icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Những lưu ý khi nhận may áo thun đồng phục

Công ty bạn đang có một sự kiện? Tập thể lớp bạn đang muốn chụp kỷ yếu? Bạn kinh doanh muốn tạo hình ảnh riêng cho quán? Hãy để áo thun đồng phục giúp bạn làm điều đó. Thế nhưng khi bạn đứng ra đại diện nhận may áo thun đồng phục cho tập thể đó, bạn lo lắng sản phẩm làm ra sẽ không vừa ý mọi người khiến mọi người không hài lòng. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số lưu ý khi nhận may áo thun đồng phục. 

1. Tìm hiểu trước về những điều cần thiết khi may áo 

Có rất nhiều yếu tố quan trọng cần thiết để làm nên được một chiếc áo đẹp. Khi nhận may áo thun đồng phục, bạn cần chú ý tìm hiểu tất cả để thảo luận trước với mọi người. 

Đầu tiên là tham khảo các mẫu áo thiết kế sẵn hoặc tự tạo cho mình một mẫu áo mới lạ. Mẫu thiết kế áo là cái quan trọng nhất đem lại sự hài lòng cho tập thể, vì vậy bạn nên tham khảo trước để có được mẫu thiết kế tuyệt nhất trước khi đi vào sản xuất.

Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn màu thiên thanh - ảnh viện của bé Laica

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu za đậm - XD và KT Cơ Khí Thành Đạt

Một số mẫu áo để lấy ý tưởng thiết kế

Điều quan trọng hơn cả chính là vải áo, chất liệu áo. Theo nhu cầu của tập thể để lựa chọn được loại vải riêng, loại vải ưng ý thì giúp cho chiếc áo khi may lên mặc được thoải mái hơn. Không những thế bạn còn nên tham khảo qua giá cả của các nơi may áo, đảm bảo tìm cho mình được một nơi có mức giá hợp lý nhất.

2. Quyết định được nơi nhận may áo thun đồng phục hợp ý bạn

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều xưởng may áo thun đồng phục, dễ khiến bạn băn khoăn khi phải chọn lựa một nơi may vừa ý. Bạn nên tìm hiểu qua một số phản hồi về địa điểm may đó, quan sát thái độ tư vấn của nhân viên, thái độ phục vụ trong quá trình hợp tác và có được sự thương lượng qua lại trong thiết kế, vải hay giá cả của áo. Quyết định được xưởng may uy tính sẽ đem lại cho bạn một sản phẩm hài lòng nhất.

3. Rõ ràng trong các khâu trước khi sản xuất

Đây cũng là một trong những lưu ý quan trọng bởi một chiếc áo chưa đến bước cuối cùng thì chưa biết được chất lượng như thế nào. Trước khi tiến hành ký hợp đồng sản xuất thì bạn và xưởng may nên có một số điểm cần làm rõ ràng.

Bạn có thể đưa ra ý tưởng thiết kế cho xưởng may, đưa ra nhu cầu về vải cho áo nhưng trước khi đồng ý may thì nên chờ đợi hồi âm thiết kế từ xưởng may và xưởng may có trách nhiệm gửi cho bạn bản thiết kế cuối cùng đến khi bạn hài lòng. 

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

mẫu in lụa áo thun đồng phục

Mẫu in, thêu mà bạn mong muốn khi đặt hàng

Bạn đặt may áo thun đồng phục với số lượng lớn vì vậy cần rõ ràng về cả giá cả và có hợp đồng rõ ràng để tránh những rắc rối về sau. 

Nếu bạn đang có ý định nhận may áo thun đồng phục cho tập thể thì trên đây là những lưu ý bạn cần nắm rõ để tránh có những rắc rối cho mình và làm ảnh hưởng đến tập thể lớp. Quan trọng nhất là hãy tìm cho mình được xưởng may uy tín và phù hợp với yêu cầu của bạn đề ra.




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK