icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

6 bước bắt buộc phải làm để may áo thun đồng phục đẹp

Bật mí quy trình 6 bước may áo thun đồng phục đẹp chất lượng

Áo thun đồng phục không chỉ là sản phẩm thời trang làm đẹp cho viên chức mà nó còn mang giá trị to lớn trong truyền bá thương hiệu hình ảnh cho công ty. Song quy trình đặt may áo thun đồng phục công ty đẹp và chất lượng thì không phải ai cũng làm được. Hãy cùng chúng tôi theo dõi quy trình 6 bước để tạo ra sản phẩm đáp ứng được chương trình sản xuất ngay sau đây nhé.

Bước 1: thu thập đề nghị khách hàng

Mỗi công ty sẽ có nhu cầu may áo thun đồng phục khác nhau , từ thời gian này mà việc thu thập đề nghị của khách hàng là vô cùng quan trọng. Nó là khâu đi hàng đầu trong quá trình sản xuất và cũng chính từ đây , mọi ý tưởng thiết kế mới được bắt đầu. Thường thì ở thời kì này , khách hàng sẽ đưa ra ý tưởng nguyên sơ , sau đó nhà thiết kế sẽ tiến hành vẽ phác thảo các phương án thiết kế.

Bước 2: Thiết kế

may áo thun đồng phục

Lên maket áo thun đồng phục

Việc thiết kế và may áo thun đồng phục không chỉ phải đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phải sáng tạo để mần răng vừa làm tăng tính chuyên nghiệp cho công ty, vừa truyền bá được hình ảnh thương hiệu cho chính công ty đó. Bởi vậy mà các thiết kế viên sẽ phải đề xuất các phương án thiết kế kèm theo cả phương án ban đầu theo ý tưởng khách hàng. Những thiết kế này sẽ được đưa vào sản xuất thí nghiệm. Song song check thật kỹ chất lượng cũng như khả năng ứng dụng của nó trong thực tê trước khi đem ra sản xuất hàng loạt.

Bước 3: sản xuất thí nghiệm

Như đã nói ở trên , để tránh được rủi ro không mong muốn , thiết kế mẫu sẽ được đưa vào sản xuất thí nghiệm trước khi tiến hành sản xuất đại trà. Chúng sẽ được đem ra so sánh , thẩm tra kĩ càng trước khi bắt tay vào may với số lượng lớn.

Bước 4: Lên kế hoạch sản xuất

Việc lên kế hoạch sản xuất cũng như rà soát tiến độ sẽ giúp giữ lại tối đa được rủi ro về chất lượng và đảm bảo được đề án diễn ra theo đúng kế hoạch , tránh tình trạng trễ hàng so với thời gian với khách hàng đặt may áo thun đồng phục công ty.
Thường thì tiến độ đặt hàng áo thun cho số lượng ít sẽ từ 7-10 ngày làm việc, thời gian còn phụ thuộc vào việc mẫu áo in hay thêu, hoặc là vừa thêu vừa in, áo có phối hay kiểu đơn giản. Tất cả đều ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ sản xuất.

Bước 5: sản xuất hàng loạt

may áo thun đồng phục

Quy trình áo thun đồng phục được thực hiện chuẩn xác

Ở bước này , tại các xưởng sản xuất sẽ diễn ra hoạt động may đại trà theo thiết kế. Trong quá trình may phải kiếm soát chất lượng từng sản phẩm để đảm bảo rằng các sản phẩm với chất lượng cao và đồng đều, nếu có vấn đề gì phải giải quyết ngay để tránh phải quay lại xử lý sẽ tốn thời gian và chất lượng không như ý được, hàng sửa thì chất lượng sẽ không cao. Sản phẩm sau khi may sẽ được chuyển sang bước 6.

Bước 6: thẩm tra chất lượng thành phẩm

hàng ngũ kiểm hàng có nhiệm vụ cắt chỉ , ủi & thẩm tra chất lượng thành phẩm , các sản phẩm bị hỏng hóc hay lỗi sẽ được giao hoàn để sang sửa ngay, để đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ cho khách hàng.
Và sau cuối là đóng gói áo vào từng gói nhằm đảm bảo áo không bị dơ , xếp riêng từng size để tiện thẩm tra số lượng cũng như giao hàng.

may áo thun đồng phục

tự tin hơn với những chiếc áo thun đồng phục chất lượng , nổi

Trên đây là các bước cơ bản để may áo thun đồng phục công ty đảm bảo uy tín chất lượng mà công ty Áo thun Blak vẫn tiến hành để mang tới những sản phẩm ưng nhất cho khách hàng. Nếu có nhu cầu làm áo đồng phục có khả năng liên quan với chúng tôi:

Hotline: 0938272353 Ms Thảo

ĐC: 185 Khuông Việt, P Phú Trung, Q. Tân Phú , TP HCM



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK