icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Chọn màu áo thun trơn dáng rộng cho nam

Thời trang cho nam không quá kiểu cách, phức tạp như trời trang nữ, đối với các bạn nam thì những chiếc áo thun với nhiều kiểu dáng, màu sắc luôn là những style không thể thiếu, nó giúp phái mạnh cảm thấy thoải mái, tự tin, năng động hơn và đặt biệt là không bao giờ lỗi mốt. Sau đây áo thun Blak mách nhỏ cho bạn cách chọn màu áo thun trơn dáng rộng cho nam và những kiểu áo nam được ưa chuộng hiện nay.

1. Chọn màu áo thun trơn dáng rộng chon nam

Để bắt kịp xu hướng thời trang trong năm 2018 này, các nhà thiết kế luôn nắm bắt rất nhanh và đưa ra nhiều mẫu áo thun trơn nam dáng rộng với nhiều màu sắc được xem là hót nhất của năm.
+ Màu trắng: Những chiếc áo thun màu trắng là style không thể bỏ qua trong năm nay, với kiểu áo thun trơn form rộng màu trắng các bạn dễ dàng kết hợp với những trang phục và phụ kiện thời trang khác và màu trắng được xem là một trong những màu được yêu thích nhất của phái mạnh.
Áo thun trơn nam màu trắng
Áo thun trơn nam màu trắng
+ màu xám: Tông màu xám đang rất được yêu thích vì phù hợp với đa số màu da người mặc, nhất là với làn da của người Châu Á. Màu xám cũng có một chút hạn chế khi bị thâm mồ hôi sẽ lộ rõ vết thấm trên áo.
Áo thun trơn nam màu xám
Áo thun trơn nam màu xám
+ Màu đen: Đây chính là một trong những màu được các bạn nam yêu thích, đối với những anh chàng mập mạp hay những bạn cao gầy thì áo thun trơn dáng rộng màu đen sẽ giúp bạn dễ dàng che đi khuyết điểm của mình.
Áo thun trơn nam màu đen
Áo thun trơn nam màu đen
+ Màu xanh navy: Đây cũng là màu được nhiều bạn nam chọn sử dụng, bởi vì màu này mang lại nét nam tính cho người mặc, đồng thời dễ phối màu với những trang phục khác.
Áo thun trơn nam màu xanh navy
Áo thun trơn nam màu xanh navy
+ Màu đỏ: Đây là màu nóng nhất trong bảng màu và cũng là màu nổi bật nhất. Màu đỏ dễ kết hợp với những trang phục, phụ kiện màu trung tính nó sẽ giúp bạn thêm nổi bật hơn trong đám đông, tạo ấn tượng tốt cho phái đẹp.

2. Kiểu áo thun nam dáng rộng được sử dụng phổ biến.

Những chiếc áo thun đẹp cho nam mang lại sự thoải mái, tiện lợi và sành điệu. Thế nhưng để chọn mẫu áo thun trơn dáng rộng cho nam nào phù hợp với dáng người là một vấn đề được nhiều bạn quan tâm. Hãy cùng áo thun Blak điểm qua những mẫu áo thun nam đang thịnh hành nhất thị trường 2018 này nhé.
+ Áo thun cổ bẻ: Đây là kiểu áo thun có cổ lịch sự mang lại sự thoải mái cho người mặc. Với kiểu áo này các bạn có thể sử dụng được trong nhiều tình huốn khác nhau như đi làm, đi chơi, đi đến những nơi sang trọng. Phụ kiện kết hợp với áo thun cổ bẻ là quần jeans, quần kaki, quần tây đều là những gợi ý phù hợp. Các bạn có thể kết hợp với áo khoác ngoài đi cùng áo thun cổ bẻ cũng rất hay, với set đồ vừa lịch sự, sang tọng này chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt cho mọi người xung quanh.
Áo thun trơn nam cổ bẻ
Áo thun trơn nam cổ bẻ
+ Áo thun họa tiết: Những mẫu áo thun thiết kế cùng với họa tiết đẹp cũng là xu hướng đang rất thịnh hành hiện nay. Nếu bạn có dáng người cao gầy thì kiểu áo kẻ sọc ngang giúp bạn cân đối hơn, ngượi lại các bạn mập mạp thì chọn sọc đứng. Và còn rất nhiều họa tiết từ cá tính, trẻ trung năng động để các bạn chọn lựa tùy theo sở thích của mình.
Áo thun trơn nam
Áo thun trơn nam 
+ Áo thun trơn: Đây là trang phục được giới trẻ yêu thích, với thiết kế giản dị nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Đồng thời áo thun trơn dáng rộng cho nam dễ dàng kết hợp với những màu sắc khác tạo ra phong cách thời trang cho riêng mình. Áo thun trơn dáng rộng cho nam có rất nhiều màu sắc để bạn chọn lựa như: màu xanh, trắng, đen, xám luôn được ưu ái chọn lựa. Các bạn có thể kết hợp áo thun trơn dáng rộng cho nam với quần jeans, quần kaki để tạo phong cách thật sành điệu. Ngoài ra, một đôi sneaker hoặc giày lười sẽ giúp bạn ghi điểm tốt hơn khi mặc áo thun trơn.Qua những chia sẽ trên của áo thun Blak mong rằng có thể giúp bạn nắm bắt được xu hướng thời trang áo thun nam hiện nay, để từ đó chọn cho mình phong cách phù hợp. Nếu các bạn có nhu cầu may áo thun trơn dáng rộng chon nam mà chưa biết làm ở đâu thì hãy liên hệ với Blak nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.
lien he

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK