icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Vải may áo thun đồng phục cao cấp

Vải may áo thun đồng phục cao cấp

Hiện nay trên thị trường có nhiều xưởng may áo thun đồng phục xuất hiện với thiết kế đa dạng, giá cả cạnh tranh. Khách hàng khi quan tâm đến sản phẩm áo thun có thể có những băn khoăn trong khâu lựa chọn vải để phù hợp với nhu cầu, thiết kế lên được những chiếc áo đẹp cho tập thể của mình. Bài viết này sẽ giúp khách hàng chọn được cho mình một loại vải phù hợp và tìm được một xưởng sản xuất áo thun đồng phục cao cấp.

1. Lựa chọn vải may áo thun đồng phục cao cấp

Vải may áo thun thường được lựa chọn theo nhu cầu về form áo, có thể kể đến cổ tròn và cổ bẻ. Loại vải chính mà các xưởng may thường sử dụng hiện nay là vải cá sấu và vải coton, mỗi loại có một đặc trưng riêng:
- Vải cá sấu co giãn 4 chiều. Với tỉ lệ 65/35 gồm 65% là sợi coton, giúp thấm mồ hôi, thoáng mát và 35% là sợi nhân tạo giúp áo giữ màu và làm tăng độ bền cho vải. Vải cá sấu có độ dày hơn, phù hợp cho may áo có cổ hay áo dáng đứng, tuy nhiên vẫn mặc thoải mái bởi áo co giãn 4 chiều.

vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều
Cận cảnh chất lượng vải áo thun cá sấu 65/35
- Vải coton có hai loại co giãn 4 chiều và 2 chiều. Thiết kế áo của vải co giãn 4 chiều sẽ thoải mái, dễ chịu hơn loại 2 chiều. Tỉ lệ vải trong áo coton cũng như áo cá sấu. Tuy nhiên ở hai loại vải này thì vải coton có độ mềm mại và nhẹ nhàng hơn, khi mặc đem lại thoải mái hơn vải cá sấu chút ít. Vải coton lại phù hợp cho việc thiết kế các loại áo cho các hoạt động ngoài trời hay hoạt động chạy nhảy nhiều.
vải cotton 65/35 co giãn 4 chiều
Cận cảnh chất lượng vải áo thun coton 65/35
Hai loại vải này đều có được sự kết hợp hoàn hảo từ sợi coton và sợi nhân tạo. Sự kết hợp này làm cho áo tăng độ bền, giữ được màu lâu, tạo nên được chiếc áo thun đồng phục cao cấp.

2. Chất lượng vải xưởng may áo thun blak

Xưởng may áo thun blak có kinh nghiệm thiết kế, nắm được tâm lý khách hàng, có chế độ bảo hành hợp lý và luôn mong muốn tạo nên những sản phẩm áo thun đồng phục cao cấp.
Xưởng chúng tôi phục vụ khách hàng tuyệt đối, tư vấn khách hàng ngay từ những bước đầu tiên để đảm bảo khách hàng có được sự hài lòng. Về vải thiết kế áo thì xưởng chúng tôi cũng chuyên về các loại vải như vải cá sấu và coton, tùy theo nhu cầu và form áo khách hàng muốn mà tư vấn rồi mới tiến hành thiết kế.

mẫu in lụa áo thun đồng phục
mẫu in lụa áo thun đồng phục
mẫu in lụa áo thun đồng phục
Mẫu thiết kế trên vải coton
Ngoài ra xưởng chúng tôi còn có một số loại vải mà khách hàng có thể chọn để may áo thun đồng phục cao cấp như:
- Vải thun lạnh : đây là loại vải thường chuyên để làm áo thể thao, tuy có độ bền màu cao nhưng lại không thấm hút mồ hôi
- Vải thun PE: thường được sử dụng để may áo in chuyển nhiệt, về giá thành thì đây là loại áo có giá thành rẻ mà lại có chất lượng tốt khi khách hàng có nhu cầu in áo.
- Vải coton 100%: loại vải này thường dùng để may đồng phục công ty bởi chỉ có hai màu trắng – đen.
Xưởng may áo thun Blak có đầy đủ các loại vải để khách hàng lựa chọn ch phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Khách hàng có nhu cầu về may áo thun đồng phục cao cấp có thể liên hệ đến xưởng may của chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình. Không chỉ tư vấn về các loại vải áo, đến với chúng tôi còn nhận được sự tư vấn về size áo, in áo và thỏa thuận các dịch vụ giao hàng, bảo hành. Mọi thông tin cần tư vấn có thể gọi đến số 0938.272.353 - gặp Thảo. Áo thun Blak hân hạnh phục vụ quý khách hàng!



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK