icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Xu hướng chọn màu áo phông đồng phục lớp hiện nay

Xu hướng chọn màu áo phông đồng phục lớp hiện nay

Với trào lưu may áo phông đồng phục lớp phát triển một cách nhanh chóng và rầm rộ trong mấy năm gần đây, thì việc thiết kế và tạo ra một chiếc áo lớp khác biệt độc nhất vô nhị vừa hợp xu thế, vừa có bản sắc riêng đang trở nên ngày càng khó khăn. Và một trong những yếu tố quyết định khá lớn đến việc này chính là màu áo đồng phục.
Mục lục nội dung
Xu hướng chọn màu áo phông đồng phục lớp hiện nay
  • Cách chọn màu áo lớp
  • Xu hướng cho màu áo hiện nay
Lời kết
Áo phông đồng phục lớp đẹp
Áo phông đồng phục lớp đẹp
Áo Thun Blak hiểu được nỗi lo lắng đó của các bạn học sinh. Vì vây, trong bài viết này, bên mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin về xu hướng chọn màu áo phông đồng phục lớp hot nhất hiện nay để giúp bạn có thể dễ dàng tìm được màu áo lớp phù hợp.

Cách chọn màu áo phông đồng phục lớp

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách để chọn màu áo lớp đẹp. Thông thường mỗi màu áo sẽ mang một ý nghĩa nhất định. Vì thế lời khuyên của bên mình là bạn nên chọn màu sắc áo theo thông điệp mà bạn muốn thể hiện.
Ví dụ:
  • Màu vàng cho sự tự tin, năng lượng, sáng tạo, trẻ trung và ấm áp.
  • Màu hồng đầy nhiệt huyết, lãng mạn và trẻ trung.
  • Bạn có thể chọn màu đỏ để truyền tải sự vui vẻ, say mê, mạnh bạo.
  • Màu tím cho sự sáng tạo, huyền bí.
  • Màu cam truyền tải thông điệp đầy niềm vui và năng lượng.
  • Màu xanh để mang lại cảm giác tươi tắn, khỏe khoắn và thân thiện.
  • Màu trắng tinh khiết, sạch sẽ và thanh lịch.
  • Màu nâu vững vàng và thẳng thắn.Màu đen sang trọng, nghiệm túc và uy quyền.
 Áo lớp đỏ trẻ trung
Áo lớp màu hồng trẻ trung cho nữ
Và do là màu áo đại diện cho cả tập thể lớp, nên tốt nhất bạn nên có một buổi họp để thống nhất ý kiến của mọi người. Bạn cũng nên chọn màu theo ý thích của số đông, không nên lấy ý kiến chủ quan của cá nhân để áp đặt cho các bạn khác phải theo mình. Bởi điều này rất dễ gây nên sự bất hòa trong tập thể.

Xu hướng cho màu áo hiện nay

Trong lĩnh vực thời trang thì xu hướng được thay đổi từng ngày, từng giờ, nên để chiếc áo phông đồng phục lớp của bạn không trở nên lỗi thời thì điều cần làm là phải cập nhật tin tức để nắm bắt được những phong cách mới nhất.Nhìn lại những bộ đồng phục lớp trong năm 2015 vừa qua, chúng ta có thể thấy xu hướng chọn màu sắc áo đồng phục lớp vẫn tiếp tục là những gam màu cơ bản, dễ phối hợp cho cả nam và nữ như màu trắng, xanh, đen, xám.
 Bên cạnh đó, một số màu nổi như màu đỏ, màu cam, màu tím, màu vàng cũng sẽ được ưa chuộng cho những lớp muốn có một chiếc áo thật độc đáo và khác biệt.
Áo phông đồng phục lớp hồng cho nữ
Áo phông đồng phục lớp màu tím cá tính
Ngoài ra, kiểu chọn màu áo cho con trai riêng, con gái riêng sẽ dần trở nên thông dụng và được nhiều lớp áp dụng.
Lời kết
Bạn đang có nhu cầu làm áo phông đồng phục lớp? Bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế áo? Hãy liên hệ với Áo Thun Blak nhé, bạn sẽ được các nhà thiết kế kinh nghiệm bên mình tư vấn và thiết kế miễn phí cho bạn. 


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK