icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Ấn tượng mẫu áo cờ việt nam trường tiểu học Tứ Hiệp

Áo cờ việt nam đã và đang là trang phục sự kiện hot nhất hiện tại, sử dụng phổ biến trong các sự kiện văn hóa thể thao lớn và là trang phục được nhiều học sinh và giáo viên yêu thích sự dụng cho các hoạt động văn hóa, lễ hội tại trường. Hòa cùng niềm vui chiến thắng của đội tuyển bóng đá việt nam, trường tiểu học Tứ Hiệp cơ sở chính tại Cương ngô Tứ hiệp, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội đã đặt số lượng lớn áo cờ việt nam in tên trường tiểu học Tứ Hiệp phía sau lưng sử dụng cho hoạt động ngoại khóa.

1. Ý nghĩa chiếc áo cờ việt nam trường tiểu học Tứ Hiệp

- Hòa cùng niềm tin chiến thắng của hàng triệu con tim việt nam, trường tiểu học Tứ Hiệp đã quyết định chọn áo cờ việt nam là trang phục chính cho hoạt động ngoại khóa về tình yêu quê hương tổ quốc, tự hào dân tộc và cổ vũ cho đội tuyển bóng đá thi đấu thành công. Ngoài ra áo cờ việt nam trẻ em trường tiểu học Tứ Hiệp còn dùng trong các ngày lễ lớn trong năm như văn nghệ, hội trại, thể thao...
Áo cờ việt nam trường tiểu học Tứ Hiệp - Hình 1
Áo cờ việt nam trường tiểu học Tứ Hiệp - Hình 1
- Hình ảnh các em học sinh tham gia hoạt động ngoại khóa trong trang phục áo cờ việt nam, đeo băng rôn tham gia các hoạt động giao lưu, múa hát ngoài ngoài trời làm cho không khí sân trường trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Thông qua sự kiện ngoại khóa giúp giáo dục cho các em về tinh thần yêu nước, tình đoàn kết gắn bó giúp đỡ nhau trong học tập. Tình yêu bóng đá thì cũng không phân biệt lứa tuổi nên các em hưởng ứng rất hào hứng, sôi nổi.

2. Thông tin sản phẩm áo cờ việt nam trường tiểu học Tứ Hiệp

Sự kiện diễn ra rất thành công nhờ vào những chiếc áo cờ việt nam đẹp nhiều ý nghĩa. Áo thun blak tựu hào là đơn vị cung cấp áo cờ việt nam cho các sự kiện văn hóa thể thao ở các trường tiểu học, THCS, THPT trên toàn quốc. Những chiếc áo cờ việt nam trường tiểu học Tứ Hiệp thiết kế đẹp và được may bằng chất vải cotton mềm mại thấm hút mồ hôi tốt, rất thích hợp cho làn da nhạy cảm của các em học sinh, kết hợp hình in ngôi sao và tên trường to rõ tạo điểm nhấn cho chiếc áo.
Áo cờ việt nam trường tiểu học Tứ Hiệp - Hình 2
Áo cờ việt nam trường tiểu học Tứ Hiệp - Hình 2
+ Loại sản phẩm: áo cờ việt nam
+ Xuất xứ: tại áo thun blak
+ Chất liệu: Sử dụng vải thun cotton tốt co dãng 4 chiều, màu đỏ tươi sáng
+ Màu sắc: Áo màu đỏ tươi thật nổi bật
+ Thiết kế: Áo thun cổ tròn phù hợp cho số đông
+ Kỹ thuật may: Sử dụng chỉ cotton, đường may sắc sảo, tinh tế
+ Hình in thêu: Hình ngôi sao năm cánh in to rõ phía trước ngực dựa trên ý tưởng lá cờ Việt Nam
+ Form áo: Áo form suông cho nam và nữ theo chuẩn người châu Á
Áo cờ việt nam trường tiểu học Tứ Hiệp - Hình 3
Áo cờ việt nam trường tiểu học Tứ Hiệp - Hình 3
- Mẫu áo cờ thiết kế khá ấn tượng có sức hút với mọi người xung quanh, khi cả tập thể mặc áo cờ việt nam sẽ trở nên đoàn kết gắn bó với nhau, thông qua chiếc áo thể hiện tinh thần gắn kết của các tập thể, yêu thương giúp đỡ và chia sẻ với nhau.
- Nếu các bạn yêu thích mẫu áo cờ việt nam trường tiểu học Tứ Hiệp và muốn mua mẫu áo cờ việt nam tương tự thì hãy liên hệ ngay với áo thun blak nhé. Những chiếc áo may tại xưởng của chúng theo quy trình nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là tốt nhất.

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK