icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

May áo thun đồng phục giá rẻ chất lượng liệu có bị rẻ theo không?

Hầu hết thiên hạ thường nghĩ rằng , giá rẻ đi liền với chất lượng kém nhưng điều này chưa hẳn là đúng với công ty áo thun Blak. Với phương châm luôn đặt ích lợi của khách hàng lên đi hàng đầu , Blak luôn nỗ nực mang đến những chiếc áo thun đồng phục giá rẻ nhưng chất lượng không hề "rẻ” , tươm tất kiểu dáng , chất liệu vải để bạn có khả năng lựa chọn.

may áo thun đồng phục giá rẻ
May áo thun đồng phục giá rẻ liệu chất lượng có "rẻ”?

Áo thun Blak có mặt trên thị trường nhiều năm , Blak liên kết với những nhà cung cấp vải uy tín , chất lượng có tiếng trên thị trường với số lượng lớn hưởng mức giá cạnh tranh nhất để có khả năng may áo thun đồng phục giá rẻ , vẫn đảm bảo được chất lượng tối đa cho khách hàng. Đó lợi thế mà không phải công ty đồng phục nào cũng có khả năng làm được.

Chẳng vậy mà trong mấy năm trở lại đây , càng ngày càng nhiều người tìm đến , tin tưởng và chọn Blak như là một người bạn trên con đường "kiến tạo” những chiếc áo thun đồng phục "độc nhất” chất lượng , show được hình ảnh công ty , tinh thần tập thể trong đó.

Hai Loại vải được ham chuộng nhất hiện tại

Hai Loại vải được ham chuộng nhất hiện tại

Hiện tại , tại công ty áo thun Blak có 3 loại vải chính là cotton 65 2 chiều và 4 chiều, vải cá sấu co giãn 4 chiều , được tuyển chọn kỹ lưỡng trong tất thảy các loại vải trên thị trường. Bởi lẽ , không phải loại vải nào cũng tốt để , Tiêu chí chọn vải của Blak là thoáng mát , thấm hút mồ hôi tốt , lên chuẩn dáng , hình in , thêu mịn , không nhăn , sần sùi và đặc biệt là phải bền. Biết được điều này , chắc hẳn khi đến may áo thun đồng phục giá rẻ tại Blak bạn sẽ không còn phải thắc mắc vì sao ở các công ty khác có nhiều loại vải vậy mà bên mình chỉ có 3 loại vải.

Ngoài "nguồn vốn” vải tốt , chất liệu in , thêu bền , dáng đẹp , Blak còn sở hữu một hàng ngũ thiết kế chuyên nghiệp , có guu thẩm mỹ cao , tư vấn viên nhiệt thành chắc chắn sẽ giúp bạn đưa những ý tưởng mới chỉ "chớm nở” trong suy nghĩ thành những maket đầy màu sắc. Bấy chừ việc của bạn chỉ là ngồi nhà check email duyệt market và ngồi chờ thành phẩm của mình thôi.

may áo thun đồng phục giá rẻ

May áo thun đồng phục – gắn kết tinh thần đồng đội

Vậy còn chần chừ gì mà không gửi ngay ý tưởng thiết kế cho công ty may áo thun đồng phục giá rẻ Blak để có ngay những chiếc áo cực kì "không đụng hàng” với mức chi phí thấp nhất bằng cách:

>> Đến trực tiếp văn phòng của áo thun Blak :43/20 Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM)

>> Gọi để được tư vấn & đặt hàng 

Hotline: 0938272353 Ms Thảo

>> Các gửi yêu cầu qua địa chỉ email của Áo thun là Maymacsongphu@gmail.com

>> Các bạn liên hệ qua công cụ hỗ trợ trực tuyến trên Website -Skype: Maymacsongphu



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK