icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Mua áo cờ đỏ sao vàng ở đà nẵng chỗ nào?


Các bạn đang cần mua áo cờ đỏ sao vàng ở đà nẵng mà chưa có nhiều chỗ để chọn. Nếu các bạn ở tphcm thì việc mua áo cờ đỏ sao vàng sẽ có nhiều tuyển trạch , bạn có khả năng tham khảo nhiều nơi trước khi đưa qua quyết định.

áo cờ đỏ sao vàng ở đà nẵng

Nhưng ở Đà Nẵng thì việc mua sẽ khó khăn hơn vì cửa hàng bán áo cờ đỏ sao vàng nhiều, và có nhiều sự loại khác nhau cho các bạn tham khảo , nếu các bạn không đúng ý sẽ mua áo mặc không ưng, sẽ làm cho buổi văn nghệ của công ty không trọn vẹn , nếu mua áo giá cao quá sẽ tổn hao kinh phí công ty , ..

áo cờ đỏ sao vàng ở đà nẵng

Giải pháp cho các bạn:

chúng tôi cung cấp lao vụ giao hàng áo thun trên Cả nước với giá thành không đổi , quý khách có khả năng nhận được áo cờ đỏ sau 1-2 ngày nếu ở đà nẵng , các bạn sẽ có được;

- kiểu dáng áo thun Đa chủng ,

- Chất lượng vải áo thun đẹp , đường may sắc xảo.

- Giá thành cạnh tranh trên lĩnh vực toàn quốc.

- có khả năng đổi áo hoàn toàn miễn phí.

áo cờ đỏ sao vàng ở đà nẵng

Một số đặc điểm áo thun cờ đỏ sao vàng ở đà nẵng của chúng tôi:

Vải áo cờ:

ngoài ra nếu các bạn có thời gian kinh phí để đầu tư thì chọn loại vải Trội hơn , bên mình cũng có 1 số lựa chọn:

- Vải cotton 65 2 chiều: Loại vải này thì cao cấp hơn , mềm mịn , thoáng mát hơn - giá thành thì cũng sẽ cao hơn - tùy thuộc vào số lượng.

- Vải cotton 65 4 chiều: Loại vải này còn cao cấp gia chi dĩ , co giản 4 chiều , hoàn toàn dễ chịu và thoáng mát hơn - giá thành phụ thuộc vào số lượng

Hình in áo cờ

- cơ bản trên thị trường ( loại này chiếm tuyệt đại đa số ) chỉ in hình cờ Việt Nam ở mặt trước áo - còn mặt sau để dành cho khách hàng biểu lộ sự sáng tạo cũng như tạo dấu ấn riêng của công ty , đơn vị , nhóm của mình lên đó.

- Hình in đẹp , bền , chất nhất hiện tại là kiểu in lụa cao cấp - kiểu in này hình in sẽ nổi bậc và rất bền màu theo thời gian.

- Kiểu in lụa cao cấp của aothunblak các bạn có khả năng an tâm giặt máy hoàn toàn dễ chịu , mà không phải bận tâm về hình in bị bong tróc.

Size áo cờ:

Size áo cờ đỏ sao vàng trên thị trường thì dồi dào - và đặc biệt là ai cũng cho rằng size áo của mình là size chuẩn theo chương trình của người Việt Nam - nhưng sự thực thì các bạn nên check size cẩn thận qua bảng size của mỗi cửa hành mình mua hoặc thử trực tiếp trên áo thực tế nha.

- Bảng size áo cờ việt nam của aothunblak là theo form áo thun cổ tròn 2 chiều trên thị trường - các bạn nhớ là form áo thun cổ tròn 2 chiều là form suông nên mặc rộng chứ không mặc ôm như áo thun 4 chiều nhé.

Còn về giá? Các bạn hãy tham khảo tại - Bảng giá áo cờ đỏ sao vàng -



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK