icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Công ty thiết kế mẫu áo thun đồng phục công sở đẹp

Hiện nay, theo những biến đổi mới của ngành thời trang, các công ty, công sở thay vì cho nhân viên mặc những chiếc áo sơ mi bó sát, ảnh hưởng nhiều đến công việc thì bắt đầu có sự thay thế những trang phục công sở nghiêm túc bằng những mẫu áo thun đồng phục công sở lạ mắt. Áo thun đồng phục công sở ra đời vừa tạo nên thương hiệu cho công ty, vừa tạo được sự gắn kết cho nhân viên, vừa thúc đẩy quá trình làm việc của nhân viên trở nên năng suất hơn. Trên địa bàn TP HCM, áo thun Blak tự hào là một xưởng may mang đến nhiều mẫu áo thun đồng phục công sở đẹp, phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu đặt may sản phẩm. 

1. Yếu tố làm nên mẫu áo thun đồng phục công sở đẹp

Một chiếc áo đẹp không chỉ dựa vào thiết kế mà còn dựa vào nhiều yếu tố như chất lượng vải, form áo, chỉ may áo hay in áo. Xưởng may áo thun Blak trong nhiều năm qua luôn chú trọng đến việc sản xuất những sản phẩm áo thun đồng phục đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng, đặt nhu cầu của khách hàng lên trên hết nên rất chú trọng đến việc thiết kế các sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng. Đến với xưởng may áo thun Blak, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên để đảm bảo có được mẫu áo thun đồng phục công sở phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Một sản phẩm áo thun đồng phục công sở đẹp cần nhiều yếu tố:

- Vải áo: do tính chất công việc và nhu cầu riêng của từng công ty nên vải áo cũng được yêu cầu khác nhau. Xưởng may chúng tôi sử dụng hai loại vải chuyên dụng là vải cá sấu và vải coton, có tính chất phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng đưa ra.

- Form áo: có hai form áo đó là cổ tròn và cổ bẻ. Đối với công sở thì còn mang hơi hướng lịch sự nhưng muốn trẻ trung, năng động thì nên sử dụng loại áo cổ bẻ.

- Thiết kế áo: thiết kế có thể làm theo yêu cầu từ khách hàng hoặc khách hàng đưa ra yêu cầu để chúng tôi thiết kế. Khi đã có bản thiết kế tổng thể thì chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng duyệt đến khi hài lòng mới sản xuất.

- In áo: đảm bảo được không bong tróc hay phai màu nếu sử dụng trong môi trường bình thường.

2. Mẫu áo thun đồng phục công sở tại áo thun Blak

Áo thun đồng phục Blak trong nhiều năm qua đã có rất nhiều mẫu áo thun đồng phục công sở được thiết kế, phục vụ được cho nhiều khách hàng. Khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu áo thun đồng phục công sở qua website: aothunblak.vn, một số mẫu tiêu biểu: 

Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn màu thiên thanh - ảnh viện của bé Laica

Mẫu áo thun đồng phục công ty màu xám - công ty nội thất AK

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu trắng - công ty dự toán dtPro MyHouse

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu xanh za đậm - công ty gạch men Ngọc Ý

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu xanh za đậm Alphapack

Nếu khách hàng có nhu cầu đặt may sản phẩm áo thun đồng phục công sở, nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo thì có thể liên hệ đến xưởng may mình theo thông tin liên lạc:




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK