icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Vải cá sấu dùng để may áo thun trơn cao cấp

Áo thun trơn là trang phục được sử dụng rộng rãi hiện nay, rất nhiều bạn quan tâm không biết nên đặt áo thun trơn cao cấp bằng vải nào tốt nhất, mặc thoán mát dễ chịu, có thể sử dụng làm áo đi chơi, du lịch... Vậy thì vải thun cá sấu là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Dưới đây là 5 ưu điểm và cũng là lý do để nhiều người chọn áo thun cá sấu làm áo thun đồng phục công ty.

Vải thun trơn cao cấp
Vải thun trơn cao cấp

1. Áo thun trơn cao cấp may bằng vải thun cá sấu

Vải cá sấu được sử dụng phổ biến để may áo thun trơn cao cấp, áo thun đồng phục công ty, quán ăn...Xuất hiện từ năm 1933 tại nước Pháp, đến nay, vải thun cá Sấu cùng với Logo thương hiện Lacoste crocodie ( in hình 1 con cá sấu) được sử dụng rộng rãi và trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới. Đây là loại vải được dệt bằng sợi Cotton. Công nghệ diệt vải thun cá sấu khác biệt ở chỗ khoảng cách giữa các sợi vải đan vào nhau lớn hơn, tạo ra các lỗ lưới có kích thước lớn hơn vải cotton bình thường.

+ Vải Cá sấu cũng chia gồm: 

+ Theo cách dệt thì có vải cá sấu 2 chiều và cá sấu 4 chiều

+ Theo chất vải thì có vải 100% cotton, vải 65/35% cotton,vải 35/65% cotton và vải cá sấu PE

Vải thun cá sấu
Vải thun cá sấu

Dù giá thành cao, nhưng tại Việt Nam, vải thun cá sấu thường được sử dụng để sản xuất áo thun trơn cao cấp, áo thun đồng phục công ty 

- Áo khá thịnh hành và được nhiều người ưa chuộng so với các loại áo thun đồng phục giá rẻ khác.

 2. 5 Ưu điểm của vải thun cá sấu may áo thun trơn cao cấp

- Vải cá sấu chủ yếu dùng để may áo cổ trụ(cổ bẻ) với thiết kế hài hòa, cân đối trong từng chi tiết từ lai áo cho đến cổ áo. Điểm nhấn nổi bật của đồng phục là phần cổ bẻ, thêm cúc cài tạo phong cách hiện đại, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo nét trẻ trung, đáng yêu cho người mặc.

- Kiểu dáng áo cổ trụ với form áo mang phong các gần giống áo sơ mi tạo phong cách năng động nhưng không kém phần lịch sự. Bên cạnh đó, đồng phục nhóm cổ bẻ được làm từ chất liệu thấm hút mồ hôi, thoáng mát giúp người mặc luôn cảm thấy mát mẻ khi mặc vào mùa hè và ấm áp khi mặc vào những ngày trời trở lạnh.

- Bền và dày: Vải thun cá sấu khá dày. Chất vải bền về lâu dài nếu biết cách bảo quản đúng.

- Thấm hút tốt: Vì được dệt từ sợi Cotton nên Vải thun cá sấu cũng có ưu điểm thấm hút rất tốt. Chất vải thoáng mát, thoải mái cho người mặc. Khi giặt phơi cũng rất nhanh khô.

- Mềm mại và co dãn tốt: Vải thun cá sấu mềm mại dễ chịu, hoàn toàn không thô ráp. Thêm vào đó, chất vải co dãn tốt, tôn dáng mà lại vô cùng thoải mái.

Áo thun trơn cao câp vải cá sấu
Áo thun trơn cao câp vải cá sấu

3. May áo thun trơn cao cấp vải cá sấu ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều shop quần áo, cơ sở may áo thun nhận làm áo thun trơn cao cấp vải cá sấu, nhưng không phải chổ nào cũng chất lượng tốt như nhau cả. Thế nhưng nếu dạo một vòng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy được đa số người tiêu dùng đều tin chọn áo thun Blak bởi vì:

+ Sử dụng vải thun cotton thoáng mát, mềm mai, co dãng tốt. Đặc biệt có vải 100% cotton

+ Luôn cam kết giá may áo thun rẻ nhất, ở đâu rẻ, chúng tôi rẻ hơn.

+ Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình, giải đáp cụ thể mọi thắc mắc.

+ Hỗ trợ thiết kế, in hình lên áo hoàn toàn miễn phí

+ Thời gian may nhanh chóng, hỗ trợ giao hàng miễn phí nội thành

Nếu bạn có nhu cầu đặt áo thun trơn cao cấp để sử dụng mà chưa biết chọn ở đâu thì các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

liên hệ



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK