icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Bạn đang tìm kiếm chỗ nhận may áo thun đồng phục giá rẻ?

Áo thun đồng phục đã trở nên quá việc quen thuộc , những chiếc áo thun đồng phục không chỉ giúp các doanh nghiệp xây dựng được văn hóa công ty vững mạnh mà còn là thời cơ tốt để quảng bá thương hiệu đến với các đối tác , khách hàng. Chính do vậy , nhiệm vụ đối với một chiếc áo thun đồng phục không chỉ giản đơn là nguyên liệu tốt , bền , đẹp mà còn phải thể hiện tính biệt lập , định vị thương hiệu ở trong đó. Hiểu được điều này , Áo thun Blak – chuyên may áo thun đồng phục phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng , cung cấp giải pháp đồng phục tối ưu về chất lượng cũng như kinh tế.

nhận may áo thun đồng phục

Nhận may áo thun đồng phục theo request giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành , Blak biết được thực sự khách hàng cần gì , mong muốn gì nên đã cố gắng không ngừng trong việc sửa đổi cho tiến bộ hơn chất lượng sản phẩm , ý tưởng thiết kế cũng như đào tạo đội ngũ tham vấn viên nồng nhiệt , nhiệt huyết , cùng một quy trình xuyên suốt giúp bạn nhanh chóng sở hữu được những chiếc áo tuyệt vời , độc nhất vô nhị của công ty mình.

nhận may áo thun đồng phục

May áo thun đồng phục độc đáo , sáng tạo

Blak hiện nay đang tọa lạc tại 43/20 Hòa Bình , p. Tân Thới Hòa , q. Tân Phú , TP HCM , với nhiều áo thun đồng phục mẫu mã khác nhau , nên khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm thực tiễn nguyên liệu vải , màu vải cũng như hình in , thêu. Không chỉ có vậy , những ý tưởng cho chiếc áo của bạn sẽ được tư vấn cụ thể cho từng chi tiết logo, kiểu áo ,lên maket với màu sắc phù hợp , bắt mắt. Ví như bạn vẫn chưa có sáng kiến gì cho chiếc áo của mình , đội tham vấn viên của chúng ta sẽ gợi ý cho bạn những mẫu áo hot và độc đáo nhất , từ đó giúp bạn nảy ra những ý tưởng mới cho chiếc áo của mình.

nhận may áo thun đồng phục

Nhận làm áo thun đồng phục theo request

Có 2 loại vải được Blak chú trọng và khuyên bạn nên sử dụng đó là cotton 65 và cá sấu 4 chiều. Bởi đây là 2 loại vải có độ bền cao , lên dáng áo đẹp , thoáng mát , hình in và thêu mịn , không bị nhăn , rúm. 2 loại vải này chuyên nhận may áo thun đồng phục, để tạo sự chuyên môn hóa trong ngành nên áo thun Blak chỉ chọn 2 loại này để thực hiện, để giúp giá thành, chất lượng may, in ấn là tối ưu nhất.

mặc dù , Chúng tôi đánh vào giá nhưng chất lượng luôn luôn được đảm bảo, chúng tôi tập trung vào nhu cầu của khách hàng, quan trọng là phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

nếu như các bạn đã quyết định đặt hàng thì tốt nhất nên đến trực tiếp văn phòng hoặc gọi điện đến số 0938272353 Ms Thảo để được tham vấn miễn phí nhé. Và bạn có thể gửi thông tin yêu cầu thiết kế, tư vấn, báo giá qua mail maymacsongphu@gmail.com chúng ta sẽ giải đáp ngay cho các bạn

Chúc các bạn ngày mới vui vẻ.



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK