icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Mẹo đặt áo thun đồng phục giá rẻ

Hiện nay nhu may và sử dụng và đặt áo thun đồng phục giá rẻ đã trở nên khá phổ biến ở các công ty lớn. Vì thế để đặt áo thun đồng phục giá rẻ đẹp luôn được các công ty, doanh nghiệp quan tâm. Nhưng để làm thế nào có chiếc áo đồng phục vừa đẹp vừa rẻ thì không phải dễ dàng nếu không chú ý đến 5 điểm quan trọng sau đây. Hãy cùng áo thun Blak tìm hiểu 5 yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và giá khi may áo thun đồng phục nhé.


Đặt áo thun đồng phục giá rẻ

1. Không đặt áo thun đồng phục giá rẻ thiết kế cầu kỳ

Những chiếc áo thun đồng phục đẹp không nhất thiết phải thiết kế cầu kỳ, kiểu cách. Mà trên thực tế có rất nhiều mẫu thiết kế đẹp không cầu kỳ, nhìn rất tinh tế. Ngược lại những mẫu thiết kế cầu kỳ lại gây rối mắt người xem và giá thành cũng bị đội lên rất nhiều. Vì thế, khi đặt áo các bạn nên ưu tiên những mẫu thiết kế đơn giản, hài hòa màu sắc, chứa đựng đúng thông điệp thì đó mới là thành công và giúp bạn truyền tải thông điệp của công ty thông qua chiếc áo.

2. Đặt số lượng nhiều

Điểm đặc trưng của áo đồng phục cho nhân viên là đặt số lượng nhiều để sử dụng và đây cũng chính là yếu tố quan trọng giúp giảm giá thành chiếc áo. Bởi vì, giá của chiếc áo phụ thuộc vào chất liệu vải sử dụng + số màu, vị trí in thêu trên áo + số lượng áo. Khi bạn đặt số lượng nhiều giúp giảm thời gian lên rập, cắt áo, tăng số lượng áo sản xuất khi may dẫn đến giảm được chi phí sản xuất, kéo theo giá thành cũng giảm theo.- Mỗi khi đặt áo thun đồng phục giá rẻ sử dụng các bạn nên hỏi rõ giá cả theo số lượng áo để có lựa chọn phù hợp cho mình. Tốt nhất các bạn nên đặt gộp một lần chứ đừng chia nhỏ số lượng áo ra rồi đặt nhiều đợn thì giá sẽ cao hơn đấy.
Đặt áo thun đồng phục giá rẻ màu xanh bích
Đặt áo thun đồng phục giá rẻ màu xanh bích

3. Chọn phương pháp in áo

In logo lên áo là cách làm nổi bật thương hiêu của công ty. Nhưng mức giá in trên áo khá cao, vì vậy bạn cần phải cân nhắc trước khi chọn màu in logo áo. Để giảm bớt chi phí này, khách hàng nên chọn cho mình phương pháp in phù hợp nhất để có hình in đẹp với giá thành thấp.
- Sau đây là các trường hợp in, thêu logo bạn cần lưu ý:
+ Khi in logo bằng phương pháp in lụa thì nên hạn chế in nhiều màu sắc, vì giá thành tính theo màu và vị trí in
+ Còn phương pháp in ép decan và in chuyển nhiệt thì giá thành tính theo kích thước hình in, kích thước càng lớn thì giá cũng đội lên.
+ Thêu logo thì nên ưu tiên những logo có kích thước nhỏ giá rẻ và đẹp hơn khi thêu kích thước lớn.
+ Phương pháp in rẻ nhất hiện nay là in lụa phù hợp khi in số lượng lớn.

4. Hạn chế các dịch vụ không cần thiết.

Để giảm chi phí phát sinh khi làm áo, các bạn nên hạn chế các dịch vụ không cần thiết. 
+ Hạn chế in nhanh, làm hàng trong thời gian ngắn vì khi làm gấp thì sẽ bị tính thêm phí làm nhanh, thường là bên làm áo sẽ báo cho bạn biết khi đặt hàng gấp.
+ Hạn chế xuất hóa đơn VAT, nếu bạn yêu cầu xuất hóa đơn VAT thì có nghĩa là công ty bạn phải chịu thêm 10% tiền giá trị gia tăng của chiếc áo
+ Không nên đặt hàng qua các dịch vụ làm áo trung gian không phải xưởng sản xuất. Các bạn nên đến trực tiếp nơi làm áo để đặt hàng, cách này giúp bạn đặt được áo giá rẻ, chất lượng tốt, có thể giúp bạn dễ dàng theo dõi đơn hàng, kiểm tra chất lượng. 
+ Loại bỏ các dịch vụ giao hàng không cần thiết.
Đặt áo thun đồng phục giá rẻ cá tính
Đặt áo thun đồng phục giá rẻ cá tính

5. Lựa chọn nơi đặt áo thun đồng phục giá rẻ uy tín.

Tóm lại, điều quan trọng hơn cả là bạn nên tìm một nơi làm áo uy tín giá rẻ. Bởi vì, họ biết cách đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng. Những nơi làm áo uy tín sẽ tư vấn giúp bạn cách chọn vải, chọn size, hình in áo phù hợp với bạn mong muốn, đồng thời bạn sẽ an tâm về chất lượng khi đặt áo tại đây.
- Nhưng để tìm được nơi đặt áo thun đồng phục giá rẻ uy tin trong hàng nghìn cơ sở nhưng hiện nay không hề đơn giản. Vì vậy bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ bên làm áo trước khi quyết định đặt áo ở đâu nhé. Nếu dạo quanh một vòng thì dễ dàng nhận ra da số khách hàng đều tìm đến áo thun Blak bởi vì:
+ Chúng tôi là địa chỉ may áo thun đồng phục uy tín lâu năm tại Tp HCM có địa chỉ công ty, xưởng sản xuất, văn phòng đại diện rõ ràng.
+ Chúng tôi sử dụng chất liệu vải tốt, co dãng 4 chiều rất phù hợp để may áo đồng phục
+ Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn thiết kế, lên mẫu hoàn toàn miễn phí.
+ Thời gian làm áo nhanh chóng, với chi phí thấp.
Nếu các bạn đang có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục giá rẻ để sử dụng mà chưa biết chọn ở đâu thì hãy liên hệ ngay với áo thun blak nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.
lien he

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK