icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Tư vấn cách phối áo thun trơn big size cho nữ

Các nàng mập thường chỉ lựa chọn những chiếc áo thun trơn big size cho nữ vì không biết phải phối đồ như thế nào. Họ thường suy nghĩ tiêu cực về việc mặc đồ không đẹp, không hợp và vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn quần áo. Nhưng thực tế lại khác. Nếu họ biết tận dụng đúng cách, lựa chọn hợp lý thì sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình để che đi khuyết điểm mũm mĩm của nàng béo.

Áo thun trơn big size nữ
Áo thun trơn big size nữ

- Áo thun nữ đẹp vừa đơn giản, vừa chiều lòng các nàng béo nếu các nàng béo biết mix & match một chút hương vị của thời trang vào những trang phục. Hãy cùng áo thun Blak tìm cách để giải quyết cho các nàng béo nỗi âu lo này nhé!

1. Chọn màu áo thun trơn big size

Đối với người có thân hình quá khổ, hãy tránh những chiếc áo thun có tông màu nổi bật, chúng sẽ gây hại cho bạn đấy, điểm trừ cho những chiếc áo thun trơn big size màu nổi đó là "đã mập lại còn mập hơn”. Bạn hãy tìm cho mình những gam màu tối, nhẹ nhàng, không chói lóa để che đi phần thân quá to, cảm giác nặng nề sẽ biến mất. Bên cạnh đó, bạn hãy tránh những chiếc áo có hoa văn to, màu sắc sặc sỡ, chúng sẽ tạo sự rườm rà, không gọn gàng đối với người mặc.

Nên chọn áo màu đen
Nên chọn áo màu đen

2. Chọn form áo thun trơn big size

Kiểu dáng là yếu tố chính tạo nên phong cách thời trang ở mỗi người. Các nhà thiết kế thường chú trọng kiểu dáng để chọn lựa style cho vóc dáng của người mặc. Đối với người mập, không nên chọn các mẫu áo thun trơn big size kiểu cách, cầu kỳ, những mẫu áo thun hở cổ hoặc vai hoàn toàn không phù hợp cho người mập. Bạn hãy chọn cho mình những mẫu áo đơn giản, nếu bạn là cô nàng điệu đà, hãy tìm những kiểu áo kẻ sọc đứng, hoa văn nhẹ nhàng,..trông bạn vẫn thật thu hút và phong cách mà không hề lỗi mốt.

Chọn mẫu áo đơn giản
Chọn mẫu áo đơn giản

3. Về độ dài áo thun trơn big size

Vì thân hình của mình quá mũm mĩm, bạn không nên diện kiểu áo quá ngắn, hở bụng sẽ gây phản cảm bởi vòng hai thừa mỡ. Cũng không nên chọn kiểu quần soóc lộ diện toàn bộ phần đùi quá béo. Thay vào đó, bạn nên mặc một chiếc áo dài vừa phải, có thể hơi dài một chút, như vậy sẽ che bớt đi khiếm khuyết các số đo vượt mức trên cơ thể.

- Người mập vẫn có thể mặc váy, nhưng những mẫu váy đầm dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Còn các bạn trẻ có thể chọn những chiếc váy dáng ngắn may xéo, kết hợp phụ kiện là đôi tất đùi tối màu, sọc dọc, để tạo cảm giác chân bạn dài ra và thon hơn.

Nên chọn áo thun trơn big size line dài
Nên chọn áo thun trơn big size line dài

4. Kết hợp phụ kiện với áo thun trơn big size

Để trông thon gọn hơn, bạn có thể ăn gian chiều cao khi kết hợp cùng giày boots cao, áo thun màu tối và giày cao giúp thân hình bạn trông nhỏ hơn, nhẹ nhàng và duyên dáng hơn.

- Việc mặc áo thun sẽ trở nên dễ dàng hơn và các nàng có thể hoàn toàn tự tin mặc những món đồ mình muốn với áo thun Blak vì chúng tôi có đầy đủ các mẫu áo, kiểu áo thun phù hợp cho nàng mập.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi nhận may áo thun trơn big size nhưng không phải đâu cũng chất lượng tốt, vì vậy để chọn được cửa hàng uy tín là điều rất khó khăn. Thế nhưng nếu dạo một vòng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy được đa số người tiêu dùng đều tin chọn áo thun Blak vì:

- Chúng tôi sử dụng loại vải cotton cotton mềm mại, co giãn 4 chiều, thấm hút tốt

- In thêu logo, họa tiết đẹp, tinh xảo, đường may chắc chắn.

- Khách hàng được đặt mẫu thiết kế riêng, miễn phí thiết kế.

- Tư vấn nhiệt tình, cụ thể mọi thắc mắc.

- Sản phẩm được đóng gói chỉnh chu, hỗ trợ giao hàng miễn phí.

Nếu bạn đang có nhu cầu may áo thun trơn big size để sử dụng hay cần lên mẫu thiết kế thì hãy đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

liên hệ




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK