icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Mẹo đặt áo thun đồng phục giá rẻ tại Tp HCM

Theo cách nghĩ thông thường thì đặt áo thun đồng phục chất lượng tốt thì giá sẽ cao và ngược lại. Nhưng bạn hoàn toàn có thể đặt áo thun đồng phục chất lượng tốt giá rẻ khi áp dụng những mẹo sau đây. Trong bài này sẽ mách nhỏ cho bạn mẹo đặt áo thun đồng phục giá rẻ tại Tp HCM với chất lượng tốt dễ dàng.


1.Các tiêu chí đánh giá một xưởng đặt áo đồng phục chất lượng giá rẻ tại TP HCM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở nhận may áo thun đồng phục với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Để tìm được cơ sở may áo đồng phục tốt giá rẻ thực sự thì cần xem qua các tiêu chí sau đây:

- Năng lực sản xuất của xưởng may:

Để biết nơi làm áo có tốt hay không thì điều đầu tiên cần phải xem qua đó là cơ sở vật chất, đôi ngũ nhân viên có chuyên nghiệp hay không. Nó là yếu tốt ảnh hưởng đến chất lượng và giá thành của sản phẩm. Khi áp dụng những máy móc hiện đại sẽ góp phần tăng năng xuất và giảm giá thành sản phẩm. Một điều chắc chắn rằng, bất kỳ khách hàng nào khi thấy cơ sở vật chất hiện đại chuyên nghiệp sẽ có ấn tượng tốt ban đầu.

- Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp nhiệt tình:

Những nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ đóng vai trò tạo ấn tương tốt và xây dựng niềm tin của khách hàng với công ty. Đúng vậy, đội tư vấn giống như hình ảnh đại diện cho công ty, khách hàng có muốn hợp tác hay không thì phải xem họ tạo ấn tượng như thế nào.

- Đa dang kiểu dáng mẫu mã:

Những công ty tốt thì có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, việc cung cấp đa dạng mẫu mã và kiểu dáng áo là điều chắc chắn. Những xưởng may tốt đáp ứng nhiều yêu cầu khách hàng về mẫu áo, mẫu vải, form áo một cách dễ dàng. Nếu bạn tìm thấy xưởng nào như thế thì đó chính là địa chỉ may chất lượng.

- Giá thành đi đôi với chất lượng tốt.

Nếu chỉ so sánh về giá cả thì rất khó đánh giá được đầy đủ về cơ sở may chất lượng hay không. Các bạn cần lưu ý chất lượng về các mặt: đường may, chất liệu vải, màu sắc, hình in... Rất nhiều bạn thường chỉ so sánh giá để đặt áo và tự hiểu rằng, những nơi may áo thun đồng phục giá rẻ thì chất lượng kém và ngược lại.

- Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Những xưởng may tốt thường có dịch vụ tư vấn tốt đi kèm, và điều cần để ý mỗi khi đặt đơn hàng là điều khoản: báo giá, chất liệu vải, size và thời gian giao hàng chính xác. Đặc biệt không thể thiếu là những cam kết giao hàng và bảo hành sản phẩm nếu bị lỗi hay đơn hàng không đúng tiến độ.

2. Tìm địa chỉ đặt áo thun đồng phục giá rẻ Tp HCM

Nếu các bạn đang cần tìm nơi đặt áo thun đồng phục giá rẻ TPHCM thì hay tìm đến áo thun Blak nhé, chúng tôi là địa chỉ may áo thun đồng phục chất lượng giá rẻ đáng tin cậy. Chúng tôi cam kết đem đễn cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá rẻ nhất. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng và dịch vụ làm áo tại đây. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK