icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Các kiểu áo thun đồng phục tại áo thun Blak

Áo thun Blak là một trong những xưởng may áo thun đồng phục tại quận Tân Phú, TP HCM. Dù thời gian thành lập chưa lâu nhưng đến nay xưởng đã có được một lượng khách hàng lớn quan tâm đặt may các sản phẩm áo thun đồng phục. Trong những năm qua, xưởng may luôn đặt tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực của sự phát triển, luôn mong muốn khách hàng có những sản phẩm áo hợp yêu cầu. Nếu bạn đang có ý định đặt may sản phẩm áo thun đồng phục tại áo thun Blak mà vẫn chưa tìm được kiểu áo thun đồng phục nào hợp lý thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một số mẫu tiêu biểu.

1. Áo thun đồng phục lớp

Đối với đồng phục lớp thì học sinh, sinh viên luôn mong muốn có sản phẩm áo giá vừa với túi tiền lại đa dụng, có thể phục vụ trong nhiều hoạt động tập thể. Áo thun đồng phục lớp của áo thun Blak cũng hiểu rõ mong muốn đó nên các kiểu áo thun đồng phục lớp tại áo thun Blak được thiết kế chất vải thấm hút mồ hôi, có hai kiểu dáng cổ tròn và cổ bẻ với nhiều form cho các bạn tham khảo. Một số mẫu của công ty có thể tham khảo: 

Áo đồng phục lớp kỹ niệm 20 năm ngày tôi đến trường

Mẫu áo lớp cổ tròn màu xanh lá - lớp 9A2

2. Áo thun đồng phục công ty

Các công ty hiện đại ngoài những bộ trang phục nghiêm chỉnh, lịch lãm thì còn có mong muốn có những kiểu áo thun đồng phục riêng, trong đó bao gồm vải áo chất lượng, form áo thoải mái và đặc biệt là thiết kế lạ mắt. Thiết kế độc đáo lạ mắt đó trở thành thương hiệu, đại diện hình ảnh riêng về công ty khi mọi người nhắc về công ty đó. Vì vậy áo thun đồng phục công ty cũng đang dần trở nên ngày càng phổ biến với nhiều công ty đang muốn xây dựng thương hiệu riêng. Áo thun Blak nhận may áo thun đồng phục công ty với nhiều mẫu mã: 

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu za đậm - XD và KT Cơ Khí Thành Đạt

Mẫu áo thun đồng phục công ty màu xám - công ty nội thất AK

3. Áo thun đồng phục hội, nhóm

Gần đây khi nhóm bạn chơi thân với nhau muốn tạo cho nhau một sự gắn kết có xu hướng may áo thun đồng phục. Áo thun đồng phục hội, nhóm cũng được áo thun Blak chú trọng thiết kế với nhiều kiểu dáng mới mẻ để các bạn có nhu cầu có thể tham khảo: 

Mẫu áo nhóm cổ tròn màu xám - fan MU

Mẫu áo nhóm cổ bẻ màu xanh za nhạt - câu lạc bộ Giai Điệu Phương Nam

4. Áo thun đồng phục sự kiện

Với các sự kiện thì áo thun đồng phục thường được thiết kế sử dụng trong thời gian ngắn, tiêu chí tiết kiệm kinh phí cho tổ chức chương trình mà lại có được những sản phẩm áo thoải mái vận động. Áo thun Blak giới thiệu một số kiểu dáng về áo thun đồng phục sự kiện như sau: 

Mẫu áo thun sự kiện cổ tròn màu xanh chuối - công ty The Bridge

Mẫu áo thun sự kiện cổ tròn màu trắng - cảm ơn mẹ

5. Áo thun đồng phục quán

Các quán hàng với mục đích tạo thương hiệu riêng để cạnh tranh với đối thủ, tạo điểm nhấn trong mắt khách hàng, có được sự đoàn kết trong nội bộ nhân viên thì cũng có nhu cầu làm áo thun đồng phục. Công ty mình cũng có nhiều mẫu áo thun đồng phục quán cho các bạn có nhu cầu tham khảo: 

Mẫu áo thun đồng phục quán cổ bẻ màu đỏ - quán hàng quốc

Mẫu áo thun đồng phục quán cổ bẻ màu nâu - cafe Đỉnh

Đây chỉ là một số mẫu đại diện mà công ty mình đưa ra cho các bạn có ý định tìm kiểu may áo thun đồng phục phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu các bạn đã định sẵn được mục đích sử dụng của mình thì có thể truy cập website của áo thun Blak: aothunblak.vn để xem thêm nhiều kiểu áo thun đồng phục hot hiện nay.




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK