icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Mách bạn xưởng may áo thun đồng phục chất lượng

Mách bạn xưởng may áo thun đồng phục chất lượng

Khi tổ chức một sự kiện, một trận đấu hay đơn giản hơn là tăng tính đoàn kết trong một tập thể lớp thì gần đây khách hàng có xu hướng lựa chọn áo thun đồng phục. Chính bởi nhu cầu về áo thun ngày càng nhiều nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều xưởng may áo thun đồng phục được mở ra khiến khách hàng băn khoăn khi lựa chọn được một xưởng may phù hợp với tiêu chí của mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một xưởng may áo thun đồng phục chất lượng.

1. Áo thun đồng phục chất lượng là gì?

Mục đích của bất kỳ sản phẩm nào được sản xuất ra trên thị trường đều là vì phục vụ lợi ích của khách hàng. Áo thun đồng phục xuất hiện trên thị trường cũng để đáp ứng nhu cầu tất yếu của khách hàng, đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng. Có nhiều tiêu chí để đánh giá chất lượng của áo thun có thể kể đến như:

- Loại vải sử dụng để sản xuất áo. Có ba loại phổ biến đó là vải cá sấu co giãn 4 chiều, coton co giãn 4 chiều và co giãn 2 chiều. Với mỗi loại vải thì có những công dụng riêng vì vậy khách hàng có thể tham khảo, tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn đặt may.

vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều

vải cotton 65/35 co giãn 4 chiều

Vải cá sấu đa dạng màu sắc, vải dày hơn coton phù hợp cho áo kiểu dáng đứng hay có cổ

- Form size áo. Khi sản xuất áo thun đồng phục thì không thể đồng nhất về size bởi một người thì có riêng những size áo nhất định. Sản phẩm áo chất lượng đem lại độ hài lòng cho khách hàng còn thể hiện ở chỗ form size áo sản xuất ra khi mặc đem lại độ thoải mái mà không phải gò bó.

size áo thun cổ bẻ

size áo thun cổ bẻ

Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn size áo

- Giá áo. Kèm theo nhu cầu về chất lượng áo thì giá cả là một trong những tiêu chí quan trọng khách hàng quan tâm. Khách hàng luôn mong muốn tìm được những sản phẩm áo có giá cả phù hợp, không quá đắt nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với yêu cầu đặt ra.

2. Xưởng may áo thun đồng phục chất lượng – Áo thun Blak

Xưởng may áo thun đồng phục – áo thun Blak thành lập từ năm 2014 đến nay đã thu hút được một lượng khách hàng lớn và luôn đảm bảo được sản xuất ra các sản phẩm làm hài lòng khách hàng. Với khoảng thời gian 4 năm sau khi thành lập, chúng tôi tin rằng sản phẩm công ty chúng tôi có sản xuất ra có thể hiểu được mong muốn khách hàng, đem lại sự tư vấn nhiệt tình nhất để phục vụ khách hàng.

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu za đậm - XD và KT Cơ Khí Thành Đạt

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu đen - happy land

Một số mẫu áo tại xưởng áo thun Blak

Xưởng may chúng tôi đem lại những sản phẩm chất lượng nhờ đội ngũ công nhân sản xuất cẩn thận, tỉ mỉ trong các khâu chọn vải đến khâu vá, in ấn. Đến với chúng tôi thì khách hàng luôn nhận được sự chăm sóc nhiệt tình, vừa ý khách hàng và thỏa thuận giá cả hợp lý thì chúng tôi mới tiến hành sản xuất. Trong thời gian từ 8 đến 10 ngày, chúng tôi sẽ hoàn thành sản phẩm để giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu về việc lựa chọn sản phẩm áo thun đồng phục thì xưởng may áo thun đồng phục – áo thun Blak sẽ là một trong những lựa chọn đúng đắn để bạn có thể có được những sản phẩm áo chất lượng, phù hợp với yêu cầu của bạn.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK