icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Xưởng may áo thun trơn giá rẻ tại Tp HCM

Có phải bạn đang muốn tìm xưởng may áo thun trơn giá rẻ tại Tp HCM? nơi chuyên sản xuất áo thun trơn giá rẻ bỏ sỉ cho các cửa hàng, shop quần áo theo yêu cầu trong thời gian nhanh chóng. Bạn đang phân vân không biết chọn nơi nào chất lượng tốt giá rẻ để hợp tác lâu dài? Làm thế nào để lấy hàng đẹp giá rẻ giúp tăng thu nhập đáng kể, đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại?

- Có cách nào tìm được đối tác lấy áo thun trơn giá rẻ có thể giúp mình kinh doanh tốt mà không sợ hàng tồn kho? 

Xưởng may áo thun trơn giá rẻ
Xưởng may áo thun trơn giá rẻ

Tìm được xưởng may áo thun trơn giá rẻ giúp bạn kinh doanh là việc cực kỳ quan trọng, nếu không có nguồn cung cấp ổn định chắc chắn bạn sẽ không trụ được lâu. Áo thun Blak là xưởng may áo thun trơn giá rẻ tại Tp HCM, là nơi mà bạn có thể tìm được câu trả lời.

+ Các sản phẩm áo thun trơn của chúng tôi cung cấp giá rẻ hơp thị trường 10-30%

+ Cam kết hàng chất lượng tốt may bằng vải cotton co dãng 4 chiều.

+ Hoàn tiền 100% nếu khách hàng chưa hài lòng về chất lượng áo.

+ Thời gian sản xuất cực kỳ nhanh, chỉ cần đặt hàng sau 3-5 ngày là có áo bán.

- Công ty áo thun Blak với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo thun trơn giá rẻ bỏ sỉ cho các cửa hàng, đại lý, shop thời trang tại Tp HCM tại: Q.1, Q.2, QUẬN, QUẬN 4, QUẬN 5, QUẬN 6, Q.7, Q 8, QUẬN 9, Q 10, Q.11, QUẬN 12, Quận Tân Bình, Tân Phú, Q. Bình Tân, Q. Phú Nhuận, Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, H. Hóc Môn, Bình Chánh, HCM. và các tỉnh thành lân cận như: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thành phố Cần Thơ.

- Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Áo thun Blak không ngừng cải tiến quy trình sản xuất, sử dụng những trang thiết bị, máy móc mới nhất để nâng cao chất lượng. Chúng tôi hiện đã và đang sản xuất, phân phối áo thun trơn, áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm, áo thun VNXK, áo thời trang...Với giá bán hợp lý nhất ở Việt Nam. Không ngừng xây dựng thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến.

- Với sứ mện mang tới khách hàng những sản phẩm tốt với chi phí thấp để quý vị có lợi nhuận cao dù kinh doanh, bán buôn ở bất cứ nơi nào trên cả nước.

Xưởng may áo thun trơn giá rẻ tại Tp HCM
Xưởng may áo thun trơn giá rẻ tại Tp HCM

1. Đối tượng phục vụ

- Đối tượng phục vụ là tất cả khách sỉ, lẻ và bất cứ ai có nhu cầu may áo thun sử dụng như: hội nhóm, lớp, đoàn thể, công ty...Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của quý khách làm tiêu chí để phục vụ ngày càng tốt hơn. Công ty áo thun Blak nhận gia công áo thun theo yêu cầu với số lượng không hạn chế, luôn đảm bảo hàng chất lượng tuyệt đối, với giá bán rẻ nhất vì đơn vị chúng tôi cung cấp địa chỉ xưởng may bỏ sỉ áo thun trơn giá rẻ nhất ở tạo tp HCM. Để đảm bảo quyền lợi cho bạn khi lấy sỉ tại áo thun Blak, chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền 100% khi kách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

2. Lĩnh vực kinh doanh

Hiện nay công ty chúng tôi chuyên kinh doanh về hàng áo thun, với đa dạng mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

- Nhận may các loại đồng phục sau đây:

+ May áo thun trơn bỏ sỉ và lẻ

+ Áo thun đồng phục công ty

+ Áo thun đồng phục quán ăn

+ Áo thun đồng phục nhân viên, công nhân

+ May áo nhóm, áo lớp theo yêu cầu

+ Áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ

3. Nhận may gia công áo thun trơn giá rẻ theo yêu cầu 

- Ngoài việc may áo thun trơn giá rẻ, áo đồng phục, áo lớp, nhóm, chúng tôi còn nhận may gia công áo thun theo yêu cầu cho các khách sỉ, shop quần áo, công ty... Quý khách có thể tự chọn nguyên liệu vải sau đó cung ứng cho xưởng. Sau khi chúng tôi may mẫu và tính toán sơ lược chi phí của sản phẩm, và được sự đồng ý của khách hàng thì đơn vị sẽ tiếp tục triển khai đơn đặt theo yêu cầu.

- Tiến hành nghiệm thu hàng hóa trước khi giao hàng, trong trường hợp xưởng may lỗi, hỏng hàng hóa thì công ty chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm. Bên cạnh đó, công ty đảm bảo giữ đúng hợp đồng về bản quyền của sản phẩm, giúp quí vị tránh rủi ro về bản quyền mẫu mã. 

Nếu bạn đang có nhu cầu may áo thun trơn giá rẻ để sử dụng hay bán buôn, kinh doanh thì có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK