icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Tư vấn chọn mẫu áo thun đồng phục công ty phù hợp với bạn

Đồng phục công ty ngày càng trở nên cần thiết trong các doanh nghiệp, cơ quan nhằm tạo nên sự đồng bộ, lịch sự và hơn nữa giúp tạo nên thương hiệu riêng cho công ty. Tuy nhiên trên thị trường gần đây có rất nhiều mẫu áo thun đồng phục công ty cùng nhiều xưởng may mở ra làm khách hàng băn khoăn khi lựa chọn được một thiết kế độc đáo cho công ty mình. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để rút ra cho mình một mẫu áo thun đồng phục công ty phù hợp nhé!

1. Áo thun đồng phục công ty cổ tròn

Áo thun đồng phục công ty cổ tròn thường được thiết kế thoải mái, rộng rãi tạo được cảm giác nhẹ nhàng khi mặc. Thông thường áo thun đồng phục công ty được làm từ vải coton bởi tính chất riêng của vải coton ở chỗ kiểu dệt, dễ mặc, mịn hơn và mỏng hơn, dễ dàng lên đúng form áo cổ tròn. Áo cổ tròn có hai form cho nam và nữ. 

Với nam thì thường được thiết kế rộng rãi, form xuông. Còn nữ thì có form ôm, thường có eo ở giữa để tạo đường cong cho phái nữ. Một điều lưu ý đối với các bạn nữ có vòng eo "bánh mì” thì nên sử dụng áo form nam rộng rãi để che khuyết điểm. Áo thun đồng phục công ty cổ tròn thường dành cho nhân viên tiếp thị bia, thuốc lá, nhân viên spa,.. những người làm việc trong môi trường thoải mái, năng động. 

Một số mẫu áo thun đồng phục công ty cổ tròn mà bạn có thể tham khảo để có một mẫu thiết kế đẹp trước khi tiến hành đặt may áo: 

Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn màu thiên thanh - ảnh viện của bé Laica

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ tròn màu cam - công ty Papka

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ tròn màu xanh lá - công ty VLXD Thành Công

2. Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ

Đồng phục công ty có hai loại chính là áo cổ tròn và cổ bẻ, thế nhưng các công ty thường lựa chọn may áo cổ bẻ nhiều hơn bởi nó thể hiện được nét lịch sự trong đội ngũ nhân viên, tác động đến một phần tâm lý khách hàng, hơn nữa vẫn đảm bảo được sự thoải mái trong công việc. 

So với áo cổ tròn, trên thị trường hiện nay, mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ được ưa chuộng hơn, vì thế mẫu mã và màu sắc của loại áo này phong phú và đa dạng hơn. Áo thun đồng phục công ty cổ bẻ thườn

g được may từ vải cá sấu bởi vải cá sấu đứng dáng, sang nhất và bền nhất. Lựa chọn loại vải cá sấu 65/35 thì áo sẽ giữ được màu lâu hơn, độ bề cao hơn, mặc được nhiều lần và có thể mặc được rất lâu nếu như được giặt tay và bảo quản cẩn thận. 

Form áo của áo cổ bẻ nếu được làm từ vải cá sấu dù đứng dáng nhưng form cũng được thiết kế thoải mái, với nam thì suông rộng và với nữ thì có bo eo. Áo thun đồng phục công ty cổ bẻ hiện nay được sử dụng hầu hết trong tất cả các công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực, vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu may áo thun đồng phục công ty thì nên lựa chọn may dáng cổ bẻ để có được sản phẩm đẹp hơn nhé!

Một số mẫu áo thun đồng phục cổ bẻ có thể tham khảo: 

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu trắng - công ty Fumichem

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu đen - công ty  laptop giá rẻ

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu xanh za - công ty thiết bị vật tư kỹ thuật an toàn Tp HCM

Một chiếc áo thun đồng phục công ty đẹp cũng có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự nhiệt tình cũng như thái độ của nhân viên trong công ty. Vì vậy việc lựa chọn thiết kế được sản phẩm áo thun đồng phục đẹp, phù hợp với mọi người, thoải mái trong công việc cũng là một điều khó khăn đối với người nhận thiết kế. 

Nếu có khó khăn trong việc lên ý tưởng để thiết kế áo hay lựa chọn một xưởng may uy tín thì có thể đến với công ty mình – áo thun Blak sẽ giúp bạn có được những sản phẩm phù hợp với yêu cầu mà bạn đưa ra.




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK