icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Mẹo thiết kế mẫu áo thun đồng phục đẹp

Mặc dù có nhiều ý tưởng thiết kế mẫu áo thun đồng phục đẹp nhưng làm thế nào để thiết kế mẫu áo đẹp phù hợp với nhu cầu sử dụng của công ty thì không hề đơn giản. Bởi vì mẫu áo đồng phục đẹp không chỉ đơn giản là làm theo sở thích của mình mà phải dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau. Làm thế nào để thiết kế mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp phù hợp cho số đông? Chọn màu sắc, thiết kế như thế nào thể hiện hết ý tưởng trên chiếc áo? Hãy cùng áo thun Blak tìm hiểu cách thiết kế áo thun đồng phục công ty đẹp như thế nào nhé.

mẫu áo thun đồng phục đẹp
mẫu áo thun đồng phục đẹp

1. Xác định mục đích lên mẫu áo thun đồng phục đẹp

Mục đích của việc sử dụng áo đồng phục này là gì? Có phải đó là thể hiện sự đồng bộ giữa các nhân viên và giúp công ty bạn có tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn hay đẳng cấp hơn trong mắt khách hàng không. Và đó cũng chính là cách để quảng cáo thương hiệu của công ty một cách hiệu quả với chi phí thấp, tận dụng được nguồn nhân lực có sẵn. 
- Vì thế, để thiết kế mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp thì cần phải thể hiện sự đặt trương riêng của công ty bạn. Khi thiết kế nên chọn điểm nhấn đặc trưng thương hiệu và chắc chắn bạn sẽ không chọn những mẫu áo thun đồng phục tương tự trên internet hay công ty đối thủ của bạn rồi, mà đó là mẫu thiết kế dành riêng cho bạn. Chỉ như vậy mới thể hiện hết được văn hóa riêng của công ty mình, thể hiện được đặc trưng vốn có sẵn của công ty.
- Bạn làm ở lĩnh vực nào thì nên chọn thiết kế theo lĩnh vực đấy. Thêm những điểm nhấn trên chiếc áo của bạn bằng nét đặc trưng riêng như logo, khẩu hiệu, câu slogan... 
- Chọn mẫu áo thun đồng phục đẹp phù hợp với nhân viên công ty như dáng người, môi trường làm việc thì sẽ biết được bạn nên chọn kiểu áo như thế nào, loại vải nào phù hợp với nhu cầu của mình. Tất cả những điều đó sẽ tạo sự thoải mái và cũng giúp nhân viên tự tin hơn khi làm việc đấy.
- Chọn mẫu áo thun đồng phục công ty theo mùa, nhất là dịp hè này rất nhiều công ty chủ động đổi mới áo đồng phục cho nhân viên để phù hợp với thời tiết, những gam màu sáng như trắng, xanh da trời, xanh lá cây rất phù hợp vì nhìn vào là đã thấy mát rồi. Kiểu áo thun mùa hè thì nên chọn vải cotton xin thấm hút mồ hôi tốt, dáng áo thì chọn from suông để nhân viên mặc thoải mái.
- Chọn size áo thun đồng phuc công ty thì nên chính xác, tránh qua loa khâu này. Việc cân đo sẽ giúp chiếc áo vừa vặn với dáng người, tốt nhất các bạn nên mượn áo mẫu hoặc đến trược tiếp nơi sản xuất mượn áo mẫu để cho nhân viên mặc thử lấy size là tốt nhất. Những mẫu áo đồng phục đẹp, mặc vừa vặn sẽ giúp nhân viên của bạn tự tin hơn, giúp tăng cao khả năng làm việc hiểu quả của nhân viên.
Mẫu thiết kế áo thun đồng phục đẹp
Mẫu thiết kế áo thun đồng phục đẹp

2. Tìm công ty may áo thun đồng phục đẹp uy tín

Do nhu cầu sử dụng áo thun đồng phục tăng nhanh trong những năm gần đây nên có rất nhiều cơ sở, xưởng sản xuất nhận may áo đồng phục theo yêu cầu, nhưng không phải đâu cũng chất lượng tốt như nhau. Vì vậy khi đặt áo bạn cần chú ý 2 yếu tố quan trọng sau đây:
- Năng lực và kinh nghiệm công ty may đồng phục: Chỉ những công ty may đồng phục có kinh nghiệm mới giúp bạn có những chiếc áo đồng phục ưng ý và năng lực chính là một trong những nhân tố quan trọng để giúp đem lại những chiêc áo đồng phục tuyệt vời. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chú ý đến năng lực của công ty may đồng phục để chọn ra những nơi tốt nhất để đặt đồng phục nhé.
- Công ty thiết kế áo thun đồng phục đẹp: Các bạn cần chú ý đến khả năng thiết kế của các công ty may đồng phục áo thun tại TPHCM. Nếu có thể, hãy tham khảo trước những mẫu thiết kế bên công ty họ xem phong cách thiết kế có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không. Rồi sao đấy hãy quyết định nên chọn công ty may áo đồng phục nào phù hợp nhất.
- Mong rằng những chia sẻ theo kinh nghiệm của áo thun Blak có thể giúp bạn thiết kế mẫu áo thun đồng phục đẹp cho mình một cách dễ dàng và tìm được nơi làm áo ưng ý. Nếu các bạn có nhu cầu đặt may áo hay có nhu cầu thiết kế, báo giá áo thì hãy liên hệ với Blak nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn báo giá và lên mẫu hoàn toàn miễn phí.
lien he

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK