icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Ấn tượng mẫu áo cờ việt nam Trường Tiểu Học Khánh Hà

Nhằm cổ động cho đội tuyển đá banh Việt Nam, sáng ngày 14/12, tất cả các em học sinh trường Tiểu Học Khánh Hà (Hà Nội) tham gia sự kiện mặc áo cờ việt nam đồng diễn hát bài "Việt Nam ơi" rất hào hứng, sôi động. Được biết, để chuẩn bị cho hoạt động này, cô trò trường Tiểu Học Khánh Hà đã tập múa hát từ trước, trang phục biểu diễn áo cờ việt nam cũng được mua chuẩn bị sẵn, các em được khuyến khích mặc áo cờ việt nam để tập nhảy.

1. Ý nghĩa chiếc áo cờ việt nam Trường Tiểu Học Khánh Hà trong hoạt động văn nghệ

Trong không khí hân hoan của hàng triệu trái tim việt nam cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu, hoạt động ngoại khóa này giúp các em cảm thấy tự hào dân tộc, hiểu thêm về nỗi lực của các tuyển thủ. 
Áo cờ Việt Nam trường tiểu học Khánh Hà - Hình 1
Áo cờ Việt Nam trường tiểu học Khánh Hà - Hình 1
- Đối với các bạn hcoj sinh, sự kiện mặc áo cờ việt nam Trường Tiểu Học Khánh Hà nhằm giáo dục cho các em về tình yêu quê hương tổ quốc, tinh thần đoàn kết dân tộc, tạo sân chơi cho các em cổ vũ cho đội tuyển việt nam một cách lành mạnh, hào hứng sôi nổi.
- Mẫu áo cờ việt nam Trường Tiểu Học Khánh Hà được may bằng chất liệu vải tốt bền đẹp, tạo cảm giác tự tin thoải mái cho các em khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Đồng thời kết hợp in hình ngôi sao to rõ phía trước ngực tạo điểm nhấn cho chiếc áo.
Áo cờ Việt Nam trường tiểu học Khánh Hà - Hình 2
Áo cờ Việt Nam trường tiểu học Khánh Hà - Hình 2
Áo cờ Việt Nam trường tiểu học Khánh Hà - Hình 3
Áo cờ Việt Nam trường tiểu học Khánh Hà - Hình 3
Áo cờ Việt Nam trường tiểu học Khánh Hà - Hình 4
Áo cờ Việt Nam trường tiểu học Khánh Hà - Hình 4

2. Thông số kỹ thuật áo cờ việt nam Trường Tiểu Học Khánh Hà

Sự kiện điễn ra thành công lớn với sự đóng góp không nhỏ của những chiếc áo cờ việt nam tuyệt đẹp. áo thun blak tự tin là nhà cung cấp áo cờ việt nam cho các trường tiểu học, THCS, THPT trên khắp các tỉnh thành cả nước. Áo cờ việt nam còn là tran phục sự kiện bán chạy nhất tại công ty chúng tôi dịp đội tuyển việt nam thi đấu bóng đá. Dưới đây là tông tin sản phẩm mẫu áo cờ việt nam Trường Tiểu Học Khánh Hà:
+ Loại sản phẩm: Áo cờ việt nam
+ Xuất xứ: tại Việt Nam
+ Chất liệu: Sử dụng vải thun cotton đẹp, bền màu
+ Form áo: Áo form suông cho nam và nữ theo chuẩn người châu Á
+ Kỹ thuật may: Sử dụng chỉ cotton, đường may sắc sảo, tinh tế
+ Hình in thêu: Hình in ngôi sao to rõ phía trước ngực tạo điểm nhấn
+ Màu sắc: Áo màu đỏ làm chủ đạo lấy từ ý tưởng lá cờ tổ quốc
+ Thiết kế: Áo thun cổ bẻ phù hợp cho người lớn và trẻ em
- Mẫu áo cờ việt nam Trường Tiểu Học Khánh Hà được tuyển chọn loại vải tốt, màu sắc tươi sáng, mềm mại dễ mặc. Đồng thời với thiết kế đẹp lấy ý tưởng lá cờ tổ quốc tạo thiện cảm cho người nhìn. 
- Hiện nay áo thun blak cung cấp các sản phẩm áo cờ việt nam truyền thống và cách điệu giá rẻ và nhận may áo đồng phục, áo lớp, áo nhóm theo yêu cầu. Nếu các bạn cần sử dụng áo cờ việt nam hay cần đặt may áo thun sử dụng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK