icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Những điều khách hàng có thể làm khi chọn may áo thun đồng phục ở áo thun Blak

Những điều khách hàng có thể làm khi chọn may áo thun đồng phục ở áo thun Blak


Có nhiều yếu tố làm nên chiếc áo thun đồng phục đẹp, đáp ứng đủ tiêu chí của khách hàng. Để có được những sản phẩm ưng ý thì khách hàng phải chủ động trong các khâu từ lựa chọn vải, form áo hay đưa ra các mẫu thiết kế theo nhu cầu. Cuối cùng để có được sản phẩm hoàn thiện thì điều quan trọng hơn cả chính là lựa chọn được một xưởng may uy tính.
Xưởng may áo thun đồng phục áo thun Blak tại TP HCM dù chỉ là xưởng may nhỏ nhưng luôn lấy thương hiệu để làm việc với khách hàng, mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất có thể. Đến với áo thun Blak khách hàng có thể thoải mái đưa ra ý kiến về nhu cầu của mình, từ kiểu dáng, màu vải, màu chỉ, quy cách may mặc.. phần còn lại xưởng may sẽ hoàn thiện và đem đến sản phẩm theo yêu cầu.

1. Đưa ra yêu cầu về thiết kế

Khi thiết kế lên được một sản phẩm áo đẹp thì không chỉ đem lại được cho khách hàng sự hài lòng mà còn đem lại thương hiệu riêng cho công ty. Chính vì vậy trong các công ty may áo thun đồng phục luôn chú trọng thiết kế áo sao cho vừa ý nhất với khách hàng.
Đến với áo thun Blak, khách hàng có thể đưa ra những yêu cầu của mình đối với thiết kế, về thiết kế thì chủ yếu là thiết kế basic, là khách cần đặt logo, slogan, hình ảnh lên trên áo thì chỉ cần gửi yêu cầu kèm hình ảnh cụ thể, logo qua mail. Sau đó bên công ty sẽ phối lên áo và gửi lại khách duyệt, kháchcần chỉnh sửa gì thì phản hồi lại để bên công ty mình sửa rồi gửi lại cho khách hàng xem. Có một điều yên tâm đó là công ty sẽ phối hợp với khách hàng thiết kế cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng với sản phẩm mới đưa vào thiết kế.

2. Lựa chọn chất liệu vải may áo thun đồng phục

Chất liệu vải có ảnh hưởng nhiều đến cảm giác của người mặc. Áo thun Blak có hai loại vải dùng phổ biến đó là vải coton và vải cá sấu. Mỗi loại vải có những đặc trưng riêng, giá thành cũng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu về form áo, nhu cầu sử dụng áo thì công ty sẽ có những tư vấn hợp lý nhất cho bạn lựa chọn.
mẫu in lụa áo thun đồng phục
Vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều

3. Lựa chọn form size áo

Một điều quan trọng nữa là khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi chiếc áo mình mặc thoải mái cho các hoạt động, không bị gò bó. Bên công ty mình cũng giới thiệu cho khách hàng những form size áo thích hợp để khách hàng có thể tham khảo trước khi đặt may.
size áo thun cổ bẻ
Áo thun nam form suông - vải cá sấu 4 chiều

4. Lựa chọn các kiểu in hay thêu vi tính

In ấn hay thêu trên áo góp phần tạo nên thương hiệu riêng của chiếc áo thun đồng phục. Bên công ty có nhiều kiểu in áo thun đồng phục và thêu vi tính chuyên dụng, đảm bảo sản phẩm không bong tróc, bạc màu trong điều kiện sử dụng bình thường.
mẫu in lụa áo thun đồng phục
Mẫu thêu in lụa trên nền vải cá sấu

Với kinh nghiệm trong những năm hoạt động của mình, công ty mình hy vọng phục vụ khách hàng, đem lại cho khách hàng sự hài lòng và cảm thấy thoải mái khi đặt may các sản phẩm áo thun đồng phục. Hiện văn phòng đặt tại 185 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, TpHCM, làm việc từ 8h đến 17h hằng ngày, luôn hân hạnh được tư vấn cho khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục. Liên hệ chi tiết: Ms Thảo chịu trách nhiệm về bán hàng – 0938.272.353.



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK