icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Tìm mua áo cờ đỏ sao vàng cho trẻ em ở đâu?

Áo thun cờ đỏ sao vàng cho trẻ em hiện tại trên thị trường cũng khá khan hiếm , bởi nhu cầu mặc áo cờ của trẻ nhỏ thật sự không lớn , chính yếu là trong các dịp văn nghệ , lễ hội của trường hay các tổ chức thiếu nhi.

Chính bởi thế áo cờ cho con nít sẽ bị hạn chế chỗ bán , điều này trở thành khó khăn cho các bạn khi tìm mua áo cho lớp cũng như tử đệ chúng tôi. Việc kiếm bên ngoài chợ hoặc các cửa hàng Đại khái là rất rất không khả thi. Mình đã gặp nhiều trường hợp các bạn trước khi đến với chỗ mình mua đã trải qua dồi dào thời gian kiếm bên ngoài. Thậm chí có lần mình gặp 1 cô giáo lấy 1 chiếc áo thun vẻ đan dán hình tinh cầu lên nhìn rất là sáng tạo , nhưng sử dụng được 1 chút là bị bong ra , nhìn mất thẩm mỹ.

áo cờ đỏ sao vàng cho trẻ em

Áo cờ đỏ sao vàng cho con nít vùng miền quê

Thường thì thầy giáo sẽ tự tìm mua cho học sinh của mình sau đó các em sẽ đóng tiền lại cho cô giáo , nhưng một số thầy cô không tìm ra sẽ yêu cầu phụ huynh tự trang bị cho em em mình 1 chiếc áo cờ đỏ sao vàng trong ngày lễ , điều này làm nặng đầu các phụ huynh bận rộn và ít tiếp kiến với thị trường online hiện nay.

Giá của 1 chiếc áo thun cờ đỏ sao vàng cho trẻ em  lẻ hiện tại tầm 45-60k/ áo – không là gì so với công sức phải bỏ ra khi phải chạy lòng vòng đi kiếm ở các shop , các chợ trong đô thị. Với nỗi lo sẽ làm cho cục vàng của mình buồn bã đã khiến cho phụ huynh có động lực lớn đi kiếm như vậy.

áo cờ đỏ sao vàng cho trẻ em

Áo cờ đỏ sao vàng cho con nít trong lễ chào cờ đầu năm học

Để giải quyết Sự tình này các bạn chỉ cần làm 1 thao tác đơn giản đó là lên mạng search từ khóa " áo thun cờ đỏ sao vàng cho trẻ em" lập khắc sẽ show ra ti tỉ các cửa hàng bán áo cờ cho con nít , các bạn có thể hoàn toàn dễ chịu tuyển trạch chỗ mua. Các bạn có thể đặt hàng chúng tôi sẽ mang tới hoặc các bạn đến trực tiếp Tấm giấy ghi tên tuổi của chúng tôi chọn size , cũng như trải nghiệm thực tế chất vải , hình in và đường may cao cấp.

Do áo các em chỉ mặc 1 vài lần nên chúng tôi nên chọn loại áo phổ biến , loại này thị trường lúc nào cũng có. Vải đẹp , màu sắc đỏ tươi , hình in lua đẹp , đảm bảo không bong tróc , đặt biệt là đường may kỹ , áo được đóng gói và cắt tỉa gọn gàng.

áo cờ đỏ sao vàng cho trẻ em

Áo cờ đỏ sao vàng cho te em trong các dịp giao lưu

Các bạn hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về các hình thức:

-          chất liệu vải , màu sắc; các kiểu in ấn; size áo

-          Hình thức giao nhận và thanh toán.

-          Giá cả chất lượng. - Bạn có thể tham khảo tại đây

-          Các bạn có thể in thêm hình ảnh , slogan…

Hẹn gặp các bạn ở:

185 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú , TP HCM

Hotline: 0938272353 Ms Thảo



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK