icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Mẹo may áo thun đồng phục chất lượng với giá hời

Có rất nhiều bạn có mong muốn may cho công ty, nhóm, lớp mình những chiếc áo thun đồng phục chất lượng với giá rẻ. Nhưng đa phần khi tham khảo giá tại một số cơ sở may áo thun đồng phục chất lượng thì chẳn rẻ tí nào. Vậy làm thế nào để có thể may áo thun đồng phục chất lượng với giá rẻ đây? Áo thun Blak sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó qua bài viết dưới đây nhé.

công ty may áo thun đồng phục chất lượng
May áo thun đồng phục chất lượng giá rẻ

1. Tìm hiểu cách may áo thun đồng phục chất lượng giá rẻ.

Mặc dù giá thành cao nhưng những chiếc áo thun đồng phục chất lượng thường rất đẹp và đẳng cấp hơn nhiều so với những kiểu áo thun đồng phục thường. Nhưng nhiều khách hàng khi đặt may áo thun đồng phục ít chú ý đến điều này, dẫn đến lúc đặt áo xong mới thấy giống như mình mong muốn.
- Tiêu chí những chiếc áo thun đồng phục chất lượng cần phải đạt những yếu tố sau đây:
+ Chỉ cần nhìn sơ qua đường may chắc chắn là có thể biết chiếc áo rất bền chắc, những mẫu chất lượng tốt thường đòi hỏi đường may khéo léo và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, có thể nói là sắc nét đến từng đường kim mũi chỉ.
+ Chất lượng hình in đạt chất lượng tốt: Những hình in phải sáng bóng, có độ mịn mặt tốt, đồng thời không bị dính hay khô ráp khi sờ tay vào. Màu sắc thì phải tươi sáng đúng với mẫu thiết kế.
+ Sử dụng vải chất lượng: Những chiếc áo thun đồng phục chất lượng thì phải được sử dụng loại vải tốt, láng mịn, ít lông, bền màu và đặc biệt là mặc thoáng mát, có khả năng hút ẩm tốt.
+ Form áo: Thiết kế phù hợp với xu hướng thời trang đồng phục, áo form suông cho nam và áo form ôm dành cho nữ.
+ Giá thành cao: Những mẫu áo thun đồng phục chất lượng thì giá thành cũng nhỉnh hơn so với những sản phẩm giá rẻ cùng loại. Mức giá đôi khi có thể đắt hơn một chút hoặc gấp rưỡi. Nhưng còn tùy thuộc vào nơi bạn đặt áo nữa. Nếu bạn tìm được nơi may áo chất lượng giá rẻ hay đặt may ngay dịp khuyến mãi thì giá cũng không bao nhiêu.
- Bạn chọn được địa chỉ may áo thun đồng phục chất lượng uy tín giá rẻ là điều hoàn toàn có thể. Vấn đề là đòi hỏi bạn phải tìm hiểu kỹ thông tin chất lượng và giá cả bên cung cấp, cũng như thăm dò ý kiến những anh chị đã từng đặt làm áo. Trong thời đại internet phát triển mạnh như hiện nay thì việc tìm ra địa chỉ làm áo chất lượng giá rẻ không còn là việc khó khăn ít người biết.
May áo thun đồng phục chất lượng giá rẻ là hoàn toàn có thể
May áo thun đồng phục chất lượng giá rẻ là hoàn toàn có thể

2. Chọn đúng địa chỉ may áo thun đồng phục chất lượng giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất đông cửa hàng may áo thun đồng phục từ loại cao cấp cho đến loại giá rẻ mạc. Nhưng để tìm được cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ chất lượng trong vô số cửa hàng là điều không đơn giản chút nào. bạn chớ lo lắng, chỉ cần đi dạo một vòng là dễ dàng nhận thấy đa số khách hàng đều tìm đến Áo thun Blak vì những lý do sau đây:
+ Chúng tôi sử dụng chất vải cotton mềm mịn, mặc thoáng mất và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.+ Sử dụng công nghệ in áo cao cấp, hình in sắc nét, mịn mặt, màu sắc tươi sáng.
+ Nhận đặt áo thun theo yêu cầu từ số lượng 10 - 10000 áo
+ Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, thiết kế và báo giá nhanh chóng

Áo thun Blak là địa chỉ may áo thun đồng phục chất lượng giá rẻ
- Mong rằng những chia sẽ trên của chúng tôi có thể giúp bạn biết cách tìm cho mình công ty may áo thun đồng phục chất lượng giá rẻ. Các bạn có thể tham khảo lựa chọn nhiều mẫu áo đẹp tại đây:
lien he

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK