mềm mại tự nhiên, hiện tại loại vải này được dệt từ nhiều chất liệu khác nhau với mức độ dày, mịn phù hợp để may đồng phục cho công ty.

Chất vải có thể phù hợp với mọi vóc dáng người mặc và đặc biệt thích nghi được với nhiều môi trường có khí hậu thời tiết khác nhau.

Tạo sự thông thoáng, dễ chịu cho người dùng khi mặc, phù hợp với cả nam và nữ.

Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với nhiều công việc khác nhau.

Vải chất thun hiện trên thị trường có 2 loại bao gồm loại co dãn 2 chiều và 4 chiều, khả năng linh hoạt cao, tăng khả năng đàn hồi đem lại cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu khi mặc.

Chất vải nhẹ phù hợp với hoạt động dã ngoại, sinh hoạt ngoài trời, đặc biệt là phù hợp để mặc khi chơi thể thao, vận động.

C. VẢI THUN CÁ MẬP: khá thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, dễ thiết kế (đặc biệt thích hợp cho các loại áo cổ trụ), dễ mặc. Loại vải này có các mắt vải to hơn và song song nhau nên tạo dáng vải khá đứng, cứng cáp rất thích hợp may áo thun dành cho nam giới bởi nó tăng thêm độ mạnh mẽ, manly, vững chãi cho người mặc.

Vải thun cá mập được phân chia thành 4 loại dựa trên thành phần gồm: Vải cotton 100%, vải cotton 65/35%, vải cotton 35/65% và vải PE (hoàn toàn là sợi nylon nhân tạo).

Nếu bạn muốn may áo thun đồng phục lớp, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng vải cá mập có thành phần cotton 65/35 bởi chất liệu vải khá tốt, tính thấm hút mồ hôi cao, tạo cảm giác thoải mái khi vận động, vui chơi và học tập.

Nếu bạn muốn may áo thun đồng phục công ty thì nên cũng nên lựa chọn vải thun cá mập (loại 65/35 hoặc 35/65) bởi chất liệu vải dày, ít xù lông trong quá trình sử dụng, có độ bền màu cao, mặc bền (hơn 2 năm) phù hợp với cường độ lao đông thường xuyên của công nhân hơn là các chất liệu khác.

2/ Lựa chọn độ co giãn để may áo thun đồng phục giá rẻ:

May áo thun đồng phục chúng ta cần chú ý phải thỏa mái, năng động...Tùy vào từng lĩnh vực ngành nghề mà chọn cho đồng phục công ty của mình phù hợp. Đặc biệt với những ngành lao động với cường độ cao thì áo thun đồng phục cần phải co giãn tốt, thoáng. thường có 2 loại thun co giãn.

Thun co giãn 2 chiều: Chỉ co giãn 1 ít ở chiều ngang, không có giãn chiều dọc.

Vì ít co giãn nên bạn có thể mặc rộng tối đa tùy thích, nhìn dáng áo sẽ không chảy xệ.

Loại vải co giãn 2 chiều thích hợp may áo form rộng, form suông vì không có độ co giãn nhiều, mặc form ôm không thoải mái trong vận động.

Thun co giãn 4 chiều: Co giãn được cả chiều ngang và cả chiều dọc vải.

Vì tính co giãn cao nên thích hợp may những kiểu đồ có eo, tay nhỏ hoặc nam may những kiểu áo body ôm sát người

Sử dụng vải thun co giãn 4 chiều rất thích hợp cho những đồng phục vận động nhiều, thỏa mái, Do có nhiều ưu điểm hơn nên loại vải thun này thường đắt tiền hơn loại vải thun co giãn 2 chiều.

3/ Thành phần % cotton có trong vải:

Việt Nam nằm trọn trong vùng nhiệt đới nên khí hậu ẩm quanh năm chính vì vậy mỗi chúng ta đều chọn cho mình một chiếc áo thun thấm hút mồ hôi tốt, thỏa mái khi mặc, nên khi đặt may áo thun đồng phục mọi người hay quan tâm vải áo thun tỉ lệ % cotton cao không. Vì nếu độ % càng cao thì sẽ tỉ lệ thuận với độ thấm hút cao, ngược lại nếu % cotton thấp sợi nhân tạo PE cao thì độ thấm hút sẽ giảm, khi mặc sẽ gây sự khó chịu, nóng ngứa.

Một số kinh nghiệm trước khi may áo thun đồng phục giá rẻ

1. Vải may áo thun đồng phục giá rẻ:

Chọn vải là 1 khâu quan trọng nhất tạo nên 1 chiếc áo đồng phục đẹp, đặt biệt với áo thun cổ bẻ, chất vải là cái tạo nên dáng áo có đẹp hay không, có sang hay không. Nên các bạn cân nhắc điều này, đừng vì giá rẻ mà chọn vải không phù hợp thì không hay cho lắm.

Thường đối với áo thun đồng phục nên chọn vải thun 65% cotton trong tỷ lệ sợi vải là tốt nhất, vừa đảm bảo độ thoáng mát của áo, vừa đảm bảo độ thấm hút mồ hôi, độ bền màu cũng như độ bền vải đều được đảm bảo.

Đây có thể nói là loại vải chuyên dùng cho áo thun đồng phục giá rẻ vì giá thành dễ chấp nhận với đại đa số các công ty trong các lĩnh vực khác nhau.

Một vài hình ảnh tham khảo cho loại vải này:

may áo thun đồng phục
Mẫu vải thun cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều - màu xanh chuối
xưởng may áo thun đồng phục
Mẫu vải thun cotton 65/35 co giãn 4 chiều - màu đỏ đô
áo thun đồng phục giá rẻ
Mẫu vải thun cotton 65/35 co giãn 2 chiều - màu hồng sen

2. Hình in lụa, thêu vi tính cho áo đồng phục giá rẻ:

Mỗi công ty sẽ có logo và màu sắc chủ đạo riêng nên đồng phục cũng vậy, tùy theo mục đích thiết kế hoặc mục đích sử dụng mà ta sẽ có mẫu áo khác nhau, mỗi công ty phải tự thiết kế riêng cho mình 1 mẫu áo phù hợp nhất.

Tùy vào mẫu in trên áo mà ta có thể chọn in lụa cao cấp hoặc thêu vi tính - thường thì mẫu được chọn thêu vi tính là mẫu logo nhỏ, đơn giản cần thêu để nổi bậc lên trên áo, vị trí thêu thường là ngực, đắp cổ hoặc tay áo. Còn đối với in lụa thì có thể in ở bất cứ đâu trên áo.

Còn về giá cả thì giá in lụa phụ thuộc vào màu in & số vị trí - giá mẫu thêu phụ thuộc vào kích thước của mẫu thêu + số vị trí.

Một số mẫu in lụa, thêu vi tính tham khảo:

áo thun đồng phục thêu vi tính
Mẫu áo thun đồng phục thêu vi tính
ao thun đồng phục in lụa
Mẫu áo thun đồng phục in lụa cao cấp

3. Giá may áo thun đồng phục giá rẻ tại áo thun blak:

Áo thun blak cũng như tất cả các xưởng may khác, giá luôn phụ thuộc vào số lượng + mẫu in thêu + chất liệu vải - chính vì vậy chúng tôi cũng chỉ báo giá với mẫu cụ thể, mẫu khác nhau, số lượng khác nhau thì giá sẽ khác nhau.

4. Form áo thun đồng phục:

Áo thun blak kinh doanh chủ yếu 2 loại form áo chính đó là áo thun cổ bẻ ( cổ trụ) và áo thun cổ tròn

  • Áo thun cổ bẻ thì có form nam suông và form nữ ôm
  • Áo thun cổ tròn thì có form nam suông và nữ ôm - nhưng form nữ ôm thì ít được sử dụng hơn.

Tùy vào mẫu thiết kế mà ta chọn form áo cũng như kiểu vải kèm theo để may áo thun đồng phục phù hợp với công ty bạn nhất.

Đây là 2 mẫu form áo bạn có thể tham khảo:

may áo thun đồng phục giá rẻ cổ trụ

form áo cổ trụ nam form suông

may áo thun đồng phục giá rẻ cổ bẻ

form áo cổ bẻ - nữ ôm

may áo thun đồng phục giá rẻ cổ tròn

form áo tròn - nam suông

Những điều giúp may áo thun đồng phục đẹp

  • Chất liệu vải phải thoáng mát, mềm dể chịu, vài % cotton cao giúp cho việc thấm hút mồ hôi tốt, mang lại sự dể chịu trong suốt thời gian mặc.
  • Chọn kiểu thiết kế áo thun đồng phục sao cho phù hợp, tùy vào ngành nghề, số đông độ tuổi mà chọn cho mình một kiểu phù hợp nhưng vẫn mang lại vẻ sang trọng, lịch thiệp.
  • Chọn kiểu cổ trò, cổ trụ, có cổ... Cổ áo cũng là điểm quan trọng giúp cho áo thun đồng phục trở nên đẹp hơn.
  • Màu sắc chiếc áo thun đồng phục đa phần màu chủ đạo công ty, đôi khi cũng có một tý màu phối cùng để giúp cho áo đồng phục trở nên nhẹ nhàng hơn, đỡ cứng nhắc hơn, hài hòa hơn.
  • Chọn form áo phù hợp với ngành nghề công việc
  • Lựa chọn cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp
***Một số mẫu áo thun đồng phục giá rẻ công ty

Cơ sở may áo thun đồng phục

Cơ sở may áo thun đồng phục

Xưởng áo thun đồng phục giá rẻ

Xưởng áo thun đồng phục giá rẻ

áo thun đồng phục giá rẻ

Áo thun đồng phục giá rẻ 

cung cấp áo thun đồng phục

Cung cấp áo thun đồng phục

cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

Cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

áo thun đồng phục giá rẻ hcm

Áo thun đồng phục giá rẻ hcm

may áo thun đồng phục hcm

May áo thun đồng phục hcm

Liên hệ ngay với Áo thun Blak

Tầng 2, tòa nhà Topaz Center - Số 4 Trịnh Đình Thảo, p Hòa Thạnh, q Tân Phú, Tp HCM

Email: Maymacsongphu@gmail.com

HOTLINE – 0938272353 – Ms Diễm Thảo


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK