icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Áo cờ đỏ sao vàng đắt hàng dịp 26/03

Rất nhiều các hoạt động sôi nổi của các đoàn viên chào mừng ngày thành lập đoàn thanh niêm Cộng Sản Hồ Chí Minh 26/03. Trong đó không thể thiếu những chiếc áo cờ đỏ sao vàng cổ động. Rất nhiều sự kiện văn hóa ý nghĩa của các bạn học sinh, sinh viên như: Múa hát chào mừng 26/03, hay các hội thi rèn luyện thân thể, tổ chức các trò chơi dân gian, cắm trại... Điều này cũng có nghĩa là những chiếc áo cờ đỏ sao vàng tượng trưng cho lá cờ Việt Nam chẳn thể thiếu trong dịp này.

Áo cờ đỏ sao vàng đắt hàng dịp 26/03
Áo cờ đỏ sao vàng đắt hàng dịp 26/03

- Góp vui cho các phong trào tình nguyện trong thánh thanh niên là các hoạt động văn hóa như: Ca hát, nhảy múa tập thể, nhảy flasmod... Chính vì vậy hãy chọn cho tập thể nhóm mình những chiếc áo cờ đỏ sao vàng tuyệt đẹp, sẵn sàn cho các hoạt động tháng thanh niên này nhé.

1. Áo cờ đỏ sao vàng trang phục không thể thiếu 26/03

Mặc dù có rất nhiều lựa chọn cho trang phục dành cho sự kiện 26/03 ngày nhưng áo cờ đỏ sao vàng luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất bởi vì: 
+ Áo cờ thể hiện tình yêu quê hương đất nước, tinh thần đoàn kết gắn bó của dân tộc Việt Nam
+ Áo cờ được xem là trang phục sự kiện truyền thống của người Việt và không thể thiếu trong các sự kiện văn hóa quan trọng
+ Áo cờ là trang phục đẹp, dễ mặc, dễ sử dụng, phù hợp với túi tiền của đại da số các bạn học sinh, sinh viên.
+ Có thể thay thế bất kỳ trang phục nào bằng áo cờ đỏ sao vàng vì nó mang thông điệp thể hiện lòng yêu nước.
Vì vậy, áo cờ luôn alf một trong những lựa chọn tốt nhất cho các hoạt động văn hóa của tập thể. Đặc biệt 26/03 này, áo cờ lại càng thể hiện được đúng ý nghĩa đấy. Kỹ niêm ngày thành lập đoàn thanh niêm Cộng Sản Hồ Chí Minh ngập cờ đỏ sao vàng vẫn luôn tạo ra nhiều cảm xúc nhất. Đơn giản, ấn tượng mà ý nghĩa, giá thành lại không hề đắt, đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
Áo cờ đỏ sao vàng biểu diễn văn nghệ 26/03
Áo cờ đỏ sao vàng biểu diễn văn nghệ 26/03

2. Áo cờ đỏ sao vàng thể hiện sức trẻ

Những chiếc áo cờ đỏ thắm mang màu sắc trẻ trung năng động rất phù hợp cho dịp hè này. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật với hình ngôi sao màu vàng in nổi bật trên nền áo màu đỏ. 
- Đối với các cơ quan, đoàn thể, nhà trường ngày 26/3 không chỉ là một này hội đoàn thể mà còn là cơ hội quảng bá phong trào của đoàn thể. Những chiếc áo cờ đỏ sao vàng cổ tròn với màu sắc trẻ trung, năng động kèm theo logo thương hiệu là một lựa chọn hoàn hảo trong dịp này.
Áo cờ đỏ sao vàng biểu diễn văn nghệ 26-03
Áo cờ đỏ sao vàng biểu diễn văn nghệ 26-03

3. Mua áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ ở đâu

Mang ý nghĩa thiêng liên nên áo cờ đỏ sao vàng không thể nào thiếu trong dịp 26/03 này và được sử dụng trong các hoạt động văn nghệ, cắm trại, dân vũ...Chiếc áo vừa thể hiện tình yêu quê hương đất nước vừa tạo sự đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong nhóm với nhau. Hãy chọn cho nhóm mình một mẫu áo cờ đỏ sao vàng cá tính, nếu các bạn chưa biết mua ở đâu thì hãy ghé qua áo thun Blak nhé.
- Áo thun Blak là công ty chuyên may áo thun đồng phục, áo cờ đỏ sao vàng, áo sự kiện cung cấp trên cả nước với trụ sở chính đặt tại Tp HCM. Với nhiều năm cung cấp sỉ lẻ áo cờ đỏ sao vàng cho các đại lý, shop quần áo thời trang, công ty và các cơ quan đoàn thể nhà trường. 
- Với sứ mệnh đem đến những chiếc áo tốt nhất với giá phải chăn cho khách hàng, áo thun BLak không ngừng hoàn thiện mình bằng cách áp dụng những kỹ thuật sản xuất áo thun tiên tiến, máy móc hiện đại nhằm tăng chất lượng chiếc áo và giảm giá thành sản xuất. Chính vì thế, áo thun Blak luôn nhận được sự tin tưởng của khác hàng xa gần ở khắp nên trên cả nước. Hãy liên hệ ngay với Blak nếu các bạn có nhu cầu đặt áo cờ nhé.
lien he

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK