icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Công ty chuyên may áo thun đồng phục tại Tp.HCM – Áo thun Blak

Hiện nay, nhu cầu may áo thun đồng phục của các công ty, tổ chức là rất lớn. Cũng vì vậy mà trên địa bàn Tp.HCM số lượng công ty may áo thun đồng phục xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, để một khách hàng có thể tìm được một công ty may áo thun đồng phục uy tín, chất lượng và phù hợp thì là một điều không hề dễ dàng. Bởi vì có quá nhiều công ty nhưng không phải công ty nào cũng thích hợp với tiêu chí mà công ty, tổ chức của bạn đưa ra.

Để giúp khách hàng có thêm thông tin tham khảo và dễ dàng chọn được xưởng may phù hợp hơn thì bài viết sau đây sẽ giới thiệu Áo Thun Blak – Công ty chuyên may áo thun đồng phục tại Tp.HCM với những đặc điểm sau đây:

1. Chất liệu vải được sử dụng của công ty may áo thun đồng phục – Áo Thun Blak

Áo Thun Blak là một công ty may áo thun đồng phục ở HCM, sở hữu xưởng may và xưởng in riêng, tuy quy mô không lớn nhưng quy trình khép kín, kiểm soát chất lượng tốt. Và đặc biệt chỉ chuyên hàng thun đồng phục, không may những loại khác.

vải cotton 65/35 co giãn 2 chiều màu xanh thiên thanh

vải cotton 65/35 co giãn 2 chiều màu xanh thiên thanh

Mặc dù vải vóc không nhiều chủng loại nhưng độ ổn định về màu sắc và chất lượng vải thì rất tốt. Năm nay đặt hàng năm sau đặt lại thì màu, chất lượng vải cũng y như nhau, không hề thay đổi.

2. Kỹ thuật in của công ty may áo thun đồng phục – Áo Thun Blak

Áo Thun Blak có đầy đủ các loại máy thiên về đặt may áo thun đồng phục. Bởi vì chuyên may áo thun đồng phục nên chất lượng và năng suất cao, ổn định.

mẫu thêu vi tính công ty đã thực hiện

Kỹ thuật in của Áo Thun Blak là in lụa, luôn chọn loại mực tốt nhất để bảo đảm chất lượng sau này, không bị bong tróc, mặt in đẹp và không bị phai màu theo thời gian, nứt nẻ. Ngoài ra, còn có thêu vi tính, Áo Thun Blak luôn chọn loại chỉ chất lượng đảm bảo về độ bền và màu sắc của sản phẩm làm ra.

mẫu áo thun đồng phục in lụa

mẫu áo thun đồng phục in lụa

3. Giá đặt may của công ty may áo thun đồng phục – Áo Thun Blak

Cũng giống như các công ty may áo thun đồng phục ở tphcm khác thì giá đặt may áo thun đồng phục của Áo Thun Blak sẽ phụ thuộc vào mẫu mã, số lượng áo bởi vì chi phí làm 1 lô áo sẽ được chia đều trên từng áo nên khi có mẫu thiết kế cuối cùng thì mới có báo giá chính xác cho khách hàng.

BẢNG GIÁ ĐẶT MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC 

4. Thời gian đặt may của công ty may áo thun đồng phục – Áo Thun Blak

Đối với công ty may áo thun đồng phục – Áo Thun Blak thì thời gian đặt may áo là 10 ngày, áp dụng cho áo cơ bản với số lượng dưới 200 áo, nếu mẫu phức tạp, số lượng nhiều thì thời gian hoàn thành sẽ phải tăng thêm.

Thời gian làm áo này nếu khách cần gấp có thể giảm xuống còn 8 ngày đối với mẫu in, còn mẫu thêu thì 10 ngày là nhanh nhất. Và thời gian làm áo này sẽ được tính từ thời điểm duyệt mẫu, có size áo, và đặt cọc tiền để triển khai hàng.

5. Thanh toán và giao hàng của công ty may áo thun đồng phục – Áo Thun Blak

Để đặt may áo thun đồng phục thì Áo Thun Blak yêu cầu thanh toán 50% trước khi thực hiện và thanh toán số còn lại khi giao hàng.

Nếu khách hàng đặt may áo thun đồng phục ở HCM thì Áo Thun Blak sẽ hỗ trợ giao hàng free cho khách đặt từ 30 áo trở lên, dưới 30 áo thì khách tự tới lấy hoặc giao hàng tính phí tương đương grab bike. Khách ở xa có thể đặt dịch vụ giao hàng thu hộ hoặc chuyển khoản trước khi giao hàng, tùy vào lựa chọn của khách hàng.

mẫu thêu vi tính công ty đã thực hiện

mẫu thêu vi tính công ty đã thực hiện

Việc giao hàng ở xa sẽ có dịch vụ giao và thu hộ nhưng thời gian sẽ lâu, tùy vào khu vực giao, khách muốn nhanh có thể nhờ bên mình gửi nhà xe quen của khách để có thể nhận được trong ngày, nhưng phải thanh toán cho Áo Thun Blak trước bằng hình thức chuyển khoản, sau khi nhận tiền thì sẽ bắt đầu sắp xếp nhân sự gửi hàng ra nhà xe yêu cầu.

Trên đây là bài giới thiệu về một công ty may áo thun đồng phục trên địa bàn Tp.HCM giúp bạn có thêm lựa chọn để quyết định một xưởng may phù hợp. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về việc đặt may áo thun đồng phục ở HCM thì hãy liên hệ ngay với Áo Thun Blak qua:
lien he


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK