icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Áo thun team building VEPC One Plus-Survival Race 2018

Sự kiện team building VEPC One Plus -Survival Race 2018 dành cho sinh viên được tổ chức tại Đắk Lắk (24/6-26/6) thuộc Học viện Hàng Không Việt Nam. Sự kiện nhằm đánh thức tình yêu quê hương đất nước, tạo kết nối với mọi người, xóa bỏ khoản cách và tự tin hơn trong các hoạt động nhóm, qua đó phát huy được khả năng tìm ẩn của mỗi người, vượt qua chính giới hạn của bản thân mình. Đây là nét đặc trương của câu lạc bộ VEPC học Viện Hàng Không việt nam mỗi khi hè đến.

1. Ý nghĩa chiếc áo thun team building VEPC One Plus -Survival Race 2018

- Mẫu áo thun teambuilding VEPC One Plus -Survival Race 2018 thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần nổi bật với màu áo tươi sáng như: Màu xanh bích, vàng tươi, hồng dâu, màu cam rất nổi bật, đồng thời kết hợp hình in logo phía sau lưng tạo điểm nhấn thương hiệu cho chiếc áo, giúp mọi người dễ nhận ra nhau khi du lịch, dã ngoại. Áo được may bằng chất vải thun tốt với giá rất phải chăng phù hợp khi đặt số lượng lớn sử dụng. Những chiếc áo thun được sản xuất tại xưởng áo thun blak luôn đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.
Áo thun sự kiện team building VEPC Đắk Lắk - Hình 1
Áo thun sự kiện team building VEPC Đắk Lắk - Hình 1
Bạn Phương Linh kể: "Thực sự rất hạnh phúc khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các đội chơi. Với tiêu chí đem lại nhiều sự trải nghiệm mới mẻ, tích cực, khơi gợi nhiệt huyết, tinh thần lạc quan yêu đời" , VEPC sẽ tiếp tục mang đến cho các bạn sinh thật nhiều chương trình bổ ích và lành mạnh như vậy nữa".
+ Bạn Hải Đằng - thành viên đội chơi vui vẻ cho biết: " Mình thật sự ấn tượng với chương trình. Tuy không phải là đội chơi giành chiến thắng nhưng tụi mình thực sự đã chiến thắng được bản thân mình và có cơ hội gặp gỡ được rất nhiều người bạn thú vị."
+ "Các phần chơi rất thu hút và sáng tạo. Lần đầu tiên mình được nhìn thấy và chạm vào các chú voi ở cự ly gần đến vậy. Mình cũng rất cảm động bởi sự quan tâm và tâm lý của ban tổ chức dành cho các đội chơi.Mình hy vọng năm sau có thể tiếp tục tham gia chương trình”, bạn Kim Khánh vui vẻ cho biết.
+ Còn bạn Thảo Linh nói: " Lần đầu tiên mình được trải nghiệm cảm giác hòa mình với thiên nhiên và một cuộc đua phải nói là "sống còn" đến vậy."
- Được biết các thành viên ban tổ chức sự kiện, đã chuẩn bị hết sức chi tiết cho sự kiện này như: đặt may áo thun teambuilding, mua sẵn đạo cụ, xem tin tức thời tiết, đặt chổ trước... Và đặt biệt là chẩn bị trò chơi phù hợp với các bạn sinh viên, đem lại trãi nghiệm mới, đặc sắc.
- Có thể nói sự kiện Teambuilding One Plus- Survival Race 2018 đã thành công tốt đẹp, đem lại những trãi nghiệm đáng nhớ cho các bạn sinh viên. Chương trình đã giúp kết nối các bạn với nhau, giúp mọi người tự tin hơn trong hoạt động nhóm, rèn luyện các kỹ năng cần thiết để sinh tồn. Ngoài ra còn giúp các bạn rèn luyện các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, lãnh đạo...
Áo thun sự kiện team building VEPC Đắk Lắk - Hình 2
Áo thun sự kiện team building VEPC Đắk Lắk - Hình 2
Áo thun sự kiện team building VEPC Đắk Lắk - Hình 3
Áo thun sự kiện team building VEPC Đắk Lắk - Hình 3
Áo thun sự kiện team building VEPC Đắk Lắk - Hình 4
Áo thun sự kiện team building VEPC Đắk Lắk - Hình 4

2. Thông tin kỹ thuật mẫu áo thun team building VEPC One Plus -Survival Race 2018

Áo thun blak tự hào là đơn vị chuyên cung cấp áo thun team building cho các công ty du lịch, đơn vị, tổ chức hoạt động nhóm. Áo được may bằng chất vải thun cotton tốt, bền đẹp, màu sắc tươi sáng rất phù hợp cho các bạn sử dụng trong các hoạt động vui chơi, teambuilding ngoài trời. Với hình in logo nhóm nổi bật phía sau lưng tạo điểm nhấn cho chiếc áo.
+ Loại sản phẩm: áo thun team building
+ Xuất xứ: tại Việt Nam
+ Chất liệu: Sử dụng vải thun cotton 65/35 co dãng 4 chiều
+ Màu sắc: Áo màu xanh bích, vàng tươi, hồng dâu và màu cam nổi bật
+ Kỹ thuật may: Sử dụng chỉ cotton, đường may sắc sảo, tinh tế
+ Hình in thêu: Hình in logo nhóm to rõ phía sau lưng tạo điểm nhất, giúp mọi người dễ dàng nhận ra nhau
+ Thiết kế: Áo thun cổ tròn phù hợp cho người lớn và trẻ em
+ Form áo: Áo form suông cho nam và nữ theo chuẩn người châu Á
Nếu các bạn yêu thích mẫu áo thun team building VEPC One Plus -Survival Race 2018 và muốn đặt may áo thun team building tương tự thì hãy liên hệ ngay áo thun blak nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK