icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Bảng giá may áo thun đồng phục – Đến với Blak không phải lo về giá

Bảng giá may áo thun đồng phục – Đến với Blak không phải lo về giá

Áo thun đồng phục là một cái tên quá quen thuộc trong đời sống của mỗi chúng ta, không phân biệt tuổi tác, giới tính, màu da, có khi thấy đâu đó là đồng phục lớp, đồng phục công ty, đồng phục gia đình, rồi đến đồ đôi,… Nhưng với mục đích gì thì việc tìm được đơn vị cung cấp uy tín, bảng giá may áo thun đồng phục rẻ thì quả thật không phải là một điều đơn giản. Hiểu được điều này, Blak đã ra đời với sứ mệnh đem đến cho tất cả mọi người những chiếc áo đồng phục "độc nhất vô nhị”, không phải lo về giá.

BẢNG GIÁ MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC

Phương châm của Blak luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên giá cho mỗi chiếc áo đồng phục cũng được tính toán rất kỹ lưỡng để đảm bảo tối ưu nhất, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hiện Blak đang áp dụng bảng giá may áo thun đồng phục như sau:

bảng giá may áo thun đồng phục

Bảng giá may áo thun đồng phục

bảng giá may áo thun đồng phục

Bảng giá chi tiết cộng thêm

Tuy nhiên, mức giá may áo thun đồng phục phụ thuộc vào loại vải, kiểu áo, hình in, thêu và số lượng mà bạn muốn đặt. Nên bạn hãy liên hệ chúng tôi để có giá cụ thể nhất nhé.

NÊN CHỌN LOẠI VẢI MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ NÀO?

Tại Blak, hiện đang có 2 loại vải cơ bản với đầy đủ các màu sắc để làm áo thun đồng phục giá rẻ, tùy vào sở thích, mục đích sử dụng cũng như ngân sách chi trả bạn có thể đưa ra những lựa chọn hợp lý nhất.

Cotton 65/35: Đây có lẽ là loại vải được sử dụng nhiều nhất để may áo thun đồng phục công ty giá rẻ, áo nhóm, lớp, gia đình,...bởi lẽ trong đó có 65% cotton, 35% sợi tông hợp, tạo cho chiếc áo lên dáng được cứng cáp, trẻ trung mà giá thành lại rẻ hơn nhiều so với loại cotton 100 (100% là cotton).

bảng giá may áo thun đồng phục

Vải cotton 65/35 được ưa chuộng

Vải cá sấu 4 chiều: Được đánh giá là loại vải có độ thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, co giãn 4 chiều tạo cảm giác thoải mái, sang trọng nên thường được lựa chọn làm áo thun đồng phục công ty, cho nhân viên các nhà hàng, khách sạn, áo lớp,... Mặc dù, có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng vải cá sấu 4 chiều có mức giá thành tương đối rẻ (xem chi tiết trong bảng giá).

bảng giá may áo thun đồng phục

Vải cá sấu 4 chiều sang trọng

Với những thông tin trên chắc hẳn đã giúp bạn biết được bảng giá may áo thun đồng phục và các loại vải cơ bản, nhưng tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp văn phòng áo thun Blak - 43/20 Hòa Bình, p. Tân Thới Hòa, q. Tân Phú, TP HCM để được các chuyên viên tư vấn của chúng tôi giúp bạn lựa chọn được chính xác, phù hợp và tối ưu nhất với bạn.

Cùng xem qua một số mẫu áo thun đồng phục độc đáo tại Blak nhé, biết đâu bạn lại nảy được ý tưởng cho chiếc áo mang phong cách riêng của công ty, nhóm, lớp bạn:

bảng giá may áo thun đồng phục

Mẫu áo thun đồng phục lớp

bảng giá may áo thun đồng phục

Mẫu áo thun đồng phục công ty giá rẻ



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK