icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Cách lựa chọn áo thun cờ đỏ sao vàng trên thị trường hiện nay

Cách lựa chọn áo thun cờ đỏ sao vàng trên thị trường hiện nay

 


Chào các bạn ,

hiện nay trên thị trường có rất nhiều chỗ bán áo thun cờ đỏ sao vàng , với nhiều mức giá và nhiều chủng loại vải khác nhau tạo ra khá nhiều băn khoăn , lo âu cho các bạn mua hàng online.

Nhưng giá áo cờ đỏ sao vàng việt nam tương đối rẻ nên việc mua hàng online cũng đỡ bớt phần lo âu dẫu sao thì giá trị cũng không lớn – nhưng chắc rằng đâu ai muốn mua 1 chiếc áo dỏm để rồi ôm cục tức vào mình chứ.

 

Mẫu áo thun cờ đỏ truyền thống trong sự kiện

 

Để giải quyết vấn đề này chúng ta viết bài này để tư vấn cho các bạn có nhu cầu mua   áo thun cờ đỏ sao vàng   cũng như áo thun trên thị trường an lòng hơn với sự lựa chọn của mình nhé.

Vải áo thun cờ đỏ: Đây là yếu tố quyết định giá thành của 1 chiếc  áo thun cờ đỏ sao vàng , bởi chưng hình in trên áo giống như nhau ở các đơn vị. Do áo thun là hàng sự kiện , nhu cầu mặc chỉ vài lần là chính yếu nên thị trường chính yếu thịnh loại vải giả cotton ( thường được gọi là vải PE ) , để giá thành tốt nhất và phù hợp đề nghị dùng ít lần. Nếu có nhu cầu sử dụng loại cao cấp hơn thì phải đặt hàng , vì loại áo tốt này ít người sử dụng nên hàng có sẵn trên thị trường thường là rất hiếm có.


vải PE dùng để may áo cờ đỏ sao vàng

Hình in áo: chính yếu là in lụa , bởi chưng kiểu in này bền với máy giặt , xà bông… và giá in rẻ khi in số lượng lớn , nên đại khái chỗ nào cũng in kiểu này , có khác nhau chỉ là chất lượng màu in mà thôi , nếu in mực kém chất lượng thì hình in dễ bong tróc , nứt nẻ trong quá trình sử dụng.

 

Hình in áo cờ dỏ sao vàng là in lụa

Các bạn xem thông cáo áo trên web của đơn vị , thẩm tra chất lượng vải theo diễn tả , gọi telephone nhờ tư vấn để check xem chất lượng có giống như bài diễn tả trên website bán áo cờ nha.

Size áo thun lá cờ: Form   áo thun cờ đỏ sao vàng   là form suông , form chung của thị trường , nên chỗ nào cũng giống nhau; còn mỗi đơn vị sẽ tiến hành may với size khác nhau bởi thế nên check size đơn vị mình mua trước khi chọn áo nha , nếu chọn không đúng thì áo chậc quá là không mặc được đó. Vì đây là vải 2 chiều nên các bạn nên chọn vừa hoặc là rộng hơn 1 chút , vì áo này là form rộng nên rộng tý mặc Trội hơn đó nha. 


Áo thun cờ đỏ sao vàng là form suông cho cả nam và nữ.

Mua áo các bạn nên chọn đơn vị ở gần , nếu tiện có khả năng ghé đổi hàng hoặc xem vải trước khi mua như vậy là tốt nhất.

Thanh toán: Các bạn có thể tới tận nơi mua hàng thanh toán tại chỗ - hoặc là chuyển khoản - các bạn sẽ được ship hàng sau đó - hoặc là giao tận nơi, thu tiền tại chỗ với khách hàng ở tp HCM.

Các bạn có thắc mắc hay cần tư vấn gì thì liên quan mình nha.

Mr Thọ 0909.68.4011 hoặc 08.62.789.666

43/20 Hòa Bình , p. Tân Thới Hòa , q. Tân Phú , TP HCM



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK