icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Mẫu áo thun đồng phục đẹp ở xưởng may áo thun Blak

Thời trang trong những năm gần đây là vấn đề được mọi người quan tâm nhiều nên vì thế nó đang trở nên cực kỳ phong phú. Ngoài những mẫu áo thun may được bán trên thị trường thì nhiều người lựa chọn mẫu áo thun đồng phục được thiết kế riêng, tạo nên phong cách riêng bằng cách đặt may tại các xưởng áo thun đồng phục. Áo thun Blak hân hạnh phục vụ khách hàng với nhiều mẫu áo thun đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Áo thun Blak dù chỉ là một xưởng in nhỏ nhưng các quy trình sản xuất luôn được kiểm duyệt trong mô hình khép kín, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa đến tay khách hàng. Khách hàng với mong muốn có những mẫu áo thun đồng phục đẹp có thể đưa cho công ty mẫu thiết kế riêng hoặc bày tỏ nhu cầu để bên mình tư vấn sao cho sản phẩm của quý khách đúng với yêu cầu quý khách đưa ra. Nếu bạn chưa tìm thấy mẫu thiết kế thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu áo thun đồng phục ở xưởng may áo thun Blak.

1. Mẫu áo thun đồng phục lớp

Đối với học sinh, sinh viên thì thường cần một sản phẩm áo thun rẻ nhưng lại chất lượng, thoải mái trong các hoạt động. Tập thể lớp có nhu cầu thiết kế áo thì chỉ cần liên hệ với công ty mình để đưa ra yêu cầu về sản phẩm hoặc có thể đưa thiết kế sẵn, bên công ty sẽ thiết kế lại và gửi mail phản hồi cho bạn, khi hợp ý khách hàng thì bên mình mới tiến hành sản xuất. 

Một số mẫu áo thun đồng phục lớp có thiết kế ấn tượng của áo thun Blak trong thời gian qua, bạn có thể tham khảo để thiết kế mẫu áo riêng cho mình: 

Áo đồng phục lớp kỹ niệm 20 năm ngày tôi đến trường

Mẫu áo lớp cổ tròn màu vàng - lớp lá 1

Mẫu áo lớp cổ bẻ màu trắng - lớp A5 không phải dạng vừa

2. Mẫu áo thun đồng phục công ty

Không chỉ các tập thể lớp mà hiện nay nhu cầu may áo thun đồng phục còn nhiều ở các công ty. Các công ty may áo thun đồng phục với nhu cầu tạo dựng thương hiệu riêng, tạo được cá tính riêng, thể hiện sự đoàn kết của các cá thể trong công ty. Hơn nữa, áo thun đồng phục còn phù hợp có các hoạt động ngoài trời hay phục vụ hoạt động dã ngoại của công ty. 

Một số mẫu áo thun đồng phục công ty mà xưởng may đã từng sản xuất mà công ty có thể tham khảo trước khi thiết kế: 

Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn màu thiên thanh - ảnh viện của bé Laica

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu đen - bảo vệ Bảo Lợi Security

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu đỏ - du lịch Ast Travel Group

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu trắng - dược

3. Mẫu áo thun đồng phục quán 

Ngoài thiết kế hai mẫu chuyên dụng là áo thun đồng phục lớp và áo thun đồng phục công ty thì áo thun Blak còn phục vụ thiết kế áo thun đồng phục quán. Trên thị trường kinh doanh hiện nay, việc thiết kế một chiếc áo thun đồng phục quán còn có vai trò giúp cho việc cạnh tranh của quán. Một số quán thường lựa chọn thiết kế áo thun đồng phục như việc khẳng định tên tuổi, thương hiệu của mình như quán trà sữa, quán ăn, nhà hàng… Hầu như mỗi quán hiện nay đều có riêng cho mình một màu áo, mẫu áo, logo riêng để tạo điểm nhấn riêng trong mắt khách hàng. 

Một số mẫu áo thun đồng phục quán ở áo thun Blak như: 

Mẫu áo thun đồng phục quán cổ bẻ màu đỏ - quán hàng quốc

Mẫu áo thun đồng phục quán cổ bẻ màu xanh lá - quán ốc và bia hơi

Trên đây là một số mẫu áo thun đồng phục nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng trong nhiều năm qua của công ty mình. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế mẫu áo thun đồng phục cho mình hay cho tập thể thì có thể liên hệ trực tiếp đến xưởng may áo thun Blak để nhận được sự tư vấn nhiệt tình, đảm bảo đem lại sự hài lòng cho khách hàng.




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK