icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Thiết kế áo nhóm đẹp không khó

Áo nhóm không chỉ góp phần thể hiện cá tính riêng của nhóm, mà còn là một cách để thể hiện tinh thần đoàn kết và gắn bó sâu sắc giữa các thành viên. Để có được mẫu thiết kế áo nhóm đẹp không khó. Hiện nay, nhiều xưởng sản xuất áo thun có các dịch vụ thiết kế áo nhóm đẹp nhanh chong và hoàn toàn miễn phí dành cho bạn.

Thiết kế áo nhóm đẹp
Thiết kế áo nhóm đẹp

1. Mẹo thiết kế áo nhóm đẹp cá tính

- Chọn màu sắc thiết kế áo nhóm đẹp

Màu sắc đóng vai trò thiết yếu trong việc thể hiện tinh thần cũng như tính thẩm mỹ của tập thể nhóm mình. Các hội nhóm khi đặt may áo nhóm sẽ ưu tiên lựa chọn các màu sắc sáng, nổi bật và không bao giờ lỗi thời: Màu xanh, màu đỏ, màu vàng, màu xanh lam,…Chọn được màu sắc phù hợp, mẫu áo nhóm đẹp của bạn sẽ chinh phục được trọn vẹn thiện cảm của những người xung quanh, bao gồm những thành viên quan tâm muốn gia nhập nhóm.

- Chọn logo đựa lên áo khi thiết kế áo nhóm đẹp

Nhiều tập thể nhóm lựa chọn đăng hình ảnh liên quan hoặc Logo lên áo nhóm của mình. Đây là một cách quảng bá và truyền thông thương hiệu khá thông minh. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hãy xác nhận lại mẫu logo nhóm bạn thật chính xác trước khi giao cho đơn vị thi công để tránh sai sót về sau.Xu hướng in chữ lên áo thun cũng đang rất hot. Bạn có thể in lên áo thun tên công ty, địa chỉ công ty hay slogan của công ty,…để có được mẫu áo đồng phục đẹp.

2. Thiết kế áo nhóm đẹp miễn phí ở đâu tại Tp HCM

Thiết kế áo nhóm đẹp theo yêu cầu
Thiết kế áo nhóm đẹp theo yêu cầu

Trên thị trường hiện nay, các cửa hàng, cơ sở bán áo thun mọc lên nườm nượp, vì vậy để chọn được cửa hàng uy tín là điều rất khó khăn. Thế nhưng nếu dạo một vòng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy được đa số người tiêu dùng đều tin chọn áo thun Blak vì:

- Chúng tôi sử dụng chất liệu vải có tỉ lệ % cotton cao, có khả năng đàn hồi tốt, thấm hút tốt, thoáng mát. Phù hợp với tất cả mọi người, ngay cả những nhóm bạn thích đi phượt hay thường xuyên di chuyển ngoài trời nắng, nóng.

- Áo dụng công nghệ in áo thun hiện đại, in áo thun đồng phục, in áo nhóm, in logo lên áo, in áo thun giá rẻ, đa dạng như in vinyl, in kỹ thuật số, in lụa giúp áo in hình đẹp và bắt mắt.Chất lượng đường may chỉnh chu, tinh tế tăng độ bền cho sản phẩm.- Hỗ trợ tư vấn, thiết kế miễn phí trong thời gian nhanh chóng 

- Có thể đáp ứng tất cả các đơn đặt hàng trong thời gian nhanh chóng. Không giới hạn số lượng áo: từ 10 - 100000 áo

- Cam kết đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, hỗ trợ giao hàng miễn phí nội thành, bảo hành sản phẩm đến 6 tháng,

3. Áo thun Blak nhận may gia công áo nhóm theo yêu cầu

Hiện nay áo thun Blak mở rộng thêm dịch vụ may gia công áo thun theo yêu cầu với số lượng không hạn chế để phục vụ cho khách sỉ, shop quần áo thời trang... Với phương châm phục vụ khách hàng là trên hết, nên áo thun Blak luôn nhận được sự tin tưởng khách hàng, chúng tôi đã và đang hoàn thiện quy trình sản xuất hiện đại giúp nâng cao chất lượng sản phẩm.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế áo nhóm đẹp hay đơn giản chỉ là muốn sở hữu mẫu áo thun rẻ đẹp, ý nghĩa thì hãy liên hệ ngay với áo thun Blak để được tư vấn thiết kế miễn phí nhé. Chúng tôi rất vui khi được phục vụ các bạn!

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK