icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

“Bật mí” loại vải may áo đồng phục công ty giá rẻ

"Bật mí” loại vải may áo đồng phục công ty giá rẻ

Xin chào chuyên mục tư vấn của áo thun Blak,

Năm nay công ty em đang có dự định tổ chức chương trình Team building gắn kết các thành viên trong các phòng ban nên em được giao nhiệm vụ tìm hiểu và đặt may áo thun đồng phục. Nhưng em lại không biết nên chọn loại vải nào phù hợp với hoạt động này, giá cả ra sao? Rất mong được tư vấn để em có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ này. Xin cảm ơn! (Thu Hoài, TP.HCM)

TRẢ LỜI

Thu Hoài thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của áo thun Blak. Về câu hỏi "May áo thun đồng phục công ty bằng loại vải nào và giá cả ra sao?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

SỬ DỤNG LOẠI VẢI NÀO ĐỂ MAY ÁO ĐỒNG PHỤC CÔNG TY?

Hiện nay, tại áo thun Blak có 2 loại vải cơ bản là vải thun cá sấu 4 chiều và vải thun cotton 65. Tùy vào mục đích, sở thích của mỗi công ty, nhóm, lớp,…để lựa chọn được loại vải phù hợp, tối ưu nhất.

vải thun may áo thun đồng phục

Vải cá sấu 4 chiều và cotton 65

Vải thun cá sấu 4 chiều là loại vải may áo thun cổ trụ, được biết đến có độ bền cao, thoáng mát, sang trọng, lịch sự thường được sử dụng làm đồng phục cho các công ty, nhà hàng, khách sạn, lớp,… điểm đặt biệt của nó là thời gian phai màu rất lâu, vải thoáng mát, không bị xù lông, giãn khi sử dụng thời gian dài. Nếu bạn may áo thun cổ trụ thì nên chọn loại này nha.

Vải thun cotton 65 thông thường được sử dụng để may áo thun đồng phục cổ tròn hoặc cổ bẻ (đa phần là cổ tròn) với 65% cotton tạo cho dáng áo cứng cáp, dày dặn, trẻ trung, năng động. Chính vì vậy, nếu công ty bạn đang có ý định tổ chức team building để gắn kết các thành viên trong công ty thì có lẽ vải thun cotton 65 sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Không chỉ giúp mọi người hoạt động dễ dàng, dáng đẹp mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi lựa chọn loại vải này.

BẢNG GIÁ MAY ÁO ĐỒNG PHỤC

Hiện Blak đang áp dụng mức giá đã được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt may áo đồng phục công ty tại đây. Tuy nhiên, mức giá này còn phụ thuộc vào chất liệu vải, hình in, thêu, kiểu áo và số lượng nên tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp áo thun Blak để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

may áo thun đồng phục

Bảng giá may áo đồng phục chi tiết


Bảng giá cộng thêm

Với câu trả lời trên mong rằng đã có thể giải đáp được thắc mắc của bạn về "May áo thun đồng phục công ty bằng loại vải nào và giá cả ra sao?”, từ đó giúp bạn yên tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đặt áo của bạn.

Chúc bạn thành công!

may áo thun đồng phục

Mẫu áo thun đồng phục tham khảo




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK