icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Nắm vững “bí kíp” để có mẫu áo thun đồng phục đẹp

Áo thun đồng phục ngày càng trở nên phổ biến, chiếm một vị trí quan trọng trong vấn đề thời trang. Thế nhưng để có một mẫu áo thun đồng phục đẹp thì phải trải qua nhiều giai đoạn mới có được một mẫu áo ưng ý. Áo thun đồng phục đẹp không chỉ nhờ thiết kế mà còn nhờ chất vải, form áo, màu áo, chỉ may trên áo.. nhiều yếu tố ấy góp lại mới thành sản phẩm hoàn chỉnh. Vậy cụ thể làm thế nào để có được mẫu áo thun đồng phục đẹp? Hãy cùng tham khảo một vài "bí kíp” đặc biệt trước khi muốn thiết kế một mẫu áo thun đồng phục đẹp cho mình nhé! 

1. Lập kế hoạch may mẫu áo thun đồng phục đẹp như ý

Khi tiến hành sản xuất bất kỳ sản phẩm nào thì cũng cần phải có một kế hoạch hoàn chỉnh trước khi tiến đến bước cuối cùng. Việc lập kế hoạch rõ từng bước giúp bạn tránh được các rủi ro khi may áo và giảm được chi phí sản xuất. Khi lên kế hoạch cụ thể bạn sẽ có nhiều thời gian trao đổi với công ty sản xuất hơn là gấp rút sản xuất làm xảy ra những sai lầm không đáng có.

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu trắng - dược

Mẫu áo thun đồng phục công ty màu xám - công ty nội thất AK

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu trắng - công ty dự toán dtPro MyHouse

Khi có bản kế hoạch thì bạn có thể dựa vào đó để nắm được thời gian tiến hành, chi tiết về vải, về form, về màu, giá áo.. để khi hoàn thành sản phẩm có được một sản phẩm đúng với nhu cầu của bạn

2. Xác định mục đích sử dụng của áo thun đồng phục

Một chiếc áo thun đồng phục đẹp không chỉ dựa vào thiết kế bên ngoài đẹp mà phải xem xét mục đích sử dụng áo. Bạn cần chiếc áo phục vụ cho nhu cầu nào hay công việc nào thì lựa chọn mẫu áo cho phù hợp với mục đích ấy. Không những thế việc xác định được mục đích sử dụng còn giúp phát triển thương hiệu của bạn, tạo được cá tính riêng biệt của tập thể mà không giống với bất kỳ ai. Mục đích sử dụng đúng còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc vào việc may nhiều mẫu áo mới mà vẫn không phù hợp với nhu cầu của mình.

3. Đưa ra các yêu cầu về mẫu áo thun đồng phục mong muốn

Chiếc áo đẹp được tạo nên từ nhiều nhân tố: vải, form, màu sắc, chỉ may.. Trước khi muốn có được chiếc áo đẹp cầm trên tay thì ngay trong quá trình thiết kế bạn phải xác định được các yêu cầu về mẫu áo mong muốn của bạn để làm sao khi thiết kế xong chiếc áo bạn mặc sẽ đem lại cho bạn cảm giác tự tin nhất

Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn màu thiên thanh - ảnh viện của bé Laica

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu vàng - công ty NFC

4. Tìm được một nơi sản xuất mẫu áo thun đồng phục đẹp, uy tín

Đây là nhân tố quan trọng nhất, quyết định sự hoàn hảo của chiếc áo bạn muốn và cũng là khâu cuối cùng. Để tìm được một nơi sản xuất mẫu áo thun đồng phục uy tín bạn có thể tham khảo trên mạng Internet từ các nguồn, hỏi một vài nơi để có sự lựa chọn hợp lý. 

Một nơi sản xuất uy tín sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng và tận tâm đưa ra những tư vấn để bạn có được chiếc áo đẹp. Với những kinh nghiệm rút ra được và chia sẻ với các bạn, hy vọng các bạn sẽ có được những mẫu áo thun đồng phục đẹp, chất lượng và hợp với yêu cầu của bạn nhé!




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK