icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Nên chọn công ty may áo thun đồng phục giá rẻ hay giá cao?

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều công ty nhận may áo thun đồng phục với chất lượng khá tương đồng với nhau, điều khác nhau duy nhất có thể nói ở đây chính là vấn đề giá. Sẽ có công ty nhận may áo thun đồng phục với giá rẻ và cũng có công ty đi theo phân khúc giá cao. Do đó khi khách hàng muốn tìm một công ty may áo thun đồng phục thì họ sẽ cân nhắc giữa công ty giá rẻ hay giá cao.

Để biết nên chọn công ty giá rẻ hay giá cao thì khách hàng cần dựa vào một số tiêu chí nhất định, chứ không thể lựa chọn theo cảm tính và khi đã có những tiêu chí nhất định thì việc ra quyết định của bạn cũng sẽ dễ dàng hơn. Sau đây là những tiêu chí để chọn một công ty may áo thun đồng phục giá rẻ hay giá cao.

1. Dựa vào đối tượng sử dụng áo để chọn xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ hay giá cao.

Trên thực tế có rất nhiều đối tượng có thể mặc áo thun đồng phục, có thể là nhân viên văn phòng, hay người lao động chân tay, học sinh sinh viên,… Và đối với mỗi đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau thì loại vải và thiết kế cũng sẽ khác nhau để người dùng dễ dàng vận động và thoải mái nhất khi làm việc.

vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều cao cấp

vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều cao cấp

Giả sử bạn là nhân viên văn phòng, hay làm những công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng thì nên đặt áo ở những xưởng may áo thun đồng phục giá cao, bởi vì chất lượng áo ở đây sẽ tốt hơn, đường may cũng tinh tế hơn giúp thể hiện được đẳng cấp của người mặc và sự tôn trọng đối với khách hàng của mình.

2. Dựa vào giá trị sử dụng để chọn xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ hay giá cao.

Bạn có thể dựa vào giá trị sử dụng của áo để chọn xưởng may áo thun đồng phục phù hợp với mình. Giá trị sử dụng là mục đích sử dụng áo hay thời gian dự tính cần sử dụng áo trong vòng bao lâu để chọn xưởng may phù hợp.

mẫu in lụa cao cấp trên nền vải cá sấu

mẫu in lụa cao cấp trên nền vải cá sấu

Trong trường hợp bạn chỉ cần sử dụng áo trong vòng 1, 2 lần mặc, để tham gia các event, teambuilding thì lúc này chỉ nên đặt may áo thun đồng phục ở những xưởng may giá rẻ. Bởi vì thời gian sử dụng không nhiều nên không cần thiết phải dùng loại áo quá tốt để tránh lãng phí.

Tuy nhiên, nếu bạn cần mặc áo với tần suất thường xuyên hơn thì độ bền, chất lượng áo sẽ được ưu tiên nhiều hơn. Trong trường hợp này, bạn nên chọn các xưởng may áo thun đồng phục với chi phí cao hơn để cho ra sản phẩm có độ bền và chất lượng tốt.

3. Dựa vào ngân sách của khách hàng để chọn công ty may áo thun đồng phục giá rẻ hay giá cao.

Có thể nói tiêu chí cơ bản nhất để chọn một công ty may áo thun đồng phục giá rẻ hay giá cao chính là dựa vào ngân sách mà khách hàng đang có.

Nếu công ty hay tổ chức của bạn đã chi một khoản ngân sách cố định để đặt may áo thì bạn cần tìm một xưởng may có chi phí thật phù hợp với ngân sách này.

Bạn cần đưa ra những yêu cầu về mẫu áo chi tiết để xưởng may có thể báo giá chính xác cho bạn. Sau khi đã có báo giá chính xác thì bạn cần cân nhắc xem thử liệu với chi phí như thế này thì có phù hợp với ngân sách của mình hay không.

mẫu thêu vi tính logo may đồng phục

mẫu thêu vi tính logo may đồng phục

Giả sử bạn là học sinh và muốn đặt may áo thun đồng phục cho cả lớp thì chỉ nên cân nhắc những xưởng may áo thun đồng phục với chi phí hợp lý thay vì những xưởng may có giá thành quá cao, điều này sẽ phù hợp hơn với ngân sách học sinh hơn.

Ngược lại, nếu bạn có một khoản ngân sách lớn hơn thì nên chọn những xưởng may áo thun đồng phục giá cao để cho ra sản phẩm đẹp và chất lượng.

Trên đây là những tiêu chí để khách hàng dễ dàng chọn được công ty may áo thun đồng phục giá cao hay giá rẻ. Nếu bạn còn băn khoăn về việc chọn lựa xưởng may thì bạn có thể tham khảo thông tin của Áo Thun Blak, một công ty nhỏ, sở hữu xưởng may và xưởng in riêng, tuy quy mô không lớn nhưng quy trình khép kín, kiểm soát chất lượng tốt. Và đặc biệt chỉ chuyên hàng thun đồng phục, không may những loại khác.

mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp

mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp

Máy móc thì có đủ loại máy thiên về đồng phục; nhân lực thì chuyên may loại áo đồng phục thun nên may với chất lượng cao và năng suất ổn định.

Mặc dù vải vóc không nhiều chủng loại nhưng độ ổn định về màu sắc và chất lượng vải thì rất tốt. Năm nay đặt hàng năm sau đặt lại thì màu, chất lượng vải cũng y chang nhau, không hề thay đổi.

Quan trọng nhất là giá cả của Áo Thun Blak đang cạnh tranh rất tốt trên thị trường; bạn có thể tham khảo bảng giá, trao đổi mẫu chi tiết để thống nhất mẫu và có báo giá cuối cùng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc lựa chọn công ty may áo đồng phục thì hãy liên hệ ngay với Áo Thun Blak qua:

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK