icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Những mẫu áo nhóm phượt cực chất

Áo nhóm phượt đang được rất nhiều bạn tìm kiếm, chọn đặt để sử dụng đi chơi dịp đầu năm. Việc cả nhóm cùng mặc áo nhóm phượt để đi kháp phá những vùng đất mới thực sự là điều rất tuyệt vời. Nếu như bạn đang tìm nơi đặt áo nhóm cho chuyến đi phượt của mình thì chúc mừng bạn đã tìm đến đúng địa chỉ rồi đó.

Áo nhóm phượt đẹp
Áo nhóm phượt đẹp

1. Trào lưu sử dụng áo nhóm phượt

Áo nhóm đã không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ ngày nay, được sử dụng cho những tập thể nhóm học tập, làm việc, chơi thân với nhau và rất nhiều lĩnh vực lớn nhỏ khác mà ta chưa hề nghĩ đến. Trong số đó áo nhóm phượt là trang phục được các bạn trẻ sử dụng để đi phượt cùng nhau hoặc dùng để đi chơi, hội họp quảng bá thương hiệu của nhóm.
Áo nhóm phượt màu đỏ
Áo nhóm phượt màu đỏ
- Nếu tất cả đã là một nhóm thì đều có chung mục đích giống nhau, thấu hiểu và sẵn sàn giúp đỡ lẫn nhau. Tôi và bạn đều hiểu rằng việc sử dụng những chiếc áo nhóm là cách vô cùng tuyệt diệu để tất cả các thành viên thêm gắn kết.
- May áo nhóm và cùng tận hưởng khoản thời gian đẹp, ngọt ngào của tình đoàn kết gắn bó. Bởi khi đi phượt hay bất cứ hoạt động nào thì việc mặc áo nhóm sẽ đem lại trãi nghiêm ý nghĩa đặc biệt hơn.
- Nếu nhóm bạn không có nhiều thời gian hay chi phí để làm áo nhóm hoàn chỉnh thì cũng đừng lo lắng. Các bạn có thể đặt áo cờ đỏ sao vàng phượt có sẵn và yêu cầu bên làm áo in thêm logo, câu slogan của nhóm bạn lên áo là có thể sở hữu những chiếc áo nhóm phượt cờ đỏ sao vàng cực chất trong thời gian nhanh chóng với chi phí khá rẻ.

2. Những mẫu áo nhóm phượt đẹp

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhiều bạn trẻ muốn thiết kế áo nhóm phượt riêng cho mình. Áo thun Blak xin giới thiệu cho bạn những mẫu áo nhóm phượt đẹp lạ mắt, các bạn có thể tham khảo những mẫu dưới đây để lấy ý tưởng thiết kế cho mình.
Áo nhóm phượt - Hình 1
Áo nhóm phượt - Hình 1
Áo nhóm phượt - Hình 2
Áo nhóm phượt - Hình 2
Áo nhóm phượt - Hình 3
Áo nhóm phượt - Hình 3
Áo nhóm phượt - Hình 4
Áo nhóm phượt - Hình 4
Áo nhóm phượt - Hình 5
Áo nhóm phượt - Hình 5
Áo nhóm phượt - Hình 6
Áo nhóm phượt - Hình 6
Áo nhóm phượt - Hình 7
Áo nhóm phượt - Hình 7
Áo nhóm phượt - Hình 8
Áo nhóm phượt - Hình 8
Áo nhóm phượt - Hình 9
Áo nhóm phượt - Hình 9
Áo nhóm phượt - Hình 10
Áo nhóm phượt - Hình 10
Áo nhóm phượt - Hình 11
Áo nhóm phượt - Hình 11

3. Đặt áo nhóm phượt ở đâu vừa đẹp vừa rẻ

Hiện nay có rất nhiều cơ sở nhận làm áo nhóm phượt giá rẻ nhưng chất lượng thì mỗi nơi mỗi khác, tốt nhất các bạn nên tìm những cơ sở làm áo uy tín lâu năm để làm áo. Nếu như đi dạo quanh một vòng thì dễ dàng nhận thấy đa số khác hàng đều tìm đến áo thun Blak bởi vì:
+ Chúng tôi luôn cam kết chất lượng tốt nhất trên thị trường với giá xuất xưởng.
+ In thêu logo, họa tiết đẹp, tinh xảo, đường may chắc chắn.
+ Có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi đặt áo số lượng nhiều hay đặt lần tiếp theo
+ Sản phẩm được đóng gói chỉnh chu, giao hàng miễn phí
Nếu các bạn đang có nhu cầu may áo nhóm phượt để sử dụng hay chỉ đơn giản là thiết kế mẫu áo riêng cho mình thì hãy liên hệ với áo thun Blak nhé. Các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.
lien he

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK