icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Chú ý khi may áo thun đồng phục tại Tp HCM

Trong những năm gần đây, nhờ sự phát triển ngày càng mạnh mẽ trong nhu cầu sử dụng áo thun đồng phục nên ngày càng có nhiều xưởng áo thun đồng phục mở ra. Tại TpHCM, nhu cầu về áo thun đồng phục lại càng phát triển hơn nữa bởi số lượng giới trẻ tập trung ở đây khá đông đúc. Tuy nhiên lại có quá nhiều địa điểm may khiến bạn băn khoăn lựa chọn cho mình một nơi may áo chất lượng nhưng giá cả hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số lưu ý về may áo thun đồng phục giá rẻ và địa điểm may áo thun đồng phục tại TpHCM. 

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

Khách hàng khi đặt hàng sản phẩm không chỉ quan tâm đến chất lượng và còn quan tâm đến giá cả sản phẩm. Nhiều nơi sản xuất đánh vào tâm lý này của khách hàng nên chọn sản xuất những sản phẩm chất lượng kém, lấy nguồn nguyên liệu giá rẻ rồi lại bán ra thị trường với mức giá rẻ. Bởi vậy với mỗi khách hàng nên có thái độ tỉnh táo khi mua hàng, không nên ham rẻ để lấy những sản phẩm chất lượng kém, đặc biệt là sản phẩm áo thun đồng phục. Khách hàng nên có một số lưu ý khi đặt may áo thun đồng phục giá rẻ.

1. Vải áo

Vải áo đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện một chiếc áo có chất lượng hay không. Loại vải trên áo không nhanh xù, nhanh bạc màu để có thể sử dụng trong thời gian dài, đảm bảo được các hoạt động tập thể của khách hàng. Trước khi đặt sản xuất áo thì phải tìm hiểu kỹ về loại vải mà mình đặt thiết kế để đảm bảo sản phẩm sản xuất ra đúng với ý định ban đầu. 

vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều

vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều

2. Thiết kế áo

Thiết kế tạo nên vẻ ngoài của áo, một chiếc áo đẹp được tạo nên nhờ thiết kế đẹp mắt. Thường khi liên hệ với xưởng may thì sẽ nhận được sư tư vấn về mẫu mã và có các trao đổi về thiết kế áo cho phù hợp với nhu cầu khách hàng. Giữa khách hàng với bên sản xuất cần có sự trao đổi kỹ về thiết kế áo và khách hàng phải đảm bảo nhận được bản thiết kế cuối cùng, cảm thấy hài lòng với đưa vào sản xuất.

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu za đậm - XD và KT Cơ Khí Thành Đạt

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu đỏ - công ty lắp ráp điện lực Hoằng Nguyên

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu za đậm - công ty thiết bị bán hàng

3. Form size áo

Với mỗi loại vải thì cũng chuyên về một form áo khác nhau. Vì vậy khách hàng khi bày tỏ nhu cầu thì nên tìm hiểu trước về form áo. Ví dụ như vải cá sấu sẽ thường dùng để may áo cổ bẻ, vải coton chuyên về áo cổ tròn thoải mái. Áo cổ tròn Áo cổ bẻVề size áo thì đều có size riêng cho nam và nữ. Với tạng người riêng của mỗi người thì có một size áo khác nhau, khách hàng nên tìm hiểu trước để bảo đảm áo sản xuất ra khi mặc thoải mái, không gò bó.

size áo thun cổ bẻ

4. In, thêu áo

In áo cũng có nhiều loại in khác nhau. Một chiếc áo chất lượng giá cả phải chăng có thể dùng in lụa bởi đây cũng là loại in phổ biến, hơn nữa chất lượng in phải đảm bảo không bong tróc trong điều kiện sử dụng bình thường.

Thêu áo đảm bảo chỉ không bung hay bạc màu trong quá trình sử dụng.

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

Trên đây là một số lưu ý cho khách hàng khi may áo thun đồng phục tại Tp HCM, giúp khách hàng có sự tìm hiểu kỹ trước khi đặt may áo thun đồng phục tại bất kì xưởng may nào. Hy vọng khách hàng sẽ có được sản phẩm ưng ý và hợp với yêu cầu đặt ra.




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK