icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

công ty may áo thun đồng phục tại tphcm – Áo thun Blak

Áo thun Blak là một công ty may áo thun đồng phục tại TP HCM, ra đời chuyên phục vụ dịch vụ áo thun đồng phục, cung cấp cho các đại lý áo thun trong nước. Dù chỉ mới thành lập trong thời gian ngắn nhưng các sản phẩm mà công ty cung cấp cho khách hàng luôn hướng đến việc đáp ứng hài lòng cho khách hàng, đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. 

Xưởng sản xuất áo tuy quy mô không lớn nhưng trong quá trình sản xuất áo luôn thực hiện trong quy trình khép kín, các sản phẩm đều được kiểm soát kỹ càng. Bên công ty còn có đội ngũ nhân công chuyên nghiệp với tay nghề cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng sản phẩm làm ra. Áo thun Blak luôn mong muốn lắng nghe nhu cầu của khách hàng, mở ra nhiều dịch vụ may áo để phục vụ khách hàng. Một số dịch vụ của áo thun Blak có thể điểm qua ở bài dưới đây.

1. Áo thun trơn nam nữ - (cổ trơn, cổ tim, cổ trụ, raglan …)

Áo thun trơn đang dần trở thành một sản phẩm áo thun không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Áo thun trơn đa dạng màu sắc, thiết kế đa dạng tạo được sự năng động, trẻ trung cho bạn khi ra ngoài dạo chơi với bạn bè hay mặc đi học. 

size áo thun cổ bẻ

Áo thun trơn bên công ty mình có hai loại cổ tròn và cổ trụ, sử dụng chất liệu vải phù hợp, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt. Không những thế, công ty mình có đủ màu sắc áo cho bạn lựa chọn, đa dạng size phù hợp với mỗi người để khi mặc luôn cảm thấy tự tin.

2. Nhận đặt áo cờ đỏ sao vàng theo yêu cầu

Áo thun cờ đỏ sao vàng trong những năm gần đây không còn xa lạ gì đối với giới trẻ Việt, tạo được niềm tự hào dân tộc, phù hợp cho các dịp cổ vũ, cổ động. Áo thun Blak cung cấp áo cờ đỏ sao vàng với tất cả các loại vải thun trên thị trường, từ loại thấp nhất đến loại cao cấp nhất. Áo cờ đỏ sao vàng thường được sử dụng loại vải rẻ bởi mọi người thường có nhu cầu sử dụng 1- 2 lần, tuy vậy nhưng công ty mình vẫn cung cấp cho bạn loại vải mát mẻ, bền và thuận tiện cho việc in hình lên áo mà không lo bong tróc.

ao co do sao vang mau 02

3. Nhận đặt áo thun đồng phục lớp , đồng phục công ty, đồng phục nhóm, đồng phục quán cà phê, du lịch …

Áo thun đồng phục vẫn là một trong những sản phẩm chuyên dụng mà công ty mình sản xuất. Hầu hết các sản phẩm mà công ty mình sản xuất đều đặt nhu cầu của khách hàng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Các loại mẫu áo cũng như thiết kế đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn vải, màu áo, màu chỉ, chủ động đưa ra yêu cầu về thiết kế và phần còn lại bên công ty mình sẽ hoàn thiện sản phẩm. 

Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn màu thiên thanh - ảnh viện của bé Laica

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu za đậm - công ty thiết bị bán hàng

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu xanh đen - công ty sự kiện Biên Hòa HR

Áo thun Blak luôn tự hào là một trong những xưởng sản xuất áo thun đồng phục tại TPHCM chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng. Đến với công ty mình thì bạn sẽ được hưởng các chế độ đãi ngộ cùng sự tư vấn nhiệt tình đối với tất cả các loại hình dịch vụ áo thun. Sản phẩm áo thun cùng dịch vụ áo thun từ áo thun Blak luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày để đem lại cho bạn những sản phẩm tốt hơn trong tương lai.




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK