icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

3 lý do nên đặt may áo thun đồng phục tại áo thun Blak

Áo thun Blak là một thương hiệu áo thun có chi nhánh đặt ở TpHCM, được thành lập từ năm 2014 đến nay với khẩu hiệu : uy tín – chất lượng – giá cạnh tranh. Mặc dù trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở may áo thun đồng phục nhưng áo thun Blak vẫn chiếm được vị trí hàng đầu bởi thái độ phục vụ khách hàng tận tình. Bài viết dưới đây kể đến một số lý do mà bạn nên đặt may áo thun đồng phục tại áo thun Blak.

1. May áo thun đồng phục chất lượng

Với tiêu chí phục vụ tốt nhất cho khách hàng, xưởng may áo thun Blak dù chỉ có quy mô nhỏ nhưng luôn đảm bảo may với quy trình khép kín, kiểm soát chất lượng từng sản phẩm. Sản phẩm của xưởng chỉ chuyên về áo thun đồng phục, không sản xuất các loại áo khác nên có thể nói chất lượng của áo thun đồng phục luôn được đặt lên hàng đầu. 

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu trắng - dược

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu za đậm - công ty thiết bị bán hàngMẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu xanh bích - công ty Toshitake

Mẫu thiết kế luôn được cẩn trọng và gửi cho khách hàng xem trước

Xưởng may áo thun Blak vẫn đang cố gắng phát triển hoàn thiện hằng ngày để đem đến cho khách hàng mức độ hài lòng tuyệt đối. Xưởng may luôn tìm kiếm những thiết bị máy móc hiện đại, theo đó là đội ngũ nhân công tay nghề cao, luôn thận trọng và tỉ mỉ trong từng khâu, cố gắng đem lại năng suất cao nhất khi tiến hành sản xuất áo. 

Từng chiếc áo luôn được tạo nên cẩn thận từ thiết kế đến chọn vải rồi thực hiện may hay in ấn. Xưởng may dù không đa dạng các loại vải nhưng chất lượng các loại vải luôn được kiểm tra cẩn thận để áo may lên vừa đẹp, vừa bền lại đem lại sự thoải mái khi mặc. Khách hàng có thể yêu cầu về kiểu dáng, màu sắc.. đến khi cảm thấy vừa lòng thì chúng tôi mới tiến hành may áo.

2. Giá cả hợp lý, thời gian nhanh chóng

Xưởng may đã sản xuất được nhiều mẫu áo thun đồng phục trong nhiều năm qua và vẫn giữ được lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng tốt và luôn có mức giá hợp lý. Giá cả áo luôn được báo kỹ càng cho khách hàng trước khi đặt may, mức giá thì chỉ tầm trung, phù hợp cho khách hàng muốn may số lượng lớn nhưng không tốn quá nhiều chi phí. Khi đặt hàng thì khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50% và khi nhận hàng sẽ thanh toán khoản chi phí còn lại. 

Thời gian giao hàng hợp lý cho một lô áo thường giao động trong khoảng 8 – 10 ngày, với dịch vụ giao hàng tận tình cho khách hàng. 


Thời gian sản xuất và giao hành nhanh chóng

3. Thái độ phục vụ, bảo hành tận tình

Đến với xưởng may áo thun đồng phục – áo thun Blak khách hàng luôn nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên. Công ty hoạt động từ 8h sáng đến 17h chiều các ngày trong tuần, khách hàng đặt hàng có thể liên hệ trực tiếp để nhận được tư vấn. Bên công ty luôn tìm những mẫu thiết kế tốt nhất, hợp ý khách hàng nhất mới tiến hành đặt may. 

Áo thun Blak nhận bảo hành trong 6 tháng, danh mục bảo hành như sau:

- Chất lượng vải: 6 tháng bạc màu nhẹ - với điều kiện sử dụng bình thường

- Chất lượng may: đảm bảo k bung, sứt chỉ, đường may chắc chắn

Trên đây là 3 lý do mà khách hàng nên đặt may áo thun đồng phục tại áo thun Blak, đảm bảo có những thiết kế áo chất lượng, giá cả hợp lý, thời gian nhanh chóng và luôn có được sự phục vụ nhiệt tình đến khi khách hàng hài lòng. Mọi thông tin liên hệ có thể gọi đến 0938.272.353 – gặp Thảo để nhận được tư vấn.




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK