icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

thiết kế áo thun nhóm đẹp độc đáo

Nếu bạn được giao nhiệm vụ làm áo cho hội nhóm mình, nhưng bạn đang đau đầu vì không biết nên bắt đầu như thế nào để thiết kế áo thun nhóm phù hợp nhất. Bạn không cần phải long lắng, bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn bí quyết để thiết kế áo thun nhóm thành công.

Thiết kế áo thun nhóm vì môi trường
Thiết kế áo thun nhóm vì môi trường

1. Chọn chất liệu vải may áo nhóm

Để thiết kế áo thun nhóm đẹp các bạn phải chọn vải áo cho nhóm sao cho phù hợp, đưa ra lựa chọn hợp lý nhất để tiết kiệm chi phí và hợp với nhu cầu sử dụng của hội nhóm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu vải có thể sử dụng làm áo nhóm như vải cotton, vải cá sấu, vải thun lạnh, vải thun mè... Nhưng trong đó chất liệu vải cotton là được sử dụng nhiều nhất, vì sao vậy? bởi vì giá thành hợp lý, chất liệu vải rất tốt, có khả năng thấm hút mồ hôi, không bị xù lông qua quá trình sử dụng, ít bị phai màu.

- Vải Cotton thường được chia thành 4 loại sau:

+ Vải thun cotton 65/35 - 2 chiều ( 65% sợi cotton tự nhiên và 35% sợi nhân tạo)

+ Vải thun cotton 65/35 - 4 chiều ( 65% sợi cotton tự nhiên và 35% sợi nhân tạo)

+ Vải thun cotton 100% - 2 chiều ( 100% sợi cotton tự nhiên)

+ Vải thun cotton 100% - 4 chiều ( 100% sợi cotton tự nhiên)

- Trong đó, vải cotton 4 chiều được sử dụng nhiều nhất vì có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mặc thoáng mát, đễ chiu, sử dụng chất vải cotton tự nhiên tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Nếu bạn muốn may áo nhóm giá rẻ hơn thì có thể chọn vải cotton 2 chiều ít co dãng hơn, chất liệu cũng y chang vậy, chỉ khác nhau về cách dệt vải.

- Với các loại vải có tỉ lện % cotton cao như: vải 100% cotton cho tới áo 65% cotton thì chất lượng và giá thành cũng giảm theo. Do đó, tùy theo nhu cầu sử dụng và lượng ngân sách của nhóm mà chọn chất liệu phù hợp.

Thiết kế áo thun nhóm đẹp
Thiết kế áo thun nhóm đẹp

2. Thiết kế áo thun nhóm đẹp nên chọn màu áo phù hợp

- Đây là nhân tốt rất quan trọng để chiếc áo thêm nổi bật, thông thường khi thiết kế áo thun nhóm đẹp thì màu áo được lựa chọn theo màu chủ đạo của nhóm, hay màu logo để giúp truyền tải thông điệp mạnh hơn. Ngoài ra, nếu nhóm bạn không có màu truyền thống thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn các màu sắc theo sở thích như: Màu đỏ, màu xanh, làm vàng, màu cam... 

3. Chọn logo đựa lên áo khi thiết kế áo thun nhóm đẹp

- Nhiều tập thể nhóm lựa chọn đăng hình ảnh liên quan hoặc Logo lên áo nhóm của mình. Đây là một cách quảng bá và truyền thông thương hiệu khá thông minh. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hãy xác nhận lại mẫu logo nhóm bạn thật chính xác trước khi giao cho đơn vị thi công để tránh sai sót về sau. Xu hướng thiết kế áo thun nhóm in chữ lên áo thun cũng đang rất hot. Bạn có thể in lên áo thun tên nhóm, địa chỉ, thời gian... để có được mẫu thiết kế áo thun nhóm đẹp.

Thiết kế áo thun nhóm cá tính
Thiết kế áo thun nhóm cá tính

4. Chọn size áo cho các thành viên trong nhóm.

- Đây là khâu khá quan trọng, dù thiết kế áo thun nhóm đẹp như thế nào đi chăng nữa mà mặc không vừa vặng thì sẽ gây khó chịu cho người mặc. Vì vậy, bạn cần phải yêu cầu bên nhà sản xuất cung cấp thông số

- Việc lựa chọn size rất quan trọng bởi dù một chiếc áo đẹp như thế nào đi chăng nữa nếu như quá rộng hay quá chật so với người mặc nó sẽ gây khó chịu và phản cảm. Vì thế trước khi yêu cầu bên nhà sản xuất may in bạn cần phải cho mọi người trong nhóm tự đăng ký size cho mình. 

- Một mẹo nhỏ cho các bạn khi chọn size áo đó là nếu các bạn có chiều cao và cân nặng thuộc 1 size thì hãy ưu tiên lấy áo ở size lớn hơn thì mặc sẽ thoải mái và đẹp nhất, nếu chưa rõ về chọn size thì có thể đến trực tiếp bên làm áo để thử size là chắc ăn nhất. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Bảng Size áo đồng phục để có thể chọn size chuẩn cho các thành viên trong nhóm của mình.

- Trên đây là những chia sẽ theo quan điểm của chúng tôi, nếu các bạn tìm hiểu thêm về cách thiết kế áo thun nhóm đẹp hay cần tìm nơi làm áo nhóm thì hãy liên hệ trược tiếp đến áo thun Blak để được tư vấn rõ ràng hơn nhé. Hãy đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để xem áo mẫu, mẫu vải,size áo, mẫu thiết kế hoàn toàn miễn phí nhé. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK