icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Vì sao nên đặt may áo thun đồng phục ở quận Tân Bình, Tân Phú?

Để có được những chiếc áo thun đồng phục ưng ý nhất thì việc chọn xưởng may phù hợp là rất quan trọng. Hiện nay, có rất nhiều xưởng may áo thun được thành lập và nếu bạn đang muốn tìm một xưởng may ở HCM thì tốt nhất nên chọn những xưởng may áo thun đồng phục quận Tân Bình, Tân Phú. Vậy vì sao lại có nhận định này, cùng tham khảo qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Vì sao nên đặt may áo thun đồng phục quận Tân Bình, Tân Phú?

Đã từ lâu, ngành may mặc ở HCM đã rất phát triển ở các quận như Tân Bình, Tân Phú. Bởi vì có truyền thống lâu đời trong ngành may mặc nên những khu này tập trung rất nhiều xưởng may uy tín, chất lượng và cụ thể thì mật độ các xưởng may áo thun đồng phục quận Tân Bình, Tân phú cũng rất dày đặc. Điều này sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về địa điểm đặt may áo thun đồng phục.

Kết quả hình ảnh cho quận tân bình

Chợ tân bình nằm trên đường Lý Thường Kiệt

Tuy nhiên, không phải xưởng may áo thun đồng phục nào ở quận Tân Bình cũng có chất lượng giống nhau. Sẽ có một vài xưởng may thậ sự nổi bật, trong khi đó sẽ có một vài xưởng may không đảm bảo được về chất lượng, dịch vụ sản phẩm cho khách hàng. Vì vậy nếu bạn là một người lần đầu tiên đặt may áo thun đồng phục thì chắc hẳn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc chọn lựa.

Trước khi chọn được xưởng may áo thun đồng phục thích hợp thì bạn cần tham khảo, so sánh về thông tin của các xưởng may với nhau. Bạn có thể tìm kiếm trên Google, bằng cách gõ từ khóa "xưởng may áo thun đồng phục quận Tân Bình”, sau đó sẽ xuất hiện một loạt kết quả trả về để tham khảo.

Ngoài ra, bạn nên tham khảo các reviews, feedback của khách hàng đã từng đặt may ở các xưởng này, đây là những nhận định khách quan giúp bạn có thể dễ dàng chọn được xưởng may phù hợp. Bạn cũng có thể nhờ một ai đó đã từng đặt may áo thun đồng phục quận Tân Bình để họ tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn có thể nhanh chóng tìm được một nơi đặt may áo thun đồng phục phù hợp mà không phải mất quá nhiều thời gian và công sức.

2. Áo Thun Blak – một xưởng may áo thun đồng phục uy tín, chất lượng ở quận Tân Bình, Tân Phú.

Áo Thun Blak là một công ty may áo thun đồng phục quận Tân Bình, Tân Phú; tuy là một công ty nhỏ nhưng lại sở hữu xưởng may và xưởng in riêng, quy trình sản xuất khép kín, kiểm soát chất lượng tốt. Và đặc biệt Áo Thun Blak chỉ chuyển may hàng thun đồng phục, chứ không may các loại khác.

Áo Thun Blak có đầy đủ các loại máy móc chuyên về may đồng phục để phục vụ cho việc sản xuất, có nhân lực chuyên may hàng áo thun đồng phục nên may chất lượng cao, năng suất và ổn định.

mẫu áo thun đồng phục in lụa

mẫu áo thun đồng phục in lụa

Vải vóc thì không nhiều chủng loại nhưng độ ổn định về màu sắc và chất lượng vải thì rất tốt. năm nay đặt hàng năm sau đặt lại thì màu, chất lượng vải cũng y chang nhau, không hề thay đổi.

Về kỹ thuật in là in lụa, luôn chọn loại mực tốt nhất để bảo đảm chất lượng sau này, không bị bong tróc, mặt in đẹp và không bị phai màu theo thời gian, nứt nẻ. Ngoài ra, còn có thêu vi tính, luôn chọn loại chỉ chất lượng đảm bảo về độ bền và màu sắc của sản phẩm làm ra.

Giá đặt may áo thun đồng phục của Áo Thun Blak sẽ phụ thuộc vào mẫu mã, số lượng áo bởi vì chi phí làm 1 lô áo sẽ được chia đều trên từng áo, với số lượng nên khi có mẫu thì mới có báo giá chính xác.

Thời gian đặt may áo thun đồng phục của Áo Thun Blak là 10 ngày, áp dụng cho áo cơ bản với số lượng dưới 200 áo, nếu mẫu phức tạp, số lượng nhiều thì thời gian hoàn thành sẽ phải tăng thêm.

mẫu thêu vi tính

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

Thời gian làm áo này nếu khách cần gấp có thể giảm xuống còn 8 ngày đối với mẫu in, còn mẫu thêu thì 10 ngày là nhanh nhất. Và thời gian làm áo này sẽ được tính từ thời điểm duyệt mẫu, có size áo, và đặt cọc tiền để triển khai hàng.

Ngoài ra, nếu khách hàng đặt may áo thun đồng phục ở HCM thì Áo Thun Blak sẽ hỗ trợ giao hàng free cho khách đặt từ 30 áo trở lên, dưới 30 áo thì khách tự tới lấy hoặc giao hàng tính phí tương đương grab bike. Khách ở xa có thể đặt dịch vụ giao hàng thu hộ hoặc chuyển khoản trước khi giao hàng, tùy vào lựa chọn của khách hàng.

Việc giao hàng ở xa sẽ có dịch vụ giao và thu hộ nhưng thời gian sẽ lâu, tùy vào khu vực giao, khách muốn nhanh có thể nhờ gửi nhà xe quen của khách để có thể nhận trong ngày, nhưng phải thanh toán cho Áo Thun Blak trước bằng hình thức chuyển khoản, sau khi nhận tiền thì sẽ bắt đầu sắp xếp nhân sự gửi hàng ra nhà xe yêu cầu.

Trên đây là lý do vì sao nên đặt may áo thun đồng phục quận Tân Bình, Tân Phú. Và nếu bạn vẫn còn thắc mắc về việc đặt may áo thun đồng phục ở HCM thì hãy liên hệ ngay với Áo Thun Blak qua:



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK