icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

4 Mẫu áo nhóm kute sử dụng phổ biến 2018

Áo nhóm là đồng phục không thể thiếu cho các dịp tổ chức đi chơi du lịch, dã ngoại của nhóm. Nó không chỉ giúp các bạn thêm nổi bật hơn mà còn thể hiện sự gắn kết giữa các thành viên với nhau. Hãy cùng áo thun blak tìm hiểu 4 mẫu áo nhóm kute được sử dụng phổ biến nhất 2018 để đưa ra ý tưởng cho phong cách nhóm của bạn nhé.

Áo nhóm kute
Áo nhóm kute

1. Tại sao nên đặt áo nhóm kute

Áo nhóm là sản phẩm thời trang dành cho tập thể, nó không chỉ giúp người mặc cảm thấy tự tin, thoải mái khi tham gia các hoạt động nhóm mà còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp khác nữa.
- Lý do đầu tiên là mặc áo nhóm kute là giúp tăng sự hiện diện của nhóm bạn. Hiện diện ở đâu là sự đồng đệu về mặt hình thức bên ngoài vài sự đoàn kết bên trong, nó thể hiện cho người khác thấy rằng chúng tôi là những anh, chị, em tốt luôn gắn bó giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn để hướng đến mục tiêu chung của nhóm.
- Mặc áo nhóm sẽ giúp các bạn trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn, mỗi chiếc áo nhóm thiết kế theo phong cách riêng của nhóm giúp người mặc chẳn thể nào lạc ra khỏi nhóm hay gây lầm lẫn chon người khác. Chưa kể đến là nhóm bạn sẽ trở nên thật nổi bật trong đám đông.
- Công năng của áo thun thì ai cũng biết rồi và với áo thun nhóm cũng thế. Nó đem lại sự thoải mái cho người mặc, mỗi lần đi hội họp thì bạn cũng không cần phải quan tâm hôm nay mặc áo gì, kiểu gì bởi vì luôn có một phong cách thời trang chung cho nhóm rồi. Đồng thời áo nhóm cũng có thể dễ dàng kết hợp với quần áo thời trang khác để tạo ra những phong cách riêng cho bạn.
- Dưới đây là 5 xu hướng sử dụng áo nhóm kute phổ biến nhất 2018 này:

2. Áo nhóm kute kẻ sọc

Đây là kiểu áo thun nhóm mới lạ đang được giới trẻ sủ dụng. Nhiều bạn sẽ băng khoăn là áo thun sọc có quá đơn điệu hay sến quá không? Xin thưa là không ạ, hơn nữa áo thun sọc còn có thể sử dụng như những áo thời trang khác và không bao giờ lỗi mốt.
Áo nhóm sọc ngang
Áo nhóm sọc ngang

3. Áo nhóm kute in hình chi bi

Tại sao các nhân vật hoạt hình lại được sử dụng in trên áo nhóm kute? Không khó để trả lời câu hỏi này là các nhân vật hoạt hình rất dễ thương, luôn tạo được thiện cảm cho người nhìn và thường được in lên áo nhóm đẹp. Nếu nhóm bạn thích phong cách trẻ trung năng động thì có thể sử dụng các hình nhân vật chi bi đáng yêu độc đáo.
Áo nhóm in hình chibi
Áo nhóm in hình chibi

4. Áo thun trơn làm áo nhóm kute

Đừng bao giờ xem thương áo thun trơn, bởi vì sự đơn giản và tiện lợi của nó khiến cho không ít các bạn tuổi teen siu lòng sử dụng thường xuyên như phong cách thời trang của mình. Áo thun trơn rất dễ phối đồ, mặc rất thanh lịch phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên và có thể sử dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào kể cả dùng làm áo nhóm.
Áo nhóm trơn
Áo nhóm trơn

5. Áo nhóm kute cổ liền áo

Đây là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, may áo cổ liền áo được các bạn sử dụng thể hiện cá tính của mình. Nếu các bạn muốn thật ngầu hay thật cá tính thì có thể sử dụng kiểu áo này cho nhóm mình. Có thể hữu dụng khi gặp trời mưa hay trời quá nắng đấy.- Với 4 phong cách thời trang áo nhóm ở trên mong rằng có thể giúp bạn có ý tưởng lên mẫu áo nhóm cho mình. 
Áo nhóm cổ liền áo
Áo nhóm cổ liền áo
- Nhu cầu đặt áo nhóm tăng mạnh tỏng dịp hè này nên rất nhiều cửa hàng, shop quần áo, cơ sở làm áo nhận làm áo nhóm theo yêu cầu với giá rẻ, nhưng không phải đâu cũng may áo chất lượng như nhau. Tốt nhất các bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đặt áo ở đâu nhé. Nếu như bạn đi dạo một vòng thì dễ dàng nhận ra đa số khác hàng đều tìm đến áo thun blak bởi vì:
+ Áo thun Blak là công ty may áo phông đồng phục chuyên nghiệp lâu năm có địa chỉ văn phòng đại diện rõ ràng
+ Blak sử dụng chất liệu vải thun cotton cao cấp, co dãng 4 chiều phù hợp làm áo đồng phục
+ Đội ngũ tư vấn viên, nhân viên thiết kế nhiệt tình.
+ Xưởng may chuyên nghiệp, chất lượng tốt với giá cả cực kỳ cạnh tranh
Nếu các bạn có nhu cầu đặt áo nhóm kute sử dụng hay cần báo giá, lên mẫu thiết kế tham khảo thì hãy liên hệ ngay với áo thun blak nhé, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.
lien he

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK