icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Nổi bật với áo cờ việt nam Trường Tiểu Học Chân Mộng

Nhằm giáo dục các em học sinh về truyền thống văn hóa dân tộc, uống nước nhớ nguồn, trong các sự kiện ngoại khóa ở trường Trường Tiểu Học Chân Mộng tại địa chỉ Chân Mộng, Huyện Đoan Hùng, Tỉnh Phú Thọ luôn sử dụng áo cờ việt nam làm đồng phục. Nhằm giúp các em cảm thấy tự hào, cởi mở hơn trong các hoạt động vui chơi ngoại khóa, từ đấy tích cực thể hiện bản thân thông qua rèn luyện thể thao, học tập.

1. Ý chiếc áo cờ việt nam trường Tiểu Học Chân Mộng

- Mẫu áo cờ việt nam trường Tiểu Học Chân Mộng được áo thun blak sản xuất với thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, màu áo tươi sáng kết hợp hình in ngôi sao sắc nét phía trước ngực tượng trưng cho lá cờ tổ quốc. Các sản phẩn áo cờ của chung tôi cực kỳ tốt với giá phải chăng rất phù hợp để mua số lượng lớn sử dụng. Những chiếc áo cờ sản xuất tại xưởng áo thun blak luôn dạt chất lượng tốt, mang nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các loại áo khác trên thị trường
áo cờ việt nam Trường Tiểu Học Chân Mộng - Hình 1
Mẫu thiết kế áo cờ việt nam trường tiểu học Chân Mộng - Hình 1
- Nhu cầu sử dụng áo cờ việt nam trong các sự kiện văn hóa thể thao ngày càng phổ biến, chính vì vậy mà áo cờ được thiết kế phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, được thiết kế cho cả nam và nữ đều có thể mặc. Sử dụng áo cờ việt nam trẻ em trong các sự kiện văn hóa, văn nghệ tại trường tạo không khí vô cùng sôi động, hào hứng. Không khí thân thiện được tăng lên rõ rệt trong mối quan hệ giữa các thành viên trong trường, giữa nhà trường với gia đình, cộng đồng và chính quyền địa phương.

2. Thông tin sản phẩm áo cờ việt nam Trường Tiểu Học Chân Mộng

Chúng tôi tự hòa là đơn vị thiết kế và cung cấp áo cờ việt nam Trường Tiểu Học Chân Mộng để sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp. mẫu áo cò là sản phẩm bán chạy nhất tại shop áo thun blak. áo được may bằng chất liệu vải thun cotton tốt, bền đẹp, màu sắc tươi thắm như lá cờ việt nam rất phù hợp cho các em sử dụng trong các hoạt động vui chơi, văn nghệ ngoài trời. Hình in ngôi sao phía trước và tên trường phía sau in săc nét bằng mực in cao cấp, dày đẹp, không độc hại hay ảnh hưởng đến da của các bé.
áo cờ việt nam Trường Tiểu Học Chân Mộng - Hình 2
Mẫu thiết kế áo cờ việt nam trường tiểu học Chân Mộng - Hình 2
+ Loại sản phẩm: áo cờ việt nam
+ Xuất xứ: tại Việt Nam
+ Chất liệu: Sử dụng vải thun cotton 65/35 co dãng 4 chiều, màu đỏ tươi
+ Màu sắc: Áo màu đỏ chủ đạo của áo cờ việt nam được lấy y nguyên từ lá cờ việt nam
+ Kỹ thuật may: Sử dụng chỉ cotton, đường may sắc sảo, tinh tế
+ Hình in thêu: Hình ngôi sao năm cánh in to rõ phía trước ngực dựa trên ý tưởng lá cờ tổ quốc và tên trường phía sau lưng 
+ Thiết kế: Áo thun cổ tròn phù hợp cho người lớn và trẻ em
+ Form áo: Áo form suông cho nam và nữ theo chuẩn người châu Á
áo cờ việt nam Trường Tiểu Học Chân Mộng - Hình 3
Mẫu thiết kế áo cờ việt nam trường tiểu học Chân Mộng - Hình 3
- Với mong muốn phục vụ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi không ngừng nổ lực nâng cao chất lượng và giảm giá thành sản xuất, chính vì vậy, chúng tôi luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng gần xa trên cả nước. Mẫu áo cờ trường Tiểu Học Chân Mộng thiết kế hình in ngôi sao rõ ràng, đúng tỉ lệ đem lại một cảm quan hoàn hảo. Phía sau áo có được in thêm tên trường, góp phần không nhỏ cho quảng bá thương hiệu.
- Nếu các bạn yêu thích mẫu áo cờ việt nam trường Tiểu Học Chân Mộng và muốn đặt may mẫu tương tự thì hãy liên hệ ngay với áo thun blak nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK