icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Áo thun team building

Để tăng sự đoàn kết giữa nhân viên với nhau, các công ty thường tổ chức các sự kiện team building khi đi chơi, du lịch. Có thể nói đây là "Một chuyến đi 2 lợi ích", lý do loại hình du lịch này ngày càng phát triển là vì có 2 lợi ích thiết thực: được đi du lich và thông qua các hoạt động nhóm có tổ chức giúp mọi người hiểu nhau hơn. Khi tất cả mọi thành viên đều mặc áo thun team building tham gia nhiều hoạt động giải trí hết sức sôi nổi không chỉ người tham gia nhiệt tình mà còn phải nhanh nhẹn, lanh trí, phối hợp nhịp nhàn với nhau.

1. Ý nghĩa chiếc áo thun team building

- Sử dụng áo thun team building dể dễ dàng phân biệt các đội nhóm với nhau, đồng thời thông qua chiếc áo giúp quảng bá thương hiệu và các hoạt dộng của công ty với khách hàng. Các hoạt động team building không mới đối với các công ty nước ngoài nhưng ở Việt Nam thì chỉ mới phát triển mạnh trong vài năm trở lại đây. Đây chính là dịch vụ cao cấp của các tour du lịch dã ngoại, tắm biển với đối tượng chủ yếu là các doanh nghiệp, công ty, với mục đích xây dựng tinh thần đoàn kết tập thể.

Áo thun team building - Hình 1
Tham gia team building giúp mọi người đoàn kết với nhau

- Tuy nhiên các khó của loại hình hoạt động này là thiếu người thực lãnh đạo thực hiện chương trình. Bởi vì vai trò người lãnh đạo dẫn dắt rất quan trọng, để dàng dựng trò chơi sao cho phù hợp với từng điều kiện hoàn cảnh và phải có thời gian chuẩn bị hết sức chi tiết như đặt may áo thun team building, chuẩn bị đạo cụ, xem dự báo thời tiết, đặt chổ... Đặc biệt là phải đem đến cho người tham gia trãi nghiệm mới, ấn tượng, đặc sắc.

- Đơn cử như trò chơi mang tên "Bạch tuộc", các đội tham gia phải vận chuyển xô nước bằng 10 dây xung quan và đổ đầy nước vào hố mà không được dùng day trong 5'. Để dành chiến thắng các đội phải linh hoạt tìm ra cách di chuyển nhanh và ít đổ nước ra ngoài nhất không phải dễ dàng. Qua trò chơi mới thấy ai cũng sôi nổi, trẻ trung như nhau, qua trò chơi ai cũng hiểu được phải làm việc ăn ý với nhau mới chiến thắng được.

- Đấy chính là lý do chương trình team building được nhiều người yêu mến, mỗi người đều là mắc xích quan trọng và chính sự đóng góp tích cực nhiệt tình của mắc xích dó đem lại thành công cho cả nhóm. Thông qua trò chơi giúp người tham gia hiểu được thế nào là làm việc nhóm, đó cũng chính là tinh thần mà chương trình team building hướng đến. 

Áo thun team building - Hình 2
Sôi nổi các hoạt động team building

Áo thun team building - Hình 3
Hình ảnh đẹp ấn tượng

2.  Loại hình du lịch team building

- Hiện nay có rất nhiều loại hình du lịch team building và được chia làm 2 loại chính là:

+ Loại gắn với chương trình đào tạo của các trung tâm dạy kỹ năng sống, chủ yếu ở tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội 

+ Loại thứ hai thiên về thiên nhiên, kết hợp nghĩ dưỡng kết hợp với xây dựng kỹ năng nhóm thực hiện chủ yếu tại các điểm du lịch Hạ Long, Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu...

- Nếu các bạn yêu thích các hoạt động team building và muốn đặt áo thun team building sử dụng cho sự kiện đi chơi, du lịch sắp tới của công ty, doanh nghiệp mình thì hãy liên hệ ngay với áo thun blak nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK