icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Gợi ý may áo phông đồng phục mùa hè

Bắt đầu vào hè là thời điểm tốt nhất để thay mới áo phông đồng phục bằng những chiếc áo phù hợp với thời tiết nắng nóng. Nếu bạn đang phân vân không biết may áo phông đồng phục chọn loại vải nào, kiểu áo nào phù hợp cho dịp hè này thì hãy để áo thun Blak gợi ý cho bạn những mẹo đơn giản sau đây.

May áo phông đồng phục mùa hè
May áo phông đồng phục mùa hè

1. Chọn chất liệu vải may áo phông đồng phục

Chất liệu vải là yếu tố quyết định chiếc áo có tốt hay không, mặc dù áo đồng phục phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau,nhưng chất liệu vải là yếu tố quyết định chất lượng và giá thành của chiếc áo. Chất vải ảnh hưởng đến khả năng làm mát của áo, nhất là vào dịp hè nắng nóng này thì lại rất quan trọng. Tốt nhất các bạn nên chọn chất vải thun cotton, co dãng 4 chiều, thấm hút mồ hôi là tốt nhất.
- Những chất liệu như vải 100% cotton hay 65% cotton đều rât là tốt để may áo phông đồng phục. Hạn chế chọn những chất vải có độ co dãng kém như vải 2 chiều hay không có khả năng thấm hút mồ hôi tốt như vải Polyester, PE.
Vải may áo phông đồng phục
Vải may áo phông đồng phục

2. Form may áo phông đồng phục

Kiểu dáng may áo phông đồng phục là một vấn đề không kém phần quan trọng để chiếc áo mặc mát hơn. Những chiếc áo thun thiết kế vừa vặn giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái, tự tin. Tốt nhất các bạn nên chọn áo from suông cho cả nam và nữ hay áo form rộng rãi, thoải mái cho mùa hè. Và chắc chắn những người ở công ty sẽ không cảm thấy khó chịu do những chiếc áo bó sát nữa.
- Đối với những bạn làm ở xưởng hay công việc đi lại nhiều thì rất thích hợp để sử dụng áo form rộng.
May áo phông đồng phục form rộng
May áo phông đồng phục form rộng

3. Chọn màu may áo phông đồng phục

Một trong những yếu tố không kém phần quan trọng khi chọn áo phông đồng phục cho dịp hè này là màu áo. Những màu sắc tươi mát như màu xanh, màu trắng... mới nhìn vào là đã thấy mát rồi. Nếu màu truyền thống của công ty là màu vàng thì ta nên lấy màu vàng lợt thì tốt hơn, tránh những gam màu nóng gây cảm giác khó chiu hco người mặc.
- Những màu áo mát mẻ sử dụng vào mùa hè để nhân viên không cảm tháy ngột ngạt. Chọn những màu sắc nhẹ nhàn, mát mẻ là cách tốt nhất để đổi gió cho ngày hè này đấy.
- Nếu bạn áp dụng cả 3 yếu tốt trên để may áo phông đồng phục thì chắc chắn bạn sẽ có những chiếc áo đồng phục vừa đẹp, vừa mát mẻ cho dịp hè này đấy. Hiện nay có rất nhiều nơi nhận may áo phông đồng phục giá rẻ tại Tp HCM nhưng không phải chổ nào cũng uy tín, chất lượng như nhau. Nếu như dạo một vòng thì dễ dàng nhận ra, đa số khác hàng đều tìm đến áo thun Blak bởi vì:
+ Áo thun Blak là công ty may áo phông đồng phục chuyên nghiệp lâu năm có địa chỉ văn phòng đại diện rõ ràng
+ Blak sử dụng chất liệu vải thun cotton cao cấp, co dãng 4 chiều phù hợp làm áo đồng phục
+ Đội ngũ tư vấn viên, nhân viên thiết kế nhiệt tình.
+ Xưởng may chuyên nghiệp, chất lượng tốt với giá cả cực kỳ cạnh tranh
+ Sản phẩm được kiểm tra và đóng gói cẩn thận trước khi giaoMong rằng những mẹo trên đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về cách may áo phông đồng phục cho dịp hè này. Nếu các bạn có nhu cầu đặt áo hay có thắc mắc gì cần giải đáp cụ thể thì hãy liên hệ ngay với áo thun Blak nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.
lien he

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK