icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Tìm nơi may áo thun đồng phục chất lượng ở HCM

Ở Tp. HCM để tìm một xưởng may áo thun đồng phục không phải là quá khó, tuy nhiên, cũng bởi vì có quá nhiều xưởng may trên địa bàn thành phố nên khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn và quyết định một xưởng may phù hợp nhất với mình. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu một vài xưởng may áo thun đồng phục uy tín và chất lượng ở HCM để bạn dễ dàng chọn được một xưởng may phù hợp.

1. May áo thun đồng phục ở HCM ở đâu tốt?

Hồ Chí Minh là một tỉnh có tốc độ phát triển ngành dệt may lớn nhất trên cả nước, chính vì vậy mà ở đây cũng quy tụ rất nhiều xưởng may lớn, chất lượng và giá cả cạnh tranh.

mẫu in lụa áo thun đồng phục

mẫu in lụa áo thun đồng phục

Bên cạnh đó thì hiện nay trên thị trường người tiêu dùng đang có nhu cầu rất lớn trong việc đặt may các sản phẩm áo thun đồng phục, tuy nhiên bởi vì có quá nhiều xưởng may áo thun đồng phục ở HCM nên khách hàng khá lúng túng, mất thời gian trong việc chọn lựa một cơ sở may phù hợp, chất lượng, đáp ứng được những yêu cầu, tiêu chí đặt ra.

Khi muốn tìm một xưởng may áo thun đồng phục trên địa bàn Tp. HCM thì bạn nên tìm hiểu các cơ sở may ở các quận như là Tân Bình, Tân Phú; vì những quận này có truyền thống về may mặc từ lâu đời cũng như tập trung nhiều xưởng may uy tín, có chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng. Sau đây là một xưởng may áo thun đồng phục ở quận Tân Phú được khá nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng mà người dùng nên tham khảo.

2. Áo Thun Blak – Xưởng may áo thun đồng phục ở HCM uy tín, chất lượng

Áo Thun Blak là một xưởng may áo thun đồng phục ở HCM, sở hữu xưởng may và xưởng in riêng, tuy quy mô không lớn nhưng quy trình khép kín, kiểm soát chất lượng tốt. Và đặc biệt chỉ chuyên hàng thun đồng phục, không may những loại khác.

Áo Thun Blak có đầy đủ các loại máy thiên về đặt may áo thun đồng phục. Bởi vì chuyên may áo thun đồng phục nên chất lượng và năng suất cao, ổn định.

a). Chất liệu vải

Vải vóc mặc dù không nhiều chủng loại nhưng độ ổn định về màu sắc và chất lượng vải thì rất tốt. Năm nay đặt hàng năm sau đặt lại thì màu, chất lượng vải cũng y như nhau, không hề thay đổi.

màu vải cotton 65/35 co giãn 4 chiều màu xanh dương

màu vải cotton 65/35 co giãn 4 chiều màu xanh dương

b). Kỹ thuật in

Về kỹ thuật in là in lụa, luôn chọn loại mực tốt nhất để bảo đảm chất lượng sau này, không bị bong tróc, mặt in đẹp và không bị phai màu theo thời gian, nứt nẻ. Ngoài ra, còn có thêu vi tính, luôn chọn loại chỉ chất lượng đảm bảo về độ bền và màu sắc của sản phẩm làm ra.

mẫu in lụa áo thun đồng phục

mẫu in lụa áo thun đồng phục

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

c). Giá đặt may

Giá đặt may áo thun đồng phục của Áo Thun Blak sẽ phụ thuộc vào mẫu mã, số lượng áo bởi vì chi phí làm 1 lô áo sẽ được chia đều trên từng áo, với số lượng nên khi có mẫu mới có báo giá chính xác.

d). Thời gian đặt may

Thời gian đặt may áo thun đồng phục của Áo Thun Blak là 10 ngày, áp dụng cho áo cơ bản với số lượng dưới 200 áo, nếu mẫu phức tạp, số lượng nhiều thì thời gian hoàn thành sẽ phải tăng thêm.

Thời gian làm áo này nếu khách cần gấp có thể giảm xuống còn 8 ngày đối với mẫu in, còn mẫu thêu thì 10 ngày là nhanh nhất. Và thời gian làm áo này sẽ được tính từ thời điểm duyệt mẫu, có size áo, và đặt cọc tiền để triển khai hàng.

e). Thanh toán và giao hàng

Để đặt may áo thun đồng phục thì Áo Thun Blak yêu cầu thanh toán 50% trước khi thực hiện và thanh toán số còn lại khi giao hàng.

Nếu khách hàng đặt may áo thun đồng phục ở HCM thì Áo Thun Blak sẽ hỗ trợ giao hàng free cho khách đặt từ 30 áo trở lên, dưới 30 áo thì khách tự tới lấy hoặc giao hàng tính phí tương đương grab bike. Khách ở xa có thể đặt dịch vụ giao hàng thu hộ hoặc chuyển khoản trước khi giao hàng, tùy vào lựa chọn của khách hàng.

mẫu áo thun đồng phục trà sửa Tea Cup

mẫu áo thun đồng phục trà sửa Tea Cup

Việc giao hàng ở xa sẽ có dịch vụ giao và thu hộ nhưng thời gian sẽ lâu, tùy vào khu vực giao, khách muốn nhanh có thể nhờ bên mình gửi nhà xe quen của khách để có thể nhận trong ngày, nhưng phải thanh toán cho Áo Thun Blak trước bằng hình thức chuyển khoản, sau khi nhận tiền thì sẽ bắt đầu sắp xếp nhân sự gửi hàng ra nhà xe yêu cầu.

Trên đây là hướng dẫn để tìm xưởng may áo thun đồng phục trên địa bàn Tp.HCM chất lượng, uy tín và phù hợp với nhu cầu, các tiêu chí đặt ra. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về việc đặt may áo thun đồng phục ở HCM thì hãy liên hệ ngay với Áo Thun Blak qua:



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK