icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

mẫu áo thun đồng phục sử dụng phổ biến nhất

Những kiểu áo đồng phục sơ mi toát lên vẻ lịch sự, thì các bạn gái lại thích những mẫu áo thun đồng phục cá tính, và đó cũng chính là trang phục thể hiện nét trẻ trung năng động của các bạn trẻ ngày nay. Đặc biệt, những kiểu áo thun in hình đặc sắc giúp truyền tải thông điệp người mặc muốn đem tới. Sau đây áo thun blak xin tổng hợp 10 mẫu áo thun đồng phục đẹp được sử dụng phổ biến hiện nay, hãy cùng blak tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Mẫu áo thun đồng phục đẹp
Mẫu áo thun đồng phục đẹp

1. Mẫu áo thun đồng phục chỉ in logo

Ngoài công năng sử dụng tiện lợi của áo thun, những công ty, doanh nghiệp cũng thích chọn in, thêu logo lên áo để quảng cáo thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp của mình. Những mẫu áo thun đồng phục giúp các nhân viên trở nên năng động, nhiệt tình và yêu công việc của mình hơn.
Mẫu áo thun đồng phục chỉ in logo

2. Mẫu áo thun đồng phục quảng cáo.

Cũng như đã nói ở trên, áo thun đồng phục còn được nhiều công ty du lịch, quảng cáo, sự kiện sử dụng để quảng cáo chiến dịch khuyến mãi, sản phẩm nới, dịch vụ mới của mình. Những mẫu áo thun đồng phục sau đây là ví dụ điển hình cho điều đó.
Mẫu áo thun đồng phục quảng cáo.
Mẫu áo thun đồng phục quảng cáo.

3. mẫu áo thun đồng phục yêu cuộc sống

Những kiểu áo thun với những hình ảnh cuộc sống thực tế chắc chắn đem đến cho người mặc cảm giác tươi mới, gần gủi với cuộc sống hơn. Nó cũng sẽ giúp người mặc trở nên cá tính và sành điệu hơn. mẫu áo thun đồng phục in hình nhà thờ Đức Bà ở Tp HCM là một điển hình trong số đó.
mẫu áo thun đồng phục yêu cuộc sống
mẫu áo thun đồng phục yêu cuộc sống

4. Những mẫu áo thun màu đơn sắc

Những kiểu áo thun màu trắng hoặc đen thể hiện các tính riêng cho người mặc, đồng thời hai màu này rất dễ phối đồ với những quần áo thời trang khác đấy. Đây cũng chính là 2 màu được đông đảo giới trẻ yêu thích sử dụng, có thể diện mọi lúc mọi nơi.
Những mẫu áo thun màu đơn sắc
Những mẫu áo thun màu đơn sắc

5. Mẫu áo thun đồng phục giời trái đất

Với thông điệp mang ý nghĩa nâng cao ý thức tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường, với những hình ảnh quả địa cầu, máy bay, hành tinh xanh... Những chiếc áo thun đồng phục sự kiện giờ trái đất in hình "+60" có ý nghĩa là không chỉ dừng lại ở 60 phút mà còn hơn thế nữa.
Mẫu áo thun đồng phục giời trái đất
Mẫu áo thun đồng phục giời trái đất

6. Mẫu áo thun màu đen cá tính

Đây là hình ảnh áo thun đơn giản nhưng cũng vô cùng tinh tế được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa. Với chiếc áo này thì chúng ta có thể tự tin đi làm hay đi chơi đều được.

7. Mẫu áo thun in hình chibi

Những kiểu áo thun in hình chibi ngộ nghĩnh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Rất phù hợp sử dụng làm thời trang dạo phố, du lịch, hội họp cung bạn bè.
Mẫu áo thun in hình chibi
Mẫu áo thun in hình chibi

8. Mẫu áo thun hoạt hình

Nếu bạn là fan hâm mộ truyện tranh doraemon thì mẫu áo dưới đây dành cho bạn. Với hình in nhân vật hoạt hình yêu thích in trên áo thì thật thú vị đúng không nào. Hãy chọn cho mình những mẫu áo thun siêu ngộ nghĩnh để thể hiện đam mê của mình nhé.
Mẫu áo thun hoạt hình
Mẫu áo thun hoạt hình

9. mẫu áo thun tính ngưỡng

Ngoài những mẫu áo thun đồng phục trên thì áo thun in hình Chúa, Phật... Giúp thể hiện tính ngưỡng cũng được rất nhiều bạn trẻ chọn sử dụng trong các hoạt động sinh hoạt tôn giáo, ca hát, hội trại...
mẫu áo thun tính ngưỡng

10. Mẫu áo thun đồng phục in chữ.

Ngoài hình ảnh thì những câu nói yêu thương và ngộ nghĩnh, hợp trend cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Những mẫu áo thun in chữ không hề sến súa mà còn giúp các bạn trở nên nổi bật hơn giữa đám đông đấy.
Mẫu áo thun đồng phục in chữ.
Mẫu áo thun đồng phục in chữ.
- Qua những chia sẽ trên chắc hẳng các bạn đã có cái nhìn rõ ràng hơn về xu hướng mẫu áo thun đồng phục sử dụng phổ biến hiện nay rồi đúng không nào. Để đặt làm những mẫu áo thun đồng phục trên các bạn có thể liên hệ ngay với áo thun Blak để được tư vấn đặt áo hoàn toàn miễn phí nhé.
lien he

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK