icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Mẹo chọn màu áo thun đồng phục mùa đông

Xu hướng may áo thun đồng phục mùa đông cho nhân viên ngày càng được các chị em quan tâm bở vì nó phù hợp với điều kiện khí hậu, hơn nữa còn giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng và đồng thời giúp quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. Để có thể chọn được màu sắc kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng và tối giảm chi phí thì hãy cùng áo thun blak tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Áo thun đồng phục mùa đông

Áo thun đồng phục mùa đông

1. Chọn màu áo thun đồng phục mùa đông

Áo thun đồng phục nhân viên, nhất là đối với nữ thì kiểu dáng trang nhã lịch sự là phù hợp nhất, đồng thời kết hợp với logo tạo điểm nhấn cho chiếc áo để khách hàng dễ nhận diện thương hiệu của mình. 
- Môi trường làm việc ở văn phòng lịch sự, hay thường xuyên gập gỡ khách hàng thì những gam màu sáng tươi mát là phù hợp nhất: Trắng, kem, xanh lá, xanh chuối, xanh dương, hồng...
- Nếu công việc cảu bạn phải làm dưới xưởng hay đi ra ngoài thì có thì những gam màu tối phù hợp cho bạn: màu đen, màu xanh đen, nâu, xám... là được dùng phổ biến.một lưu ý khi chọn màu sắc logo in trên áo là chọn ít màu thì giá thành rẻ hơn và nên chọn một màu chủ đạo kết hợp một chút màu khác tạo sự nổi bật là cách tốt nhất. Việc làm này vừa tiết kiệm chi phí, vừa không gây rối mắt cho mọi người xung quanh như khi mặc áo khoác sặc sỡ.
Áo thun đồng phục mùa đông cổ trụ
Áo thun đồng phục mùa đông cổ trụ

2. kiểu dáng áo thun đồng phục mùa đông

- Môi trường làm việc năng động, phải thao tác, duy chuyển nhiều thì nên chọn những kiểu áo gọn gàng, đơn giản để không bị vướng víu, tạo sự thuận lợi trong quá trình làm viêc. Nói là kiểu dáng đơn giản nhưng cũng cần thiết kế tạo sự ấn tượng, phong cách riêng của doanh nghiệp nhé. phần này, các bạn nên nhờ sự hỗ trợ từ nhà sản xuất để có góp ý phù hợp nhất.
- Kiểu dáng áo: Có 2 kiểu áo được sử dụng phổ biến làm đồng phục đó là áo cổ tròn và áo cổ trụ ( cổ sở mi ), kiểu cổ trụ mang lại cái nhìn lịch sự cho người mặc, Áo thun cổ trụ thường được các công ty phối theo màu thương hiệu và nhấn nhá thêm màu phụ ở phần viền cổ và tay áo làm nổi bậc thương hiệu cảu khách hàng.
Áo thun đồng phục mùa đông cổ tròn
Áo thun đồng phục mùa đông cổ tròn
- Trên đây là những gợi ý giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất. Mong rằng những thông tin hữu ích này có thể giúp quý khách có thêm nhiều kiến thức. Nếu như quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì hay cần được tư vấn may áo thun đồng phục mùa đồng miễn phí thì hãy liên hệ ngay với áo thun blak nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.Thông tin liên hệ:
lien he

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK