icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Áo nhóm team anh em

Xu hướng đặt may áo nhóm ngày càng phổ biến, nhiều nhất là những hội nhóm có chung sở thích đi phượt, du lịch. Sau đây áo thun blak xin giới thiệu bạn mẫu áo nhóm team anh em, thông điệp trên chiếc áo giúp bạn thấu hiểu được hết niềm vui, hạnh phúc và có thêm những khó khăn, thử thách chông gai mà nhóm đã vượt qua. Với tinh thần đoàn kết gắn bó, thì mẫu áo nhóm team anh em là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn đấy.

Áo nhóm team anh em - Hình 1
Áo nhóm team anh em - Hình 1

1. Ý nghĩa chiếc áo nhóm team anh em

Đối với các bạn trẻ mỗi lần đi phượt là thêm trải nghiệm mới, là thời gian quý báo để nghỉ ngơi, thư giản, thể hiện tình yêu thương với nhau. Chính vì vậy mà mỗi nhóm, mỗi tập thể có cách thể hiện hơi khác nhau. Chẳng hạn như áo nhóm đi du lịch biển, nhóm lại thích đi phượt khám phá rừng núi, có lẽ vì vậy mà có rất nhiều mẫu áo nhóm phượt, áo nhóm du lịch , áo nhóm đi biển ra đời. 
- Nhìn chung áo nhóm team anh em cũng khác hơn so với du lịch, đi biển là những người đi phượt cùng nhau sẽ có nhiều trải nghiệm cảm xúc như vui, buồn, khó khăn, thử thách hơn. vì vậy áo nhóm team anh em là cách để mọi người đoàn kết với nhau thể hiện tinh thần tương trợ, sẽ chia với nhau hết mình.

2. Thông số kỹ thuật áo nhóm team anh em

Chúng tôi rất tự hào là đơn vị thiết kế mẫu áo nhóm team anh em cho các hội nhóm phượt, mẫu thiết kế đẹp với màu đen chủ đạo thể hiện sự hấp dẫn, lôi cuốn và vô cùng bí ẩn, kết hợp với hình in logo team anh em phía trước ngực, sau lưng và trên tay áo tạo điểm nhấn cho chiếc áo. Với mong muốn đem đến nhiều mẫu áo nhóm phượt đẹp hơn nữa cho các hội nhóm, chính vì thế, áo thun blak thường xuyên hợp tác với các hội nhóm, hội quán phượt, du lịch ở nhiều tỉnh thành, sẵn sàn đáp ứng ngay nhu cầu đặt áo nhóm sử dụng cho từng sự kiện riêng biệt. Dưới đây là thông số kỹ thuật áo nhóm team anh em:
Áo nhóm team anh em - Hình 2
Áo nhóm team anh em - Hình 2
Áo nhóm team anh em - Hình 3
Áo nhóm team anh em - Hình 3
+ Xuất xứ: tại Việt Nam
+ Chất liệu: Được làm bằng chất liệu vải thun cotton 65/35% 4 chiều cao cấp bởi độ bền, an toàn với làn da người dùng và đặc biệt chúng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc
+ Màu sắc: Màu đen lịch sự, lôi cuốn, hấp dẫn
+ Thiết kế: Mẫu thiết kế áo màu đen làm logo và câu slogan màu vàng in trên áo thêm nổi bật
+ Form áo: Form áo chuẩn cho người châu Á, form suông cho nam và form ôm cho nữ.
+ Kỹ thuật may: Sử dụng chỉ cotton, đường may rõ nét, khéo léo và tỉ mỉ.
+ Hình in thêu: Logo công ty được in sắc nét bằng công nghệ lụa mới nhất hiện nay
- Thời gian tận hưởng chuyến đi phượt luôn là khoản khắc đáng nhớ, thời gian xây dựng tình bạn tốt đẹp. Với tinh thần đó, cả nhóm cùng nhau mặc chung màu áo thì sẽ rất độc đáo và khác biệt đúng không nào.
Áo nhóm team anh em - Hình 4
Áo nhóm team anh em - Hình 4
Áo nhóm team anh em - Hình 5
Áo nhóm team anh em - Hình 5
- Những mẫu áo nhóm phượt đẹp luôn được nhiều hội nhóm quan tâm, các bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại áo thun blak nhé, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn cùng nhau mặc những chiếc áo nhóm được chúng tôi thiết kế dựa trên ý tưởng của các bạn đưa ra. nếu như các bạn yêu thích mẫu áo nhóm team anh em và muốn thiết kế mẫu tương tự thì hãy liên hệ ngay với áo thun blak nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn biến ý tưởng thành sự thật.


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK