icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Tại sao người gầy nên mặc áo thun trơn màu trắng

Đối với các cô nàng cao gầy thì những sản phẩm như quần áo luôn là nỗi lo lớn, bởi vì họ phải đối diện với thực tế shop bán quần áo quá rộng, quá ngắn. Đặc biệt là những bộ áo đồng phục công sở may theo form chung nên họ rất khó chọn size khi may quần áo, nhiều khi áo quá rộng hay quá ngắn. Hôm nay áo thun blak mách nhỏ cho bạn đó là sử dụng áo thun trơn màu trắng cho những bạn cao gầy.

Áo thun trơn màu trắng
Áo thun trơn màu trắng

1.Mẹo chọn áo thun trơn màu trắng đẹp

Với áo thun trơn màu trắng các bạn rất dễ thành công khi che đi khuyết điểm của mình bằng những mẹo nhỏ sau đây. 
- Sử dụng áo trắng sọc ngang: Họa tiết sọc ngang luôn là họa tiết được các cô nào cao gầy yêu thích. Những chiếc áo sọc ngang giúp bạn trông mập mạp hơn, bờ vai cũng dường như thon gọn. Các bạn nên chọn áo thun sọc ngang có hai màu đối lập nhau, Ví dụ như: Trắng sọc đen nè. 
- Chọn áo thun vừa người: Nhiều bạn nghĩ nên mặc áo thun càng rộng thì sẽ nhìn đỡ ốm hơn, nhưng thực tế thì rất dễ bị lộ khi gập người hay chỉ một cơn gió thôi cũng đã bị lộ rồi. Vì vây, không cần phải lo lắng gì cả, các bạn chỉ vần chọn những chiếc áo vừa người với mình, rộng hơn một tí thôi để cảm thấy thoải mái.
- Không nên chọn màu tối: Đối với những bạn không mập thì nên tránh xa những màu tối ra nhé, đó là những màu như: Đen, xanh đen, xanh rêu, bích, nâu đất... Thay vào đó các bạn nên chọn áo thun trơn màu trắng là phù hợp nhất hoặc chọn những chiếc áo thun nhiều màu nổi bật, thì nhìn bạn lúc nào cũng tươi trẻ và tràng đầy sức sống.
- Chọn áo thun có độ dày: sẽ tốt hơn cho bạn, thông thường người ta sẽ chọn các dạng áo thun như áo thun cá sấu, polo có cổ là tốt nhất
Áo thun trơn màu trắng cổ bẻ
Áo thun trơn màu trắng cổ bẻ

2. Cách phối đồ với áo thun trơn màu trắng

Hôm trước mình đã có nói qua rồi, các bạn có thể xem lại ở đây: Mẹo mix áo thun ôm trắng trơn sành điệu
Hôm nay thì mình chỉ nói xơ qua nhưng điểm chính là: 
+ Mix áo thun ôm trắng trơn sát eo: Những chiếc áo thun trơn màu trắng ôm sát eo là bí quuyết giúp các cô nàng thêm gợi cảm. Màu trắng tinh khôi thanh nhã giúp bạn thêm tôn dáng. Những chất liệu vải thun co dãng tốt làm những đường cong thêm quyến rũ hơn, thu hút mọi ánh nhìn mọi người xung quanh.
+ Kết hợp áo thun trắng với quần jeans thì chắc chắn là cách phối đồ đơn giản, hiệu quả mà bất cứ cô nào cũng biết rồi.
+ Mix áo thun ôm trắng trơn với áo vest, áo khoác da, phụ kiện... Đây là sự kiết hợp hoàn hảo cho các cô nàng công sở, với mong muốn mặc thoải mái khi làm việc và có cuộc họp đột xuất thì chỉ cần khoác lên chiếc áo vest, áo len mỏng hay chiếc áo da bên ngoài thì trông rất lịch sự, gọn gàn không kém phần thời trang
Phối đồ với áo thun trơn màu trắng
Phối đồ với áo thun trơn màu trắng

3. Đặt áo thun trơn màu trắng ở đâu?

Qua những gợi ý trên, mong rằng có thể có cái nhìn tốt hơn về cách chọn màu và phối đồ cho mình. Hiện nay có rất nhiều nơi nhận làm áo thun trơn màu trắng giá rẻ nhưng chất lượng không phải đâu cũng tốt như nhau. Nếu như dạo một vòng thì dễ dàng nhận ra, đa số khác hàng đều tìm đến áo thun Blak bởi vì:
+ Áo thun Blak là công ty may áo phông đồng phục chuyên nghiệp lâu năm có địa chỉ văn phòng đại diện rõ ràng
+ Blak sử dụng chất liệu vải thun cotton cao cấp, co dãng 4 chiều phù hợp làm áo đồng phục
+ Đội ngũ tư vấn viên, nhân viên thiết kế nhiệt tình.
+ Xưởng may chuyên nghiệp, chất lượng tốt với giá cả cực kỳ cạnh tranh
+ Sản phẩm được kiểm tra và đóng gói cẩn thận trước khi giao
Hãy liên hệ ngay với áo thun Blak nếu như bạn có nhu cầu đặt áo thun trơn màu trắng sử dụng nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!
lien he

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK